'เวลล์ ดิษย์กรณ์' ยก 'เคลลี่ ธนพัฒน์' สมบูรณ์แบบในบทท่านมัจจุราช

กลายเป็นกระแสดีไม่มีตกสำหรับละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคมของ บริษัท กันตนา เรื่อง พิภพมัจจุราช ละครส่งเสริมคุณธรรมเหมาะกับคนดูทุกเพศทุกวัย ที่กำลังออกอากาศอยู่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง 7HD  

ที่นำเรื่องราวเหตุการณ์จริงในปัจจุบันที่สามารถนำมาเป็นข้อคิด เตือนใจสังคม มาเสนอดัดแปลงเป็นละคร เพื่อให้ผู้ชมเข้าใจง่าย และสนุกไปกับตัวละคร ซึ่งล่าสุดเรตติ้งสัปดาห์ที่ผ่านมาพุ่งขึ้น และกระแสคนดูตอบรับเป็นอย่างดี  ทำเอาผู้จัดฯหนุ่มไฟแรงแห่งกันตนา มูฟวี่ทาวน์(2002) เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก เป็นปลื้ม เร่งพล็อตเรื่องถ่ายทำต่ออีกหลายตอน

“ดีใจมากครับที่กระแสตอบรับดีเกินคาด คนให้ความสนใจเยอะ เห็นเรตติ้งดีขึ้นตามลำดับ นอกจากเรตติ้งก็เรื่องของกระแสตอบรับที่วัดได้จากคนดูสนใจ เรามีกิจกรรมให้ร่วมตอบคำถามผ่านทางหน้าจอทีวี คือระหว่างรับชมละครเรามีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกโดยการสแกนคิวอาร์โค้ชหน้าจอแล้วเข้าไปตอบคำถามเกี่ยวกับละคร ซึ่งยอดคนร่วมกิจกรรมเราเพิ่มขึ้นทุกตอนเลย และมีคนสนใจร่วมสนุกเยอะมากๆ ครับ

นอกจากนี้ยังมีฟีดแบคจากนักแสดงที่มาบอกว่าเจอแฟนละคร เพื่อนๆ ดูแล้วชอบ แล้วทายกันใหญ่ว่าแต่ละตอนมาจากเคสคดีอะไร ซึ่งต้องบอกว่าการเขียนบท การถ่ายทำเรื่องนี้ค่อนข้างยาก เราต้องทำบทให้เข้าใจง่าย กระชับ ฉับไว และสนุกไปพร้อมๆ กัน เนื่องด้วยข้อกำหนดในการออนแอร์ที่เป็นละครสั้น เรื่องการถ่ายทำก็เช่นกัน ตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องอากาศด้วย ช่วงฝนตกก็จะติดขัดหน่อยครับ  

 แต่พอเจอกระแสตอบรับในทางที่ดีแบบนี้ตัวผมเอง นักแสดง และทีมงานทุกคนก็มีกำลังใจในการทำงานเพิ่มมากขึ้น หายเหนื่อยเลยครับ และมีแรงฮึดสู้ต่อ ตอนนี้ก็มีการคัดเลือกเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นเพื่อมานำเสนอในตอนต่อๆ ไปอย่างต่อเนื่อง ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆ ละครที่คอยติดตาม ให้กำลังใจ และให้การสนับสนุนมาตลอด ขอบคุณทางช่อง 7HD ที่เปิดโอกาสให้เราได้ผลิตละครดีๆ เพื่อสังคม ขอบคุณลูกค้าผู้สนับสนุนโฆษณาที่เชื่อมั่นสนใจสนับสนุนงานของเรา ช่วงนี้ก็ยังคงเร่งถ่ายทำตอนอื่นๆอยู่ครับ รับรองว่ามีเรื่องสนุกๆ และให้ประโยชน์กับผู้ชมแน่นอน ขอฝากติดตาม พิภพมัจจุราช ในตอนต่อๆ ไปด้วยครับ”

นอกจากนี้ผู้จัดฯ เวลล์ ดิษย์กรณ์ ยังพูดถึงการแสดงของ หนุ่มเคลลี่ ธนพัฒน์ ในบทท่านมัจจุราช  ด้วยว่า “และที่ต้องชื่นชมเลยคือ ตัวละครที่ทำให้เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากที่สุดก็คือ ท่านมัจจุราช ที่รับบทโดย พี่เคลลี่ ธนพัฒน์ ผมรู้สึกถึงความสง่า น่าเกรงขาม ความขลังของบทนี้ ที่พี่เคลลี่แสดงออกมามากๆ ครับ พี่เขาไม่ได้สื่อออกมาให้ดูน่ากลัวจนเกินไป แต่น่าสนใจมีมิติ และดูเป็นท่านมัจจุราชที่มีสง่า สุขุมน่าเกรงขามมากกว่า ทำให้ละครพิภพมัจจุราช กลมกล่อมลงตัวจริงๆ ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ 'เวลล์ ดิษย์กรณ์' กว่าจะเป็นผู้จัดละครไฟแรง

แฟนละครค่ายกันตนาฯ ห้ามพลาด ล่าสุดรายการออนไลน์ WHO ARE YOU? ได้รับเกียรติจากทายาทรุ่น 3 ของกันตนา เวลล์ - ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ผู้จัดละครไฟแรงแห่ง ค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) มาพูดถึงก้าวสำคัญของการเปลี่ยนแปลงจากการเป็นมิสเตอร์ดี ศิลปินเด็กคนดังในวันวาน มาเป็นผู้จัดละคร ความรับผิดชอบในฐานะทายาทรุ่นที่ 3 ของ กัลย์จาฤก พร้อมทั้งเปิดใจถึงการทำงานกว่าจะเป็นละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบว่า

'แจ๊ค ฟลาย' ชวนวงดนตรีทั่วประเทศปลุกชีพเพลง Rock

หลังเปิดตัววงน้องใหม่ The Hospital (เดอะ ฮอสพิทัล) ที่สมาชิกประกอบด้วย บิ๊ก-ณัฐดนัย นาคลออ (ร้องนำ) , แจ๊ค ฟลาย หรือ คมจักร บุญรอด (กีตาร์) , อ๊อฟ-พันธ์วิวัฒน์ สโรบล (เบส) และ เบิร์ด-ธงชัย แก่นสาร (กลอง) ออกมานั้น ส่งผลให้ซิงเกิ้ลแรก พิภพมัจจุราช กวาดยอดวิวทะลุ 5 ล้านสั่นสะเทือนบัลลังก์ชาวร็อกไปแล้ว