สิ้นสุดการรอคอย 'เจย์ โจว' เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่สนามราชมังฯ!

เจย์ โจว (Jay Chou) ศิลปินมากความสามารถนำทีมมืออาชีพ เตรียมเนรมิต Jay Chou Carnival World Tour ที่จะพาทุกคนดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในธีมงานเทศกาลคาร์นิวัล พร้อมเอฟเฟกต์ทั้งภาพแสงและเสียงสุดตระการตา ที่จะพาแฟนๆ ร่วมไปกับการเดินทางสุดแฟนตาซีในครั้งนี้

ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ เจย์ โจว จะทำการแสดงทั้งหมดกว่า 40 เพลง โดยมีทั้งบทเพลงดังสุดฮิตที่ทุกคนรู้จักและบทเพลงใหม่ นอกจากนี้เจย์ โจว จะแสดงความสามารถในการบรรเลงเปียโน กู่เจิง (เครื่องดนตรีแบบดั้งเดิมของจีน) และเครื่องดนตรีอื่นๆ ในคอนเสิร์ตอีกด้วย

เจย์ โจว เป็นศิลปินที่สร้างอิทธิพลทางด้านดนตรีในวงการเพลงระดับโลกเป็นอย่างมาก ในปี 2565 เขาอยู่ในอันดับที่ 9 ของชาร์ต IFPI Global Top 10 Artistes (ศิลปินยอดเยี่ยมระดับโลก) และขึ้นอันดับที่ 1 ของชาร์ต IFPI Global Top 10 Album Sales (อัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดระดับโลก) โดยอัลบั้ม Greatest Works of Arts ถือเป็นอัลบั้มเพลงภาษาจีนที่ได้สร้างสถิติไว้ในชาร์ตนี้ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นตัวแทนความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงจีน นอกจากความสำเร็จทางด้านดนตรีแล้ว เจย์ โจว ยังมีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานทั้งทางด้านการแสดงหรือการกำกับการแสดง ก็ล้วนแล้วแต่ได้รับการยกย่องชื่นชมเป็นอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงความสามารถอันรอบด้านซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของ เจย์ โจว นั่นเอง

9 ธันวาคม นี้ เวลา 20.00 น. นี้ เตรียมดื่มด่ำไปกับคอนเสิร์ตสุดตระการตาที่จะเร้าทุกสัมผัสไปกับ เจย์ โจว ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน คอนเสิร์ต "Jay Chou Carnival World Tour 2023" ในกรุงเทพจะเริ่มเปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 30 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com หรือ ทางโทรศัพท์ 02-262-3456

สำหรับผู้ชมชาวต่างชาติที่สนใจเดินทางมาชมคอนเสิร์ตในประเทศไทย สามารถซื้อแพ็คเกจการเดินทางได้ที่หน้าเว็บไซต์ Meituan, Trip.com และ Tongcheng Travel

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แรกที่ 'ทรูวิชั่นส์ นาว' มาร่วมทริปทัวร์อิตาลี ไปกับหนุ่มๆ วง 'SEVENTEEN'

กลับมาอีกครั้ง กับเจ้าพ่อวาไรตี้ "นายองซอก" พีดีมือฉมังจากแดนกิมจิ ที่วันนี้พร้อมแล้วกับการทำหน้าที่ไกด์ให้กับหนุ่ม ๆ วง "SEVENTEEN" เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนที่ประเทศ "อิตาลี"

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่' ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกรับปีมังกรสมใจสามี

เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร หรือ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดี ตั้งครรภ์แล้ว หลังจากวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิน อินธาระ ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค. 2567) เจ้าตัวโพสต์ผลอัลตร้าซาวด์ และผลตรวจครรภ์ บนไอจีส่วนตัว @bellegb พร้อมเล่าถึงวินาทีที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'