'บีม กวี' แทคทีมครอบครัว สู้ภัยไข้เลือดออก

บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ป้องกัน กำจัดยุงและแมลง ภายใต้ แบรนด์ อาท เดินหน้าจัดกิจกรรม อาทร่วมใจไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2 เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนไทยปลอดภัยจากยุงร้ายและกำจัดไข้เลือดออกให้หมดไป ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ให้ไข้เลือดออกเป็นศูนย์ภายใน 5 ปี

โดยในงานได้รับเกียรติจาก มร.ทาคูโระ ทาซากะ อัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย และการร่วมเสวนาในประเด็นความร่วมมือการแก้ปัญหาไข้เลือดออก โดยมีครอบครัวของ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ร่วมให้ความรู้และวิธีการป้องกันตัวเองจากโรคไข้เลือดออก รวมถึงเป็นสักขีพยานในการมอบเงิน 1 ล้านบาท จากโครงการอาทร่วมใจ ไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2 พร้อมก้าวสู่ปีที่ 50 ไปกับอาท ให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ณ ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ 

บีม กวี  กล่าวถึงการปกป้องอันตรายจากยุงร้ายว่า “ที่บ้านจะให้ความสำคัญกับการกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายซึ่งเป็นพาหะของโรคไข้เลือดออก เพราะเด็ก ๆ ยังดูแลตัวเองไม่ได้ จะคอยสังเกตตรวจสอบปิดภาชนะที่ให้มิดชิด คว่ำภาชนะที่ไม่ได้ใช้งาน เปลี่ยนน้ำในภาชนะเล็ก ๆ ภายในบ้านอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงปรับปรุงในบ้านและรอบบ้านให้เป็นระเบียบ เพื่อป้องกันไม่ให้ยุงมาวางไข่ และมีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกัน กำจัดยุงและแมลงบ้าง ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงหน้าฝน ที่บ้านก็จะระวังมากเป็นพิเศษ เมื่อต้องพาเด็ก ๆ ไปทำกิจกรรม หรือออกไปเล่นนอกบ้านจะพยายามสวมเสื้อผ้าสีอ่อน ให้มิดชิด ไม่ให้อยู่ในมุมมืดป้องกันไม่ให้ยุงกัดเบื้องต้นได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กุ้ง สุธิราช' แจ้งน้องสาวป่วยขั้นวิกฤต เป็นไข้เลือดออกรุนแรง-ยังไม่ได้สติ

สร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อ กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ นักร้อง-พระเอกลิเกชื่อดัง ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตอนนี้น้องสาว วิ-ภิญญ์วดี ภูวรุ่งเรืองหิรัญ หรือ วิรดา วงศ์เทวัญ ได้ล้มป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกชนิดรุนแรง อาการอยู่ในขั้นวิกฤติ ยังคงนอนหลับไม่รู้สึกตัว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

'พ่อบีม-แม่ออย' พาอัปเดตความน่ารัก 2 แฝด 4 ฝาใน 'ตีท้ายครัว'

กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศไทยแล้ว สำหรับลูกฝาแฝด 2 คู่ ของ พ่อบีม กวี และ แม่ออย อฏิพรณ์ ที่คราวนี้มาแบบยกครัว ต้อนรับเหล่าแฟนคลับ ชาว ตีท้ายครัว จะได้เกาะติดแฝดผู้พี่ พี่ธีร์-พี่พีร์ และแฝดน้อง อัยวา-อัญญา กันแบบยิ่งใหญ่ โดยงานนี้ ป้าๆ ลุงๆ ตีท้ายครัว เตรียมความสุขและกิจกรรมสนุกๆ เอาไว้ให้กับ 2 แฝด 4 ฝา ในทริป family trip กันถึงหัวหิน ซึ่งถือเป็นการเปิดความน่ารักแบบครบ 2 แฝด 4 ฝา Exclusive ที่น่ารักเกินต้านเป็นครั้งแรก