'ไอซ์ พาริส' ปล่อย 'งอนตลอด' เปิดตัวครั้งแรกในนาม 'Ice Paris Entertainment'

ถือเป็นศิลปินที่มีแพชชันทางด้านดนตรีมาโดยตลอด  กลับมาครั้งนี้ Ice Paris  หรือ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด งอนตลอด (Tell Me What You Want)  โดยเป็นการเปิดตัวเพลงแรกในนาม Ice Paris Entertainment  ผลงานเพลงที่ ไอซ์ ทุ่มเทสุดตัว และมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน  

โดยเพลง งอนตลอด (Tell Me What You Want) เป็นเพลงที่มีดนตรีจังหวะน่ารัก ๆ แถมยังมีกลิ่นอายของ POP และ Reggae ด้วยท่าเต้นที่ดึงความทะเล้นออกมาในแบบฉบับของ Ice Paris  ซึ่งในส่วนของพาร์ตเพลงยังได้ SMEW มาแต่งเนื้อร้องและทำนอง โปรดิวซ์โดย Mek MACHINA และ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ ที่มาช่วยดูแลภาพรวม 

​ ไอซ์ พาริส กล่าวว่า “สำหรับเพลง งอนตลอด (Tell Me What You Want)       เป็นเพลงแรก ในนาม Ice Paris Entertainment   ด้วยความที่ไอซ์ชอบดนตรีแนวเรกเก้ เลยอยากทำเพลงให้มีกลิ่นอายความเป็นป๊อบเรกเก้ขึ้นมา ความตั้งใจคืออยากให้เพลงนี้มีสีสันและจังหวะสนุก ๆ เนื้อหาจะออกแนวแซว ๆ คนที่เรารัก  เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ แนวเอ็นดู  เวลาที่เราไม่เข้าใจผู้หญิง ว่าเขาต้องการอะไรกันแน่        

และอีกไฮไลต์คือมิวสิกวีดีโอที่กำกับโดย พี่วรรณแวว ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานในเพลง รักติดไซเรน โดยในเอ็มวีนี้นำเสนอเรื่องราวของคู่รักที่มีความไม่เข้าใจกัน งานนี้จะได้เห็นลูกเล่นการง้อสาว ที่สะท้อนสถานการณ์ของใครหลายคนที่อาจจะเคยเจอเคสแบบเดียวกัน    อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง และเป็นกำลังใจให้การทำเพลงครั้งนี้ของไอซ์ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ พาริส' รักขมเซ่นวันแห่งความรัก

ออกมาประกาศโสดรับเทศกาลวันแห่งความรักกันเลยทีเดียว สำหรับ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เพราะหลังจากที่บ่มรักกับสาวนอกวงการมานานกว่า 5 ปี สุดท้ายได้จบความสัมพันธ์กันไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้อยู่ในระยะทำใจ

'ไอซ์ พาริส' ชวนเเฟนๆ กว่าร้อยชีวิต จัดปาร์ตี้หมูกระทะ

อิ่มท้อง อิ่มใจ ไปตาม ๆ กัน สำหรับกิจกรรม ง้อตลอดก็หมูกระทะ with Ice Paris งานนี้ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เจ้าของซิงเกิลสุดฮิต งอนตลอด (Tell Me What You Want) จัดปาร์ตี้หมูกระทะ เพื่อพบปะเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต อย่างใกล้ชิด เเละอบอุ่นสุด ๆ