'คู่กรรม' ผลงาน 'ณเดชน์-ริชชี่' ลงจอทางทรูโฟร์ยู

ปี 2556 นิยายรักสุดอมตะ คู่กรรม ของนักเขียนชื่อดัง ทมยันตี ถูกนำมาเล่าเรื่องใหม่อีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์  ผ่านการกำกับเเละเขียนบทโดย เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล และได้นักแสดงมากฝีมือ ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบท โกโบริ และนางเอกสาวสวย ริชชี่ อรเนศ ดีคาบาเลส รับบท อังศุมาลิน  แถมเวอร์ชั่นนี้ ยังได้รับการยกย่องจากผู้เขียนนิยายว่าทำออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด เรียกได้ว่ามีหลายฉากในหนังคล้ายกับประสบการณ์จริงที่ตัวเองเคยผ่านในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 (พ.ศ. 2484) ญี่ปุ่นเข้ามาในไทย  โกโบริ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เป็นหนึ่งในกองทัพที่เข้ามาได้พบกับ อังศุมาลิน (ริชชี่ อรเนศ) สาวน้อยที่เล่นน้ำอยู่ใกล้ๆกับอู่ซ่อมเรือที่เขาทำงานโดยบังเอิญ เธออยู่กับเเม่เเละยายสองคน โกโบริเกิดความชอบขึ้นมาเเละพยายามไปมาหาสู่อยู่เสมอ ในขณะที่อังศุมาลินกลับต่อต้านและค่อยข้างจะใจร้ายกับเขา เเต่ทุกครั้งที่เกิดเรื่องเลวร้าย ทั้งคู่จะได้พบกันเสมอ ก่อให้เกิดความรักขึ้นอย่างรู้ตัว

เเต่ทว่าเมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเเต่งงานเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของสองประเทศ อังศุมาลินจำใจเเต่งงานกับโกโบริ ทั้งที่มีสัญญาติดค้างกับใครบางคน นำมาสู่ความขมขื่นของหัวใจทั้งสองดวง ห้ามพลาดชมความรักสุดโรแมนติก ในภาพยนตร์ คู่กรรม วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้  เวลา 18.00 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูโฟร์ยู' ช่อง 24 ชวนดูผลงาน 'ทอม แฮงค์'

วันเสาร์นี้ ห้ามพลาดความสนุก ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก ภาพยนตร์ชีวประวัติดราม่าอาชญากรรมที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 2009 จากเหตุการณ์จี้เรือเมอส์กอลาบาม่า โดยมีดาราตุ๊กตาทอง ทอม แฮงค์ และ บาร์กฮัด อับดี มาแสดงนำ ตัวหนังได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์ แถมโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 218.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ณเดชน์-ญาญ่า' อยากจัดงานแต่งเหมือนคู่ 'หมาก-คิม'

ก่อนหน้านี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ออกมาเผยถึงฤกษ์แต่งงานกับหวานใจ แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่ายังติดเรื่องงานด้วยกันทั้งคู่ อาจจะลากยาวไปถึงปี 2025 แต่อยากจัด 3 งานเหมือนคู่เพื่อนซี้ หมาก-คิม ซึ่งทางล่าสุดในงานบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ ธี่หยด ทางหนุ่มณเดชน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยบอกว่าเปิดไฟเขียวยอมตามใจว่าที่เจ้าสาวทุกอย่าง

เล่นจริงเจ็บจริง 'คิมเบอร์ลี่' ปั่นจักรยานล้มหัวคะมำ ทุ่มจิกข่าวจนได้แผล

เพราะความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่องที่หยิบยกอาชีพ “หมอระบาด” มานำเสนอ บวกกับเรื่องราวที่ต้องมาเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนักข่าวสาวสายลุยตั้งแต่ต้น แต่สุดท้ายมีเรื่องให้ต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน ทำให้น่าสนใจถูกจริตคนไทยทั่วบ้านทั่วเมืองกันทีเดียว สำหรับละคร “สืบลับหมอระบาด” ทางช่อง 3 โดยฝีมือผู้จัดฯ คนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

'ณเดชน์-คิม' ส่ง 'สืบลับหมอระบาด' เรตติ้งเปรี้ยงตั้งแต่ตอนแรก!

เปิดตัวแรง เตรียมขึ้นแท่นเป็น Soft Power เรื่องต่อไป สำหรับ “สืบลับหมอระบาด” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า แอคชั่น ที่ตีแผ่เรื่องราวให้คนได้รู้จักอาชีพ “หมอระบาด” และเบื้องหลังการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์ กลายเป็นพล็อตละครที่ระบาดไปทั่วประเทศ

7 ปีที่คิดถึง ย้อนความประทับใจ 'ลูกทุ่งซิกเนเจอร์'

เดินทางมาครบ 7 ปี แล้วสำหรับ "ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์" หนังอินเลิฟ 8 เรื่องราวรักถ่ายทอดผ่านบทเพลงลูกทุ่งสุดประทับใจอย่าง บอกรักฝากใจ เรารอเขาลืม ความรักเจ้าขา และแต่งงานกันเถอะ ด้วยฝีมือการกำกับขั้นเทพของ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว”

'ทรูโฟร์ยู' พาย้อนชมเสน่ห์หนังคลาสสิค ผลงาน 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล'

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะพาผู้ชมย้อนชมเสน่ห์หนังคลาสสิค สตางค์ (2543) ภาพยนตร์แนวแอคชั่นดราม่า ผลงานของผู้กำกับร้อยล้าน บัณฑิต ฤทธิ์ถกล นำแสดงโดย สันติสุข พรหมศิริ , สรพงศ์ ชาตรี , ศรัณยู วงศ์กระจ่าง , จินตหรา สุขพัฒน์ ,เจษฎาภรณ์ ผลดี , ฉัตรชัย เปล่งพานิช , เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ เข็มอัปสร สิริสุขะ ซึ่งหนังบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และเงื่อนปมปัญหาที่ถูกขับเคลื่อนด้วยกิเลส ตัณหาราคะ ความไม่รู้จักพอที่มีอยู่ในตัวมนุษย์