'แน็ก ชาลี' เปิดเส้นทางรัก 'เก๋ไก๋' เผยโดนแฟนคลับฝ่ายหญิงด่าถึง 'พ่อ-แม่'

แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ เผยเส้นทางรักกับยูทูบเบอร์ชื่อดัง เก๋ไก สไลเดอร์ หรือ ณัฐธิชา นามวงษ์ พร้อมแจงสาเหตุไม่โชว์ความหวานออกสื่อ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31

"มันนานมาก หลายอย่างทำให้ชีวิตเราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ผมก็เกรงใจกลุ่มแฟนคลับเขา เลยทำให้มีช่วงที่ถอยออกมา พอเวลามันผ่านไป เราก็ยังไม่ได้มีใคร ก็มีอยู่คนเดียว กลับมาเมื่อไหร่ก็อยู่ตรงนี้ตลอด แต่ทุกวันนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว ถ้าเต็ม 100 ผมให้เป็น 1000 เลยครับ

คอมเมนต์ว่าเก๋ไกหนีไป ช่วงแรกผมเป็นคนพิมพ์เองนี่แหละ เนื่องด้วยสถานะแรก ต้องบอกก่อนว่าเหมือนเด็กๆ กลุ่มเขาเยอะมากที่จะไม่เข้าใจในการพิมพ์อะไรที่มันไม่ดีในโซเชียล แต่ผมโดนเด็กๆ ถล่มด่าเยอะมาก เป็นแสนคน แล้วด่าพ่อ แม่ ทุกคน ข้อดีก็คือคุณแม่ผมเป็นคนที่ใจเย็นมาก แล้วตัวผมก็เป็นคนที่ใจเย็นสุดๆ เลย ใครที่ทำให้ผมใจร้อนได้ มันต้องเป็นอะไรที่ซ้ำซากและสุดๆ จริงๆ ตอนนั้นผมก็เครียดนิดนึง ผมเครียดตอนที่เด็กมันด่าพ่อ-แม่เรา ทั้งที่พ่อ-แม่เราไม่ได้เกี่ยวอะไร แล้วมันด่าคำรุนแรงมาก หลายคนก็บอกให้เราฟ้อง แต่ผมจะไม่ทำ เพราะผมเห็นสภาพถ้าเราฟ้องปุ๊บสิ่งที่เราได้เจอไม่ใช่เด็กๆ หรอก เป็นพ่อ-แม่ เด็กที่ต้องมาไหว้ เรารู้สึกว่าเราทำไม่ได้ ไม่ใช่นิสัยอย่างนั้นอยู่แล้วด้วย

ตอนนั้นมันต้องห่างจริงๆ ครับ แล้วมันมีเหตุผลอะไรอีกหลายอย่างในชีวิตคู่สองคน หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้ที่มันทำให้เราต้องห่างกัน แล้วเขารู้สึกว่าเขาต้องทำงานอะไรหลายๆ อย่าง เขาอยากทำงานของเขา แต่เราก็พยายามซับพพอร์ตให้มากที่สุด อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง เถียงกันบ้าง แต่ว่าตัวผมจะเป็นคนที่ชื่นชมในเรื่องที่เวลาเขาทำสิ่งที่ถูกต้อง

อะไรทำให้วนกลับมาได้เหรอ ผมต้องบอกก่อนนะใครจะเชื่อไม่เชื่อ หรือจะไปถามใครก็ได้ ผมเป็นผู้ชายที่ถ้าคุยกับใคร ต่อให้วันนึงเขาจะไปไหน ไปกับใคร แยกย้ายกัน แต่สิ่งนึงที่ผมจะเป็น ผมจะใช้เวลานานมากในการที่จะตัดขาดจากผู้หญิงคนนึงได้ เพราะผมต้องมองว่าเขาไปชัวร์แล้วนะ ถ้าสังเกตดีๆ ผมไปทุกที่ ผมจะบอกตลอดว่าผมจะรออยู่แค่คนเดียว แล้วทุกคนไม่จำเป็นไม่ต้องเข้ามาหาผม แล้วถ้าสังเกตดีๆ ตั้งแต่วันที่ผมเปิดตัว ไอจีผม ผมไม่ทัก ไม่ตอบ ผมจะจริงจังเรื่องพวกนี้มาก ก็จะให้เกียรติมากๆ ตอนที่ห่างกัน สำหรับผมมันไม่ได้หวิวอย่างเดียวนะ มันเรียกว่าทรมานมาก ผมเป็นคนที่นอนหลับยากอยู่แล้วด้วย ทุกคืนเราก็จะรอ ทำนูน ทำนี่ของเรา รอให้มันผ่านเวลาไป ความรักผมจะไม่มาบอกว่าเลิกกัน 100% ผมจะบอกว่าความรักมันไม่มีใครเดาได้ สุดท้ายมันเป็นเรื่องสองคน คุณจะเลิก จะคุย สุดท้ายมันมีสิทธิ์ที่จะกลับมา นอกจากมันจะมีภาพอะไรที่ชัดเจน แยกย้ายกันโตขึ้นอีกแบบนึง

หลังจากเปิดตัวผมรู้สึกว่าผมหลงตัวเองนะครับ แฟนคลับเขาจะเป็นเด็กๆ สิ่งที่ผมรู้สึกว่ามันอาจจะเป็นความฝันของเขา แล้วเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมอาจจะหลงตัวเองก็ได้นะในวันที่เราคุยกัน ผมอยากพาเขาให้มีแฟนคลับกลุ่มผมได้รู้จักมากขึ้น และผมเชื่อว่ามันเป็นอย่างนั้นเยอะขึ้นจริงๆ ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่ที่รู้จักเขามากขึ้น หรือผมได้เห็นหลายคนบอกว่า ได้มารู้จักน้อง และที่ผมชอบที่สุดคือผมได้บังคับเขาร้องเพลง หลายคนจะด่าผม เวลาผมบังคับในไลฟ์ แต่ผมอยากให้ทุกคนใด้ยินศักยภาพที่เขามีอยู่ เพราะเขาร้องเพลงโคตรเพราะ ผมพยายามอยากให้คนได้เห็น ผมอาจจะเผลอคะยั้นคะยอไปในไลฟ์คนก็จะด่า แต่ผมเชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะมั่นใจ เหมือนวันนี้เขาร้องไม่หยุด ผมเข้าไปร้องแทรกเขาไม่ค่อยได้ กลายเป็นว่าเขาจะเริ่มร้องมากขึ้น มั่นใจมากขึ้น เรื่องรูปหรืออะไร ผมไม่ค่อยลงหรอก ลงวันเกิดเขา อยากเก็บเอาไว้ นานๆ ลงที แต่พอไม่ลงเลยก็ไม่ได้คนแม่งด่าชิบหาย เราก็อยากลงอะไรที่น่ารัก แต่พอลงคนก็ได้ยินเสียงเขามากขึ้น คนได้เห็นการร้องเพลงของเขา มันเป็นความสุขของผมที่แบบว่าได้ผู้ใหญ่จากกลุ่มนึงมารักเขามากขึ้น"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความรักคือแรงขับเคลื่อนชีวิต 'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' เผยไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่าแล้ว

เมื่อนางเอกสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" มาแจกความน่ารักสดใสในรายการ "วอดอวอแว" งานนี้ พี่วู้ดดี้ เลยขอจัดเซอร์ไพร์สให้ พาเพื่อนสนิทมาโผล่ขึ้นรถด้วยกลางรายการ ทำเอาเก๋ไก๋ถึงกับน้ำตาซึมด้วยความดีใจ เผยชอบสิ่งที่ทำอยู่ในตอนนี้และกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรัก ตอนนี้ไม่เครียดเรื่องดราม่าคอมเมนต์อีกต่อไปแล้ว

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ