'คุณชายอดัม-กัน จอมพลัง' เชือดช่างภาพตั้งกล้องแอบถ่ายศิลปิน

หลังจากมีข่าวออกมาว่ามีช่างภาพสุดแสบแอบซ่อนกล้องที่หน้าตาคล้ายนาฬิกา ไว้แอบดูศิลปินเปลี่ยนชุด คุณชายอดัม หรือ หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ก็ออกมาฟาดทันที โดยแจ้งว่า “ไอ้ตากล้องที่ตั้งกล้องแอบถ่ายที่ตอนนี้กำลังเป็นข่าวพูดถึงในวงการตากล้องถ่ายแบบ เห็นว่าคุณถ่ายรูปกับน้องๆ ที่ผมดูแล หรือรู้จักอยู่บ้าง อย่าให้เห็นว่ามีคลิป หรืออะไรออกมานะครับ คุณเจอผมแน่ๆ”

นอกจากนี้ยังได้แชร์ข้อมูลของเพจหมอแล็บแพนด้าที่ได้ออกมาโพสต์ภาพกล้องที่หน้าตาเหมือนนาฬิกา และระบุข้อความว่า “มีตากล้องคนนึง เป็นตากล้องสายนางแบบ ชอบแอบถ่ายนางแบบเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ ล่าสุดใช้กล้องที่หน้าตาเหมือนนาฬิกา เชื่อมต่อกับมือถือได้ ที่จริงมันเป็นกล้องที่ดีนะ ถ้าเอาไว้แอบถ่ายขโมย แต่นายคนนี้เอาไปตั้งไว้ในห้องน้ำแอบถ่ายนางแบบที่ไปเปลี่ยนชุด เคยถูกจับได้มาแล้ว แต่บางคนให้อภัย ล่าสุดยังทำอีก!! นี่คือกล้องหลักฐาน น้องๆ นางแบบคนไหนจะเปลี่ยนชุดในสตูฯ ลองสังเกตดูดีๆ มีแสงอะไรกระพริบแว๊บๆ มั้ย เพราะกล้องพวกนี้มันถ่ายในที่มืดได้ด้วย ขอบคุณภาพหลักฐานจาก Sivakorn Tatiyapinij”

ซึ่งทางคุณชายอดัมได้แสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ข้อความดังกล่าวว่า “เคสเดียวกันที่ผมโพสต์ไปก่อนหน้าครับ น้องคนที่โดนถ่ายแจ้งไปแล้ว แต่ถ้าเราเจอคลิปของน้องฝั่งผมคงจะต้องดำเนินคดีครับ”

นอกจากนี้คุณชายอดัมยังได้ขอความร่วมมือจากสตูดิโอที่ช่างภาพเจ้าปัญหาไปทำงานว่า  “กราบเรียนสตูดิโอที่น้องๆ หลายคนที่ตากล้องคนดังกล่าวไปถ่ายงานนะครับ กรุณาให้ความร่วมมือกับพี่ๆ และผู้เสียหายหลายๆ ท่านด้วย การไปขอให้ลบข้อความ หรือการมีความพยายามหยุดกระบวนการเสาะหาเบาะแสและหลักฐานต่างๆ มีแต่จะทำให้เรื่องเดินช้าลง และอาจจะต้องใช้เจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญมากขึ้นในการเดินเรื่อง และกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งไม่ได้เป็นผลดีต่อสถานที่เลย ยิ่งมันยกระดับมันก็ยิ่งส่งผลเสียต่อทุกๆ คน ทุกๆ ฝ่ายที่ต้องการปกป้องสิทธิ์และศักดิ์ศรีของน้องนางแบบทุกคนตามกระบวนการกฎหมาย ดังนั้นต้องขอความกรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

และเรื่องนี้ก็ไม่จบง่ายๆ เมื่อ กัน จอมพลัง หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้พาผู้เสียหาย เข้าพบตำรวจหลังถูกตั้งกล้องแอบถ่ายภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าภายในสตูดิโอแห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร และทางด้านช่างภาพอิสระผู้ถูกกล่าวหาก็นัดมามอบตัวในวันนี้เช่นกัน ซึ่งนายกัน จอมพลัง ได้แจ้งว่า

“นางแบบและอดีตนักร้องเกิลล์กรุ๊ป 4 คน ขอให้ผมช่วยถูกช่างภาพ แอบเอานาฬิกาที่ซ่อนกล้องไว้ด้านใน ไปวางในห้องน้ำเพื่อแอบถ่ายผู้หญิง ตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ( ทำมาหลายคน ) ผมจึงรับปากช่วย โดยน้องๆมีหลักฐานกล้องวงจรปิดจากสตูดิโอเห็นตอนช่างภาพนำกล้องเข้าไปในห้องน้ำชัดเจน ผมจึงประสาน ผกก สน สุทธิสาร และพาน้องทั้ง 4 เข้าแจ้งความ และให้เรียก ช่างภาพมาพบที่ สน

พอมาถึงช่างภาพก็ขอโทษรับสารภาพทุกอย่าง อ้างว่าถ่ายไว้ใช้ดูส่วนตัว เอาไปสำเร็จความใคร่บ้างและชอบอะไรที่ท้าทายตื่นเต้นจึงทำลงไป พร้อมกับออกมาขอโทษต่อหน้าสื่อและ โพสเฟสขอโทษสำนึกผิดที่ทำลงไป พร้อมกับจะเลิกทำอาชีพตากล้องเพราะทำให้วงการเสื่อมเสีย เป็นอันตรายกับผู้หญิง พร้อมกับเอาฮาร์ดดิส เมมทั้งหมดให้ผู้เสียหายไปทำลายและหากมีการนำภาพไปปล่อยก็จะถูกดำเนินการอย่างหนัก

ทางน้องผู้เสียหายก็รับคำขอโทษแต่ยังคงดำเนินคดีต่อไปเพื่อไม่ให้ไปทำแบบนี้กับใคร สุดท้ายนี้คุณชายอดัม และ พี่มุกจอมพลัง ฝากถึงผู้หญิงทุกคนที่เคยถูกกระทำแบบนี้ไม่ต้องกลัวออกออกมาปกป้องตัวเองพวกเรายินดีช่วย ขอขอบคุณ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ลาวัณย์วิสุทธิ์ ผกก.สน.สุทธิสาร”

ส่วนช่วงภาพคนดังกล่าวได้ออกมาขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับระบุว่า ได้ทำลายหลักฐานทั้งหมด ต่อหน้าตำรวจและผู้เสียหายแล้ว และยืนยันว่าไม่เคยเผยแพร่หลักฐาน Harddisk แก่ผู้อื่น

“ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการกราบขอโทษและแสดงความรู้สึกผิดกับสิ่งที่ผมได้กระทำลงไป ผมมีความรู้สึกระอายแก่ใจมากๆ ครับ ขอโทษทุกคนที่ผมทำให้เดือดร้อน ทั้งเจ้าของสตูดิโอ ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือกันในวันนี้ โดยเฉพาะนางแบบซึ่งเป็นผู้เสียหาย ผมอยากขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ ผมได้กระทำการทำลายหลักฐานทั้งหมด โดยทางตำรวจและผู้เสียหายได้รับทราบเป็นที่เรียบร้อย

ผมได้กระทำความผิดต่อบุคคลทั้ง 5 ท่าน และไม่ได้มีการเผยแพร่หลักฐาน Harddisk แก่ผู้อื่น ผมอยากขอให้กรณีของผมได้เป็นอุทาหรณ์เพื่อที่ทุกคนจะมีความระมัดระวังต่อการคุกคามต่อศักดิ์ศรีและร่างกายของผู้อื่น และให้เป็นกรณีศึกษาที่ผู้ถูกกระทำจะลุกขึ้นมาปกป้องสิทธิ์ของตนเองผ่านกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ผมอยากออกมาขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพ กับสิ่งที่ผมทำมันผิดจรรยาบรรณอย่างใหญ่หลวง ผมทำให้วงการถ่ายภาพนางแบบเสื่อมเสีย  ผมไม่ควรได้รับการให้อภัย ผมยินยอมรับกับสิ่งที่ผมต้องเจอในอนาคตกับสังคมช่างภาพ ผมขอโทษทุกคนจากใจจริงๆ ครับ

สุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณ ทีมคุณกันจอมพลัง พี่มุกจอมพลัง คุณอดัม พี่กอล์ฟ พี่ต้น และทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ที่ช่วยออกมาแสดงจุดยืนมองความเป็นธรรมให้แก่ผู้เสียหาย ผมอยากขอบคุณ อยากแสดงความรู้สึกผิดและขอโทษมากๆ ครับ”

ซึ่งทางคุณชายอดัม หนึ่งในบุคคลที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าวมาตลอดก็ได้มีโอกาสคุยกับช่างภาพเจ้าปัญหา โดยคุณชายอดัมแจ้งว่า  “วันนี้หลังจากได้พูดคุยกับช่างภาพที่เป็นผู้กระทำความผิดจากการซ่อนกล้องไว้และมีผู้เสียหายจำนวนหนึ่ง

ทางผู้กระทำผิดได้โพสต์เพื่อลงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นมาให้อ่านกันครับ ขอให้กรณีนี้เป็นตัวอย่างของการพยายามคุกคามผู้อื่นและช่วยกันปกป้องคนอื่นๆ ไม่ให้ต้องเจอกับกรณีแบบนี้อีกนะครับ ส่วนใครที่ถูกคุกคาม อย่ากลัวที่จะลุกขึ้นเรียกร้องในสิ่งที่ไม่ถูกต้องและทำให้ตนเองถูกคุกคามนะครับ ทุกคนควรมีสิทธิ์ที่จะปกป้องตนเองครับ ขอให้กระบวนการทางกฎหมายทำงานต่อไปครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยายน้องฟ้า ขอความช่วยเหลือ ผบ.ตร. หลานสาวถูกอดีตแฟนทำร้ายก่อนลักพาตัว

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พายายวัย และเพื่อนสาวของน.ส.ฟ้า อายุ 20 ปี ที่หายไปไม่สามารถ

จี้ ผบ.ตร.สอบ 'ร.ต.ต.' พี่มือปืนตระโกนห้ามทำแผนชี้จุด!

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กัน จอมพลัง พาภรรยาและครอบครัวของนายสุทัศน์ หรือ เบิร์ด อายุ 30 ปี ที่ถูกนายภีมวัจน์ หรือ อาร์ม อายุ 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนเสียชีวิตอย่างอุก

‘กัน จอมพลัง’ พาหนุ่มรปภ. โดนภรรยาแจ้งจับข่มขืน พบอธิบดีอัยการฯ

‘กัน จอมพลัง’ พานายนก หนุ่มรปภ.ช้ำรัก ที่ถูกภรรยามีชู้ แจ้งจับข่มขืน-บังคับหย่า เข้าพบอธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิ ขอให้ช่วยเหลือจัดหาทนายความดำเนินการทางคดี

แม่เด็ก 17 ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' เอาผิด 'สมรักษ์' ไม่ขอเจรจา ดำเนินคดีถึงที่สุด

แม่เด็ก 17 ร้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เอาผิด ‘สมรักษ์’ ไม่ขอเจรจา ดำเนินคดีถึงที่สุด ปัดแบล็คเมล์ เรียกรับเงิน ขอโทษดูแลลูกไม่ดีพอ

'คุณชายอดัม' ลั่นไม่ใช่คนแรกที่ทักมา! หลังมีคนติดต่อ 'งานพิเศษ' เด็กในสังกัด

มีคนทักมาถามเรื่อการรับงานอย่างว่ากับเด็กในสังกัด ทำเอาคุณชายอดัม หรือ หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ถึงกับโพสต์ว่าไม่ใช่คนแรกที่ทักมาแบบนี้ ทำให้คิดว่ามีคนที่รับงานดังกล่าวอยู่ในวงการเหมือนกัน ซึ่งตนก็ได้เตือนให้ระวังเพราะคนที่มีเงินและจ้างงานดังกล่าวก็อาจมีการคุยกัน