ครอบครัว 'แพ็ตช์เวิร์ก' ตัวอย่างของฮอลลีวูด

AFP

ก่อนหน้านี้ ออร์แลนโด บลูม-นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Pirate of the Caribbean’ และมิแรนดา เคอร์-นางแบบ Victoria’s Secret ชาวออสเตรเลีย เคยเป็นคู่ขวัญของสังคมฮอลลีวูด แม้ทุกวันนี้ทั้งสองจะหย่าร้างกันแล้ว แต่พวกเขาก็ยังคงใช้เวลาเดินทางไปพักผ่อนร่วมกัน พร้อมคนรักใหม่ของแต่ละฝ่าย

คู่รักในฮอลลีวูดส่วนใหญ่เวลาเลิกร้างกันแล้วมักจะจบกันไม่สวย แต่ไม่ใช่คู่ของอดีตสามีภรรยา-ออร์แลนโด บลูม และมิแรนดา เคอร์ เพราะหลังจากหย่ากันแล้วพวกเขายังสร้างครอบครัวแพ็ตช์เวิร์กที่น่าประทับใจด้วย ทุกวันนี้มิแรนดามีสามีใหม่ อีแวน สปีเกล-มหาเศรษฐีผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหาร Snapchat ส่วนออร์แลนโดก็มี แคที เพอร์รี-คนรักใหม่ซึ่งเป็นนักร้องชื่อดัง ทั้งสองครอบครัวยังคงเดินทางไปพักผ่อนวันหยุดพร้อมหน้ากันอย่างสม่ำเสมอ

รวมถึงบรรดาลูกๆ ก็มีความสุขกับชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นกลมกลืนนี้ด้วย มิแรนดาและออร์แลนโดซึ่งใช้ชีวิตคู่ด้วยกันระหว่างปี 2010-2013 มีลูกชาย ‘ฟลินน์’ ด้วยกันหนึ่งคน ออร์แลนโดคบหาและใช้ชีวิตร่วมกันกับแคที เพอร์รีตั้งแต่ปี 2020 มีลูกสาว ‘เดซี’ ด้วยกันหนึ่งคน

ส่วนมิแรนดากับอีแวนนั้นมีลูกชายด้วยกันสองคน และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอให้ข่าวว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกชายคนที่สาม “อีแวนกับฉันใช้ชีวิตครอบครัวมานานเก้าปีแล้ว” มิแรนดา เคอร์ให้สัมภาษณ์กับ Access Hollywood “ตอนนี้แคทีกับออร์แลนโดก็มีเดซีเพิ่มขึ้นมาอีกคน เลยทำให้เหมือนกับว่าเราเป็นครอบครัวผสมผสาน”

นางแบบกล่าวย้ำว่าเธอรู้สึกดีใจที่อดีตสามีของเธอมีความสุข กับการได้พบคนรักใหม่ที่รักเขา และที่สำคัญมันยังทำให้ฟลินน์ ลูกชายของพวกเขามีความสุขไปด้วย และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ทั้งสองหย่าร้างและแยกทางกันอย่างสันติในปี 2013 “ตอนที่เราเลิกกัน ฉันยังคิดเลยว่านี่จะเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับฟลินน์หรือเปล่า แล้วฉันก็พบว่ามันใช่จริงๆ ด้วย”

มิแรนดา เคอร์ และอีแวน สปีเกลเริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2015 ก่อนประกาศหมั้นในปีถัดมา และเข้าพิธีแต่งงานในปี 2017 ส่วนออร์แลนโด บลูม และแคที เพอร์รีเคยออกเดตด้วยครั้งแรกเมื่อต้นปี 2016 ปีต่อมาเลิกร้างกัน แล้วหวนกลับมามีสัมพันธ์รักกันใหม่อีกครั้ง พร้อมหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการในวันวาเลนไทน์ปี 2019 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่าพวกเขาจะเข้าพิธีวิวาห์.    

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เคนด้อม' ยังครองอำนาจในฮอลลีวูด

‘เคน’ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในขณะที่ ‘บาร์บี้’ กลับไม่มีสิทธิ์ มาร์โกต์ ร็อบบี้ไม่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำ