'ซี พฤกษ์' ปิดฮอลฉลองวันเกิด แฟนๆ เซอร์ไพร์สของขวัญเฉียด 5 ล้าน!

เป็นวันเกิดสุดประทับใจอีกปีสำหรับ ซี-พฤกษ์ พานิช ที่ปีนี้มอบวันพิเศษเพื่ออยู่กับคนสำคัญที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดอย่างเหล่า "ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ในงาน "Happy Zee Pruk Day 2023"

โดยปิดฮอลสร้างโมเมนต์สุดอบอุ่นที่เต็มไปด้วยความรักกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 1,500 คน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ถือเป็น 2 ชั่วโมง ของความสุขที่มีรอยยิ้มตลอดทั้งงาน โดยเฉพาะคู่จิ้น นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่ตั้งใจแต่งมาสคอตมาเซอร์ไพร์สในงานวันเกิด

โดย ซี เผยว่า "วันเกิดปีนี้เป็นอีกปีที่อบอุ่นมากๆ ตั้งใจว่าวันเกิดอยากมาอยู่กับแฟนๆ ดีใจมากที่ได้มาอยู่ด้วยกันในวันพิเศษ อบอุ่นและมีความสุขมากๆ ที่วันเกิดเต็มไปด้วยคนที่รักเราและคนที่เรารัก ได้รับความรู้สึกดีๆ กลับไปเต็มที่เลย และอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมา คอยเป็นกำลังใจให้ผมในทุกเรื่อง ซึ่งทุกแรงซัพพอร์ตที่ส่งมาให้ผม ทำให้มีพลังมากขึ้นและมีรอยยิ้มในทุกๆ วัน แฟนคลับทุกคน คือ คนสำคัญในชีวิตของผมและมีความหมายมากๆ ขอให้อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ นะครับ ผมจะตั้งใจทำทุกผลงานออกมาอย่างเต็มที่และดีที่สุดเพื่อทุกคนครับ"

ไม่ใช่แค่งานวันเกิดที่หนุ่มซีตั้งใจจัดให้แฟนคลับได้มาสนุกไปด้วยกัน เหล่าซันไชน์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ยังเซอร์ไพร์สด้วยโปรเจกต์พิเศษที่ตั้งใจทำให้ รวมถึงของขวัญแบบจัดเต็มเปย์หนัก เฉียด 5 ล้านบาท ทำเอาเจ้าของวันเกิดซึ้งใจ และขอบคุณต่อความรักที่แฟนคลับทุกคนตั้งใจทำให้กันมาตลอด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

'แจม รชตะ' จัดเต็มใน 'JAM FANCON THE NEW JOURNEY ขอแจมอีกที'

ประเดิมงานใหญ่จัดเต็มให้กับชาวด้อมRanger อีกครั้ง กับงาน Fancon ของพระเอกมาแรง “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ที่จะพาแฟนๆ ทุกคนไปเริ่มต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ ในชื่อ JAM FANCON THE NEW JOURNEY “ขอแจมอีกที” ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด

ปล่อยภาพแรก! เบื้องหลังกองซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก 'ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)'

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง