'ออฟ' รับกดดัน! เลิฟซีนเดือด 'แพต'

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุดที่ร้อนแรงจัดเต็ม สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต  ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ในซีรีส์ The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ จาก GMMTV  กับบท ไพน์  หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ที่มีความสัมพันธ์สุดแซ่บซี๊ดกับ ออกัส  รับบทโดยนางเอกสาวมากความสามารถ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช  ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าร้อนแรงที่สุด แถมรู้สึกกดดันนิดๆ ในฉากเลิฟซีนกับสาวแพตด้วย เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้บทบาทนี้เล่นไม่ง่ายเลยทีเดียว

ออฟ จุมพล เล่าว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ที่รับเล่นมาถือเป็นเรื่องที่แรงที่สุดสำหรับผม และตัวแสดง ไพน์ ก็เป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ ซึ่งคาแรกเตอร์ ไพน์ เหมือนจะแข็งแกร่ง เป็นสิงโต เป็นหัวหน้าแก๊ง แต่สุดท้ายแล้วก็โดนสาวหักอก หลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันและแอบคบกันแบบลับๆ ทำให้กลายเป็นคนที่ปิดกั้นตัวเอง รักสนุกไปวันๆ และไม่กล้ารักใครอีกเลย จนอึ้งๆ งงๆ กับตัวเองว่าเราแข็งแกร่งจริงๆ เหรอ

ซึ่งครั้งแรกที่ผมอ่านบท คือบทดีมาก ก็มีความกังวลว่าเราจะทำได้ เล่นได้ถึงไหม แต่พอได้เล่นไปจริงๆ ทุกอย่างก็ไหลลื่น แถมได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่างแพตด้วย เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่ผมดีใจมาก อยากเล่นกับแพตมากๆ เพราะเราเห็นผลงานแสดงของเขามาเยอะ เขาเป็นคนที่แสดงเก่งมากๆ แต่ผมก็ชอบเครียด เวลาเข้าซีนด้วยกันก็อยากรับส่งอารมณ์ให้เป็นธรรมชาติที่สุด เป็นมนุษย์จริงๆ รวมถึงฉากเลิฟซีนที่ผมค่อนข้างกดดัน เพราะด้วยความที่เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ก็จะมีความยากและมีหลุดขำบ่อย หลังเล่นเสร็จในซีนหวานๆ กุ๊กกิ๊กกัน หรือเข้าฉากเลิฟซีน บางครั้งก็ต้องรีบขำก่อนให้เสร็จแล้วทำสมาธิเข้าคาแรกเตอร์ตัวแสดงนั้นทันทีครับ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมโค้งสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ออฟ-กัน-เต-นิว' บุกญี่ปุ่นเสิร์ฟโมเมนต์แสนพิเศษ

สิ้นสุดการรอคอยกับความสนุกแบบเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส ในงาน Beluca 1st Fan Meeting in Japan กับการบินลัดฟ้าไปมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ แดนอาทิตย์อุทัย ของ 4 นักแสดงสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ สังกัด GMMTV จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเต้น เล่นเกมบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจที่ทำเอาแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นฟูลฟิลขั้นสุด โดยจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ณ Toyosu PIT กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

'นนน' โชว์ทักษะการแสดง ควบบทแฝดต่างสุดขั้ว

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ สำหรับบทบาทล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ในซีรีส์เรื่อง The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ ของ GMMTV กับคาแรคเตอร์ฝาแฝด น่านน้ำ กับ น่านฟ้า ซึ่งเรียกว่าเป็นการเล่นบทฝาแฝดครั้งแรก ของหนุ่มนนน และยังเป็นบทที่แตกต่างกันสุดขั้วอีกด้วย โดยงานนี้เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก และพยายามดีไซน์การแสดงให้แตกต่างเพื่อให้คนดูได้อินตามตัวแสดงได้อย่างเชื่อสนิทใจ

'ออฟ-กัน-เต-นิว' สร้างตำนานภายใต้ธีมมัลติเวิร์ส

ส่งเสียงกรี๊ดอย่างหนักให้กับปรากฏการณ์ความสนุกแบบครบทุกอรรถรสในงาน BELUCA FOURTIVERSE CONCERT จาก GMMTV กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 4 นักแสดงสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ จัดเต็มภายใต้ธีมมัลติเวิร์สที่อัดแน่นไปด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นบนเวทีแสงสีเสียงตระการตา และเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ

'ออฟ' จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ลงซีรีส์ 'Midnight Motel'

เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เรียกได้ว่าใส่เอ็นเนอร์จี้แบบจัดเต็มสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร กับการสวมบทโมทย์ หนุ่มรักความเสี่ยงมาดกวน ที่มีอาชีพเป็นพนักงานโรงแรมที่มองทุกคนมีมูลค่า โดยจะคำนวณต้นทุน กำไร อยู่ในหัวตลอดเวลา ใน ซีรีส์ Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก

'นนน' คว้ารางวัลใหญ่ที่กรุงมะนิลา

นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในระดับสากล ล่าสุด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ปังเบอร์แรง สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยมเข้าตากรรมการสามารถคว้า 2 รางวัลใหญ่ได้ในงาน Asian Television Awards ครั้งที่ 27 จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ณ Aliw Theatre Pasay City กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ที่ผ่านมา