‘แซ็ค ชุมแพ’โต้หันไปชอบผู้ชาย ขอโทษที่ตอบคำถามโดยไม่เข้าใจ

ทำเอาแฟนๆตกใจเมื่อจู่ๆนักร้องหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ ก็ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าชอบผู้ชาย จนทำให้ขึ้นข่าวหน้าหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาแก้ข่าวผ่านรายการ การคุยแซ่บShow ว่าเป็นเพียงการเข้าใจผิด เพราะตนไม่รู้ความหมายของคำว่า ไบเซ็กชวล จึงได้ตอบคำถามไปโดยไม่รู้

“ผมก็งง วันนั้นผมไปโปรโมทเพลงภาพยนตร์ นักข่าวเขามารุมสัมภาษณ์ผม เขาก็ถามเรื่องความรักครั้งเก่าผม เป็นมายังไง เรื่องมันจบยังไง จบกันด้วยดีหรือเปล่า ผมก็เฉไฉ ไม่อยากพูดถึงเรื่องที่มันผ่านมา คือเพลงนี้สนุกมาก ใครที่เข้าไปฟังต้องเต้นตามเลยนะ เขาก็พูดไป ผมก็พยายามเบี่ยงประเด็น พี่นักข่าวเขาก็พูดมาคำนึงว่าหรือว่าเข็ดจากผู้ผญิงจะไปชอบผู้ชาย เห้ย...หรือว่าจะเป็นทางออกที่ดี ผมก็บอกว่าใช่ครับ ถ้ารักผู้หญิงแล้วมีปัญหา ผมชอบผู้ชายดีกว่าครับ แล้วพี่นักข่าวก็ถามผม แสดงว่าเป็นไบเซ็กชวล เราก็คิดว่าเอาแล้วกู...ไบเซ็กชวลคืออะไรวะ แต่ก็ตอบครับๆ ใช่ๆ ครับ พี่เขาก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นพี่เอาออกหน้า 1 เลยนะ เราก็ตอบครับๆ ได้ครับ แค่นั้นแหละ นักข่าวเลิกสัมภาษณ์ผมเลย 4 โมงเย็นเป็นข่าวหน้า 1 เลยครับผม โหดังมาก

คืออยากให้เรื่องมันจบ ผมพูดไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไบเซ็กชวลคืออะไร ผมก็พูดไปแค่นั้นเอง ตอนนี้รู้แล้วครับ จำไปจนวันตายเลยครับ หลังจากที่เป็นข่าวไป คือไอจีผมคนติดตามน้อยมาก หลังจากวันนั้นคนทักเข้ามาใน DM  เยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย เป็นพันข้อความ เขาก็ทักมา ส่งกำลังใจมาให้ ถามว่าจีบไหมก็มีบ้าง เขาก็บอกว่ายินดีด้วยนะที่กล้ายอมรับ กล้าเปิดเผยอะไรประมาณนี้ ผมก็ตอบขอบคุณครับ แต่ถ้ามากกว่านั้นผมก็ไม่กล้าตอบเขา จริงๆผมชอบผู้หญิงนั่นแหละครับ สิ่งที่ผมบอกว่าผมเป็นไบเซ็กชวล คือผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์ผมก็เลยพูดไปแบบนั้น ขอโทษแฟนคลับและพี่ๆสื่อมวลชนทุกๆท่านนะครับ ที่วันนั้นผมพูดไปโดยไม่รู้กาละเทศะเนื่องด้วยตัวเองเป็นคนที่ติดตลก ปากพล่อยด้วย รู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วย ยังไงก็ต้องขอโทษที่ทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่

สเปคของแซ็ค เมื่อก่อนผมเลือกไว้เยอะ แต่เดี๋ยวนี้ผมไม่เลือกแล้วครับ ใครก็ได้ แต่ถ้าสวยก็ดี เพราะผมเป็นคนขี้เหร่ แม่พันธุ์ต้องสวย ต้องเป็นคนที่เป็นผู้นำ เพราะผมไม่ใช่ช้างเท้าหน้า ผมมีหน้าที่ทำงาน คุณมีหน้าที่เก็บเงิน แล้วก็ดูแลทุกสิ่ง ทุกอย่างไป รักจริง แล้วดูแลครอบครัวผมได้ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอครับ”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกว่านอกจากปัยหาเรื่องข่าวแล้วยังมีเรื่องวงที่มีปัญหาเพราะช่วงโควิด “ตอนแรกเราก็อยู่ด้วยกันกับวง สร้างตั้งแต่คำแพงยังไม่ดัง ผมว่าทุกคนมันต้องก้าวหน้าไปเรื่อยๆ ทุกคนได้เงินแล้วมีเงินเก็บ บางคนเขาก็ออกไปเปิดร้านขายเครื่องดนตรี เปิดร้านขายกาแฟ บางคนเขาก็กลับไปเรียนต่อ บางคนผมก็ไล่ออก ยืมตังค์ผม ผมก็ไล่ออกไม่คืนสักที เอาจริงๆ มันไม่ถึงกับไล่ออกหรอกครับ เขาตีตัวออกห่างเรา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

จุลพันธ์ โต้ข่าวจ่อยกเลิกกู้ 5 แสนล้าน

“จุลพันธ์” โต้รัวข่าวรัฐบาลจ่อยกเลิกออก พ.ร.บ. กู้เงิน 5 แสนล้านบาท หันใช้งบปี 68 อุ้ม Digital Wallet พร้อมลดกรอบเหลือ 3 แสนล้านบาท พร้อมแจงบอร์ดชุดใหญ่เตรียมนัดประชุมภายในสัปดาห์นี้

'คิวเท โอปป้า' เผยตอนนี้ไม่โสด พร้อมเล่าอุบัติเหตุทริปอินเดีย

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับยูทูบเบอร์หนุ่มอารมณ์ดี “ซิม คิวเท” หรือ “คิวเท โอปป้า” ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ในรายการ “วอดอวอแว” เมื่อหนุ่มเกาหลีมาร้องเพลงลุกทุ่งจะม่วนแค่ไหนต้องลองฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต เผยจูบครั้งแรกที่ทำให้อกหัก เล่าวีรกรรมที่อินเดียจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ปัจจุบันไม่โสดมีคนคุยแล้ว

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข