'มิ้วส์ อรภัสญาน์' ลูกทุ่งสาว EDM สุดแซ่บ ใส่เต็มไม่กั๊กทุกบทบาท กระแสดีเกินต้าน

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวสวย เสียงดี มากความสามารถ "มิ้วส์ อรภัสญาน์" ที่ไม่ว่าจะได้รับมอบหมายงานในบทบาทไหน ก็จัดเต็มใส่หมดแบบไม่กั๊ก ให้แฟนๆได้ประทับใจกันอยู่เรื่อยๆ

ทั้งการเป็น ศิลปิน นักแสดง TikToker ไปจนถึงเป็นอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ที่เจ้าตัวได้ไปร่วมงานมูลนิธิช่วยเหลือสังคม และส่งมอบความสุขให้ผู้คนอยู่บ่อยครั้ง ไหนจะฝีไม้ลายมือการออกหมัดเล่นบทบู๊ได้อย่างปราดเปรียวในละครเรื่อง "จอมโจรดอกไม้ขาว" ที่ทำเอาแฟนๆหลงกับเสน่ห์นางร้ายหน้าสวยตัวเล็กพริกขี้หนู

ล่าสุดสาวมิ้วส์ได้เล่น TikTok กับชาเลนจ์ร้องเพลงของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวงดวงจันทร์ กับเพลง นักร้องบ้านนอก ที่เจ้าตัวร้องเล่นๆ แต่ดันถูกอกถูกใจแฟนๆ จนทำให้มียอดคนดูคลิปดังกล่าวถึง 1.4 ล้านคน เรียกได้ว่าเป็นกำลังใจให้สาวมิ้วส์ ได้ดีเลยทีเดียว สำหรับการสืบสานเพลงลูกทุ่งให้คงอยู่ ซึ่งตอนนี้สาวมิ้วส์ได้ปรับลุคพลิกโฉม มาเป็นลูกทุ่งสาว EDM เสียงพุ่ง จังหวะโดนใจ ให้ทัชใจวัยรุ่นยุคใหม่ โดยเอาเพลงลูกทุ่งแท้ๆ อย่างเพลง “หนาวแสงนีออน” และเพลงแนวป๊อปอย่าง “เจ็บกระดองใจ” ของพี่แหวน ฐิติมา มาปรับดนตรีและวิธีการร้องใหม่ให้เป็น ลูกทุ่ง EDM สุดตื๊ด

มิ้วส์ เผยว่า "เร็วๆนี้จะมีเพลงใหม่ ที่กำลังซุ่มซ้อมกันอยู่ค่ะ ในสไตล์ลูกทุ่ง EDM ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ แต่ตอนนี้ไปตื๊ดกันก่อน กับเพลง เจ็บกระดองใจ ของพี่แหวน ที่มิ้วส์เอามาทำดนตรีใหม่ จะบอกว่าเอาไปเล่นที่ไหนมีแต่คนร้องตามเต้นตาม เพราะโดนใจสุดๆ ยังไงก็ฝากติดตามทุกๆผลงานของมิ้วส์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จา สิงห์ชัย' เตรียมคลอดอัลบั้มแรก 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นผู้อำนวยการผลิต

จา สิงห์ชัย หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต “บักฮูขี้” ล่าสุดได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่บ้านไทดอลมิวสิค ได้ทำดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิต “ความฮักของบักดิน” อัลบั้มนี้ มีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงมีความพิเศษแบบเซอร์ไพรส์ ให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน ซึ่งงานนี้ได้ “ไผ่ พงศธร” น้าชายแท้ๆ มานั่งแท่น เป็น Executive Producer คุมบังเหียนให้กับ อัลบั้มนี้

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'มิ้วส์-แป้งร่ำ-โบนัส' ชวนร่วมงาน 'ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติฯ'

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนนักร้องสาวเสียงใส มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ โบนัส อโณมา ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค ร่วมงาน ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ สวนเบญจกิติ จัดโดย กรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

'อ.ประจักษ์ชัย' ชี้แจง! ทำไมปั้น 'ยูกิ' ไม่ดังเท่า 'ลำไย'

ทำเอานักปั้นมือทองอย่าง อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลง ไหทองคำเร็คคอร์ด ต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน เมื่อเจอคำถามว่า ทำไมปั้น ยูกิ ไหทองคำ แล้วไม่ดังเท่า ลำไย ไหทองคำ โดย อ.ประจักษ์ชัย ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP