'ณเดชน์' นำทีมสัมผัสความหลอน ฤกษ์ดีบวงสรวง 'ธี่หยด'

ช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงและแถลงข่าวภาพยนตร์เขย่าขวัญ  ธี่หยด  จากตำนานเรื่องเล่าสุดหลอน สู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ กับเสียงเพรียกแห่งความหลอน ที่จะตามหลอกไปทุกที่ นำทีมโดย สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร ช่อง 3 และ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ จอยน์ ฟิล์ม จำกัด

พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา, โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ แป๊บ-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ทีมนักแสดง ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิ้ม-รัตนวดี วงศ์ทอง, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์-พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ และ นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน เข้าร่วมพิธี โดยจัดขึ้น ณ ลานด้านหน้าตึกมาลีนนท์ เพื่อความสิริมงคล จากนั้นทีมผู้กำกับและนักแสดงแถลงข่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ “ธี่หยด” และการทำงานของเรื่องนี้ ก่อนจะลงจอสะพรึงกันแบบเต็ม ๆ ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

เมื่อเกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงขวัญขึ้น เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลแถบ จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เมื่อได้ยินเสียงชวนขนหัวลุก “ธี่หยด… ธี่หยด…” แว่วมาในยามราตรี  หลังจาก ยักษ์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ปลดประจำการ เขากลับมาช่วยงานที่บ้าน ยักษ์มีน้อง ๆ อายุไล่เลี่ยกัน 5 คน  และเมื่อ แย้ม น้องสาว เริ่มมีอาการแปลก ๆ หลังจากเจอหญิงชุดดำลึกลับ ระหว่างกลับจากโรงเรียน อาการของแย้มทรุดลงเรื่อย ๆ พร้อมท่าทีประหลาดอย่างหาคำตอบไม่ได้  ยักษ์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้แย้มหายจากอาการประหลาด และทำให้ครอบครัวมีชีวิตรอดไปจากเสียงเพรียกสยองยามค่ำคืน สัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย! กับ ธี่หยด 26 ตุลาคมนี้ บนจอยักษ์ IMAX และ ระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธี่หยด' สร้างสถิติใหม่หนังไทย เปิดอันดับหนึ่งหลอนทั่วสิงคโปร์

ทำสถิติใหม่อีกแล้วสำหรับภาพยนตร์ ธี่หยด ที่เริ่มออกไปอาละวาดนอกประเทศก็สร้างปรากฏการณ์แตกตื่นทั่วทุกพื้นที่ เริ่มตั้งแต่กวาดรายได้ไป 400 ล้านกีบในประเทศลาว, เข้าฉายในระบบ IMAX ที่ กัมพูชา และทุบสถิติภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงที่สุดในปีนี้ของกัมพูชา และล่าสุดบุกขึ้นเกาะสิงคโปร์ ก็ทำสถิติเปิดตัววันแรกและเปิดตัวสัปดาห์แรกของการฉาย ทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งของภาพยนตร์ไทยที่เข้าฉายในปีนี้อีกด้วย

'น้องนีน่า' รำแก้บน ฉลองรายได้ 'ธี่หยด' มุ่งสู่ 500 ล้าน!

น้องนีน่า-ณัฐชา เจสซิกา พาโดวัน วัย 9 ขวบ หรือ "น้องยี่" จากภาพยนตร์ "ธี่หยด" ได้เดินทางไปยังจังหวัดนครพนม พร้อมกับคุณแม่ และ แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ โปรดิวเซอร์ ภ. ธี่หยด โดยไปกราบสักการะ พระธาตุพระพนม และ ไหว้พระธาตุท่าอุเทน พระธาตุประจำวันเกิดน้องนีน่า (วันศุกร์) พร้อมทั้ง รำแก้บน ถวายพ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช ตามที่ได้ตั้งสัตยาธิษฐานเอาไว้

'ธี่หยด' ขึ้นแท่นทำรายได้มุ่งสู่ 500 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เป็นประวัติการณ์ของวงการภาพยนตร์ไทย สำหรับ ธี่หยด ไม่ว่าจะเป็นสถิติการเปิดตัวสูงสุดในปี 2566 ทำรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาทใน 1 วัน, เป็นภาพยนตร์ไทยที่ทำเงินร้อยล้านไวที่สุดแห่งปี ภายใน 3 วัน หรือ ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX DMR โดยมียอดคนดูเปิดตัวสูงกว่าหนัง hollywood ทุกเรื่องที่เข้าฉายในปีนี้

'ธี่หยด' รายได้แรงพุ่งสู่ 400 ล้าน! รวมตัวทำบุญใหญ่ หลังเจอความเฮี้ยน

ธี่หยด นอกจากจะเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญที่ทำรายได้แรงไม่หยุด กับการพุ่งทะยานสู่ 400 ล้านในตอนนี้แล้ว ก็ยังมีความหลอนนอกจอไม่หยุดเช่นกัน เมื่อนักแสดงดาวรุ่ง มิ้ม-รัตนวดี วงศ์ทอง ผู้รับบทบาท แย้ม ก็เจอกับเรื่องขนลุก

'มิ้ม รัตนวดี' วิ่งโร่ทำบุญด่วน หลังถูกทักมีวิญญาณตามติด

นักแสดงดาวรุ่ง มิ้ม-รัตนวดี วงศ์ทอง ผู้รับบทบาท แย้ม ในภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด ที่กำลังทำรายได้พุ่งสู่ 400 ล้านบาทในขณะนี้ นอกจากฝีไม้ลายมือที่ฝากไว้ในภาพยนตร์จนหลอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง และความสวยเข้าตาผู้ชมจนกลายเป็นสาวฮอตที่น่าจับตามอง ล่าสุดสาวมิ้มก็เจอกับเรื่องขนลุก เมื่อถูกผู้มีประสบการณ์ทางวิญญานทักอยู่เรื่อย ๆ ให้ไปทำบุญเพราะมีวิญญาณตามติด และมีวิญญาณผู้หญิงแก่ มาเข้าฝันบอกให้เล่นฉากผีเข้า ว่าให้เป็นอย่างไร