'ALALA' โกอินเตอร์ครั้งแรก สดใส เขย่าใจแฟนไต้หวัน

เป็นเกิร์ลกรุ๊ปคลื่นลูกใหม่น่าจับตามอง เพราะรัศมีความฮอตมาไกลถึงไต้หวัน สำหรับ 4 สาว 4 สไตล์ ALALA (อาลาล่า) เกิร์ลกรุ๊ปอายุน้อย สังกัด White Fox ในเครือ GMM MUSIC สมาชิกประกอบไปด้วย "คริส-ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม-พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ-ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่-บุณฑริกา ชีวรุโณทัย"

ล่าสุดเป็นตัวแทนศิลปิน T-POP ประเทศไทย หนึ่งเดียว บินลัดฟ้ามาขึ้นแสดงโชว์ในงาน Taoyuan Hakka Music Festival 2023 งานเทศกาลดนตรีที่รวบรวมการแสดงหลากหลายทางวัฒนธรรม จัดติดต่อกันเป็นปีที่3 มีศิลปินยอดนิยมขึ้นแสดงมากมาย อาทิ Ozone, FEniX, VERA, MDD(Andrew Chou Li-Ming), ZenKwun, TRAEGO, AKB48 Team TP, VUIZE ฯลฯ จัดขึ้นเมื่อ 16-17 กันยายน ณ ลาน Taoyuan Sunlight Arena

โดย ALALA ขึ้นโชว์ 17 กันยายน ที่ผ่านมา จำนวนคนเข้าชมล้นหลาม งานนี้ ALALA ขนเพลงในอัลบั้ม BABY MVP อย่าง ร้องไห้ดังๆ, เถียงเก่ง, เจ็บนะ, เสียใจไม่เสียดาย อวดลีลา performance ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่สุด จัดเต็มกับ energy ความสนุก สดใส โดยเฉพาะท่าเต้นยากสุดสตรอง เขย่าใจแฟนไต้หวัน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น นอกจากนี้ ยังเตรียมเพลงสากล 7 Rings, Seven มาเซอร์ไพรส์ และเพลงสุดฮิต รักแรก มีท่อนร้องพิเศษภาษาจีนมาเอาใจแฟนๆอีกด้วย เรียกว่า เป็นก้าวแรกในการแสดงโชว์ระดับโกอินเตอร์ ของ ALALA ที่สุดประทับใจ

ALALA กล่าว "ตื่นเต้นมากๆที่ได้มา performance ให้แฟนๆชาวไต้หวันได้ชมกันค่ะ จริงๆตื่นเต้นและดีใจกันมากตั้งแต่รู้ว่าจะได้มาโชว์ที่งานนี้ พวกเราเตรียมตัวฝึกซ้อมเพื่องานในวันนี้มากๆ และฝึกภาษาเพิ่มเติมเพื่อมาทักทายแฟนๆไต้หวันกันด้วย ตอน on stage ก็ใส่สุดพลังเลย เพราะอยากให้ทุกคนสนุก ยิ่งเห็นคนดูสนุกไปกับพวกเราด้วยก็รู้สึกดีใจมากๆ แฮปปี้มากๆค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับพวกเราอย่างดีมากๆ หวังว่าจะได้มีโอกาสไปโชว์ให้ทุกคนดูอีกครั้งค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'ตื่น ฟื้น ฝัน' เพลงบัลลาดที่รอคอยจาก 'อพาร์ตเมนต์คุณป้า'

เป็นวงดนตรีที่มีจิตวิญญาณศิลปินเต็มเปี่ยมและยังคงส่งผลงานให้ติดตามต่อเนื่อง สำหรับ อพาร์ตเมนต์คุณป้า โดยสมาชิก ตุล ไวฑูรเกียรติ, ปิย์นาท โชติกเสถียร, กันต์ รุจิณรงค์, ภู่กัน สันสุริยะ, ทรรศน์ฤกษ์ ลิ่มศิลา สังกัด สนามหลวงมิวสิก ในเครือ GMM MUSIC

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ