'เพชรจ้า-เป็กกี้' ซัดเดือด หยุดคุกคาม 'เบียร์ เดอะวอยซ์' หลังมีภาพหลุด!

เพียงออกอากาศสดไปวันแรกทัวร์ลงจริงจังมาก สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม สลับผลัดเปลี่ยนมาพูดคุยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงในแต่ละวันด้วยข้อมูลที่อัดแน่น

ล่าสุดในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ สามพิธีกร เพชรจ้า, พชร์ อานนท์ และ เป็กกี้ แท็กทีมพูดคุยข่าวเดือดที่เรียกรถทัวร์จอดหน้าบ้าน กับข่าวที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในแฮสแท็ก #เบียร์เดอะวอยซ์ หลังมีมือดีปล่อยคลิปหวิวหน้าคล้ายสาวเบียร์ออกมา โดยหลายคนในโซเชียลต่างคิดว่าเป็นอดีตแฟนที่นำภาพมาปล่อยลงโซเชียล งานนี้ทั้งสามพิธีกรต่างให้กำลังใจ เบียร์ เดอะวอยซ์ พร้อมวอนหยุดคุกคามเหยื่อ

เป็กกี้ เผยถึงกระแสที่เกิดขึ้นว่า "มีแต่คนขอวาปคลิป แทนที่จะให้กำลังใจสาวเบียร์ ทำให้แบ่งเป็นรถทัวร์สองคัน คือคันแรกขอดูคลิป คันที่สองเข้ามาดึงสติและให้กำลังใจผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

'เพชรจ้า' ย้ำไม่มีดาราเป็นพรีเซนเตอร์เว็บพนัน หลังเกิดประเด็นเพจเก่า 'หม่ำ จ๊กมก'

นักแสดงตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นการด่วน หลังลูกน้องเก่า ซึ่งเคยเป็นอดีตแอดมินเพจ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.7 ล้านคน ได้เตะมด ภรรยาหม่ำออกจากเพจ และยึดเพจไว้เอาไปเป็นการส่วนตัวเกือบปีแล้ว

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ