'เข้ม หัสวีร์' ดีใจ 'ลมพัดผ่านดาว' ช่อง 7HD ลงแพลตฟอร์มเวียดนาม

เฮง ๆ ปัง ๆ รับปีมังกรไม่หยุด ล่าสุดละครสุดโรแมนติก  ลมพัดผ่านดาว ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย นางเอกซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบพระเอกคู่ขวัญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล
 
ผลงานการผลิตของ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น จำกัด ได้ลัดฟ้าไปลงแพลตฟอร์มออนไลน์ TV360 ของประเทศเวียดนามอีกหนึ่งเรื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ได้เคยซื้อเรื่อง ในรอยทราย ไปแล้ว งานนี้ทำเอาเหล่าทีมงาน และนักแสดงที่รู้ข่าว ดีใจกันทั่วหน้า โดยเฉพาะพระเอกสุดฮอต เข้ม ที่บอกว่ารู้สึกดีใจมาก ๆ และถ้ามีโอกาส อยากไปเที่ยวเวียดนามสักครั้ง
 
“รู้สีกดีใจมาก ๆ ครับ ที่ละคร ลมพัดผ่านดาว ได้ไปออนแอร์ที่เวียดนาม อยากฝากถึงแฟน ๆ เวียดนาม ทุกท่านเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน และนักแสดงทุกคน รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับตัวละคร วายุ ที่ผมแสดงด้วยนะครับ ละครเรื่องนี้น่าติดตามมาก ๆ ครับ มีจุดที่น่าสนใจหลายจุด แล้วยังเป็นละครที่ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดง ที่เรียกว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อย่างพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) และพี่ ๆ นักแสดงฝีมือคุณภาพอีกหลายท่านเลยในเรื่องนี้ 
 
ผมยังไม่เคยไปเวียดนามเลย ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเที่ยว และไปพบปะแฟน ๆ เวียดนามสักครั้ง แล้วก็ไปทานอาหารเวียดนามแบบออริจินัลดูบ้าง ขอให้แฟน ๆ ชาวเวียดนาม ติดตามชมละครทุกฉากทุกตอนเลยนะครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ
 
ส่วนแฟน ๆ ชาวไทย ปีนี้เข้มมีถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องด้วยกันครับ มีเรื่อง เมืองแก้ว เล่นกับพิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) อีกเรื่องคือ ฟ้าพยับ เล่นกับน้องเหม่เหม (ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล) ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ อดใจรออีกนิด อีกไม่นานเกินรอน่าจะได้รับชมกัน”
 
ติดตามชมข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD  ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'โต๊ะเล็กช้างศึก' เฉือนหวิว 'เวียดนาม' 2-1 ทะลุ 8 ทีมฐานะแชมป์กลุ่ม ฟุตซอลเอเชีย

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ ไทย รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา "โต๊ะเล็กช้างศึก" ลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ พบ เวียดนาม โดย ไทย การันตีเข้ารอบน็อคเอาต์แน่นอนแล้ว หลังเก็บชัยมา 2 เกมรวด

'PROXIE' จัดเต็มคอสตูมอาชีพในฝัน ในงาน 'PROXIE The 4th Fansign' 

ทำเอาแฟนๆผู้โชคดีกรี๊ดกันสนั่น กับการปรากฏตัวในชุดอาชีพในฝันของ 6 หนุ่ม PROXIE ภายใต้สังกัด bROTHERS Music ในการดูแลของนักแสดงชื่อดังอย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับงาน 'PROXIE The 4th Fansign' ในธีม My Dream Job Is......ของ ซิงเกิลเพลง “ตบปาก (On That Day) กิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับผู้โชคดี และพูดคุยอย่างใกล้ชิด ที่จัดขึ้น ณ SF World Cinema Central World โรง 6

พาณิชย์โชว์ Soft Power อาหารไทย กินกับ 'ข้าวไทย'

อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศนำทัพประชาสัมพันธ์ข้าวพรีเมียม ส่งเสริม Soft Power อาหารไทย ในงานประชุมข้าวนานาชาติ ณ เมืองดานัง สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมค้าข้าวทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 400 ราย และใช้โอกาสนี้เข้าร่วมการประชุมความร่วมมือทางการค้าข้าวไทย - เวียดนาม ครั้งที่ 17 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนข้อมูลการผลิตและการค้าข้าว ส่งเสริมและสนับสนุนความร่วมมือทางการค้าข้าวระหว่างสมาคมผู้ส่งออกข้าวไทยและสมาคมอาหารเวียดนามในฐานะผู้ส่งออกข้าวสำคัญของโลก