แฟน 'ค็อกเทล' ควรดู! 'Fate of COCKTAIL' สารคดีการเดินทาง 19 ปี

กว่าจะมาเป็นวงดนตรี COCKTAIL ที่ทุกคนรู้จัก คงมีอีกหลากหลายเรื่องราวที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ บนเส้นทางดนตรีตลอดระยะเวลา 19 ปี ของพวกเขา ซึ่งวันนี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดในรูปแบบ Documentary ถึง 3 อีพีด้วยกันในชื่อ Fate of COCKTAIL จุดเริ่มต้น จุดจบ และโชคชะตา

เปิด Episode 1 ด้วย αlpha (อัลฟา) จุดเริ่มต้น กว่าจะมาเป็น COCKTAIL ส่วนผสมลงตัวในปัจจุบัน , Episode 2 Ωmega (โอเมก้า) จุดจบ ทุกอย่างที่ผ่านมาเป็นเรื่องของโชคชะตาหรือความบังเอิญ และสุดท้ายกับ Episode 3 Fate (เฟท) โชคชะตา กับความหมายไพ่แต่ละใบของสมาชิกวงทั้ง 4 คน และเรื่องราวอุปสรรคต่างๆ ที่กว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ว่า "ทุกสิ่งที่วงได้มา ลิขิตฟ้า หรือชะตาคน"

พร้อมกันนี้ COCKTAIL ก็ได้เผยภาพแรกของวงจากอัลบั้ม FATE พาร์ทแรก αlpha ออกมาเรียกน้ำย่อย ก่อนที่แฟนๆ กำลังจะได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 16 ธันวาคมนี้แน่นอน!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'COCKTAIL' ระเบิดความมันถึงแดนมังกร!

บินตรงจากไทยร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในจีน สำหรับวง COCKTAIL จากค่าย GeneLab ที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินจากประเทศไทยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีอลังการสุดยิ่งใหญ่ FH Pop Music Festival 2024 ที่จัดขึ้น ณ Longxing Stadium (สนามกีฬาหลงซิง) สาธารณรัฐประชาชนจีน

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'COCKTAIL' เผยไทม์ไลน์ ก่อนอำลาส่งท้ายในปี 2568

หลังจากวง COCKTAIL ประกาศแจ้งการสิ้นสุดวงในปี 2568 ให้แฟนเพลงได้ทราบล่วงหน้าถึง 2 ปี ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างรู้สึกใจหายไม่น้อยกับวงดนตรีที่อยู่มาหลายยุคสมัยตั้งแต่ยุคอินดี้ที่ทำกันเอง จนเดินทางมาถึงการเป็นศิลปินสังกัด GeneLab ในเครือ GMM Music ณ ปัจจุบัน กับ 4 สมาชิกที่ประกอบไปด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ (ร้องนำ) , เชา-ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (กีตาร์) , ปาร์ค-เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ (กีตาร์เบส) และ ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ (กลอง) ซึ่ง ณ เวลานี้ ไม่ว่า COCKTAIL ไปแสดงสดที่ไหน แฟน ๆ ก็แห่ตามไปรอชมกันแน่นขนัด

ปิดตำนานวงร็อกชื่อดัง 'ค็อกเทล' จ่อแยกย้ายกันเดินทางในปี 2025

เป็นวงร็อกชื่อดังอันดับต้นๆของเมืองไทยและมีเพลงฮิตมากมาย สำหรับวง “ค็อกเทล” (COCKTAIL) ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆช็อกเมื่อมีการประกาศเตรียมยุบวงในปี 2025 ด้าน โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ ในฐานะนักร้องนำก็จะไม่แสดงดนตรีเป็นอาชีพอีกต่อไปเช่นกัน

ครั้งแรก! จันทบุรีกับเทศกาลดนตรี 'มูนบุรี มิวสิค เฟสติวัล' ที่ใหญ่ที่สุด

ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในจังหวัดจันทบุรี จาก ทีมผู้จัดมูนบุรีโดยมีผู้จัดชาวจันท์ “แทนกาย-พชรวรรณ ลิ้มลิขิตอักษร” เอาใจคนจันท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทุกภาคส่วน