'อั้ม' เจอบทสุดท้าทาย เล่น 'ลมพัดผ่านดาว' ไม่ง่าย

นาทีนี้สาว ๆ หลายคน ต่างพากันอิจฉานางเอกซูเปอร์สตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มารับบท ดารชา ในละครสุดโรแมนติกแห่งปี เรื่อง ลมพัดผ่านดาว เพราะว่ามี 2 พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี กับ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล มารับบทหนุ่มหล่อต่างสไตล์ แข่งกันเอาชนะใจ ทำเอาแฟนละคร ช่อง 7HD โดยเฉพาะในโซเชียลที่มีกระแสแบ่งฝ่าย เลือกทีมกันอย่างคึกคัก  ซึ่ง อั้ม เผยความรู้สึกถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

“สำหรับบท ดารชา ของอั้มในละคร ลมพัดผ่านดาว เป็นผู้หญิงที่ไม่ใกล้ตัวอั้มเลยค่ะ บอกตรง ๆ ว่าบทนี้ยากสำหรับอั้ม เพราะตัวอั้มเป็นคนสนุกสนานเฮฮา แต่โลกของดารชา คือมีแต่งานกับเพื่อน ไม่เคยมีความรัก พอได้เจอกับความรัก ทุกอย่างในชีวิต ดูรวนไปจากที่เคยเป็น เพราะว่าเจอผู้ชาย 2 คนเข้ามาในชีวิต คนหนึ่งคือ ทรงวัชร์ ซึ่งก็คือพี่ติ๊ก ชายในฝันของดารชาตั้งแต่เด็ก เวลาดารชาอยู่กับทรงวัชร์ จะเป็นเด็กน้อยของเขา

ส่วนอีกคนคือ วายุ หรือ เข้ม หัสวีร์  จะเป็นคนดิบ ๆ เป็นผู้ชายในแบบที่เราไม่เคยเจอ เวลาอยู่กับเขา เราก็จะมีความเป็นรุ่นพี่ พอผู้ชายทั้งสองคนเข้ามา ดารชาสับสนเลย ถ้าให้พูดถึงการร่วมงานกับพี่ติ๊กและเข้ม ก็ต้องชมว่าแต่ละคนสามารถเล่นเป็นตัวละครของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม ฝากทุกคนติดตามดูละครกันด้วยนะคะ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD  พูดจริง ๆ ว่าสนุกมาก ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เข้ม หัสวีร์' ดีใจ 'ลมพัดผ่านดาว' ช่อง 7HD ลงแพลตฟอร์มเวียดนาม

เฮง ๆ ปัง ๆ รับปีมังกรไม่หยุด ล่าสุดละครสุดโรแมนติก ลมพัดผ่านดาว ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

'อั้ม พัชราภา' นำทัพถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567

กลับมาอีกครั้ง สำหรับของขวัญสุดพิเศษที่ ช่อง 7HD เตรียมส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับ ปฏิทิน ช่อง 7HD ปี 2567 ที่ปีนี้มาในรูปแบบปฏิทินตั้งโต๊ะดีไซน์สวย พร้อมคอนเซ็ปต์สุดปัง เสิร์ฟคอนเทนต์ครบรส ละคร กีฬา ข่าว วาไรตี้ และโซเชียลมีเดีย ผ่านแฟชั่นเซตหลากสไตล์ของเหล่านักแสดง 12 เดือน ไม่ซ้ำตลอดทั้งปี

'มิว ศุภศิษฏ์' ดีใจแฟนละครชื่นชอบกระแสฮือฮาจับคู่จิ้น 'ติ๊ก เจษฏาภรณ์'

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ดีใจแฟนละครชื่นชอบ แห่จับคู่จิ้น ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ใน "ลมพัดผ่านดาว" เผยหากมีโอกาสอยากร่วมงาน ช่อง 7HD อีกครั้ง เปรยนางเอกที่อยากแสดงคู่ด้วยคือ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

'เข้ม หัสวีร์' สุดปลื้มร่วมงาน 'ติ๊ก-อั้ม' พร้อมเปิดใจ "อยากได้แฟนเหมือนแม่"

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงาน ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของพระเอก "เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ไม่น้อย สำหรับละครโรแมนติกฟอร์มใหญ่เรื่อง "ลมพัดผ่านดาว" จากค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ทาง ช่อง 7HD เพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์รุ่นพี่อย่าง "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" และ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"

'อั้ม-ติ๊ก-เข้ม' นำทีมนักแสดง ร่วมงานยิ่งใหญ่แห่งปี 'ลมพัดผ่านดาว Gala Event'

เปิดตัวยิ่งใหญ่! “ช่อง 7HD” จัดงาน “ลมพัดผ่านดาว Gala Event” เชิญสื่อมวลชน ผู้สนับสนุน และแฟนคลับผู้โชคดี ดูละครฉบับ Exclusive ก่อนใคร กับทัพนักแสดง “ลมพัดผ่านดาว” นำทีมโดย อั้ม พัชราภา, ติ๊ก เจษฏาภรณ์, เข้ม หัสวีร์ ร่วมสัมผัสความโรแมนติกสุดประทับใจ

'ช่อง 7HD' เปิดผังใหม่ PREMIUM ช่วงเวลา PRIMETIME

จากนั้น เวลา 21.30-22.30 น. ต่อเนื่องความสนุกไปพร้อมกันกับซีรีส์เกาหลีฟอร์มดี Ghost Doctor คู่ซี้ ผีคุณหมอ แนวแฟนตาซี การแพทย์ ที่กวาดทั้งเรตติ้ง และกระแสตอบรับมาแล้วอย่างมากมาย การันตีด้วยนักแสดงซูเปอร์สตาร์ชั้นนำระดับโลก เรน หรือ ชองจีฮุน ร่วมด้วย พระเอกสุดฮอตของเกาหลี คิมบอม และนางเอกชื่อดัง คิม ยูจิน