'กฤษ บุญยะเลี้ยง' ไม่สนคนบูลลี่ 'อ้วน-ไม่หล่อ'

ขึ้นชื่อว่าเป็นน้องชายคนเดียวของสาว กระแต อาร์สยาม เจ้าแม่ Queen Of Dance ของเมืองไทย เลยโดนจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง กฤษ บุญยะเลี้ยง สังกัดค่าย  KTGROW MUSIC ล่าสุดหนุ่มกฤษไม่วายโดนบูลี่เรื่องน้ำหนักตัว อ้วน ไม่หล่อ เกาะพี่สาวดัง ไม่สมเป็นน้องกระแต ทำเอาเจ้าตัวเกือบจะถอดใจไม่ไปต่อ

แต่ด้วยสปิริตของหนุ่มกฤษที่ไม่ยอมท้อถอย ขอเดินหน้าทำงานเพลงต่อ ตั้งเป้าการทำงานเพลงไว้สูงสุดคือการคว้ารางวัลการันตีผลงานเพลงจากทั่วทุกมุมโลก และนำเพลงลูกทุ่งไทยไปเผยแพร่สู่สากลโลกให้ได้ นอกจากนี้หนุ่มกฤษยังรับคำท้าสุดหินจากพี่สาวกระแต อาร์สยาม ว่าเมื่อไหร่ที่สามารถลดหุ่นหมีน้ำหนักจาก 119 กิโลกรัม ให้เหลือ 69 กิโลกรัม จนเห็นซิกแพคโผล่ได้ พี่แตพร้อมออกซิงเกิ้ลคู่ด้วย และเป็นสปอนเซอร์ในการทำเพลงทั้งหมดให้ทันที

กฤษ บุญยะเลี้ยง กล่าว “ตอนนี้ผมเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลที่ 5 ออกไปล่าสุด เพลง ทรงสมัย ซึ่งกระแสตอบรับคนเข้ามาดูใน TikTok : krit_boonyaliang และนำแผ่นเสียงไปเล่นเยอะมากๆ เลยครับ  เพลงนี้เป็นแนวเพลงลูกทุ่งร่วมสมัย ที่มีกลิ่นไอดนตรี อาร์แอนบี ผสม Hip Hop เข้ามาในเพลง มันคือเพลงปั่น กวนๆ ตลกๆ ที่พูดถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ ของผู้ชายที่กำลังน้อยใจแฟน จากที่เป็นคนบ้านนอกเข้าไปในเมืองกรุง แล้วไปเจอคนที่ดีกว่า จนไม่ยอมฟังเพลงลูกทุ่งแล้ว แต่หันไปฟังเพลงสากลแทน เพลงสนุกๆ ที่กฤษตั้งใจทำออกมา ให้ทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ฟังกันครับ

พอปล่อยไปได้ซักพักก็จะมีหลากหลายคอมเมนต์ ทั้งชม ทั้งด่า ทั้งต่อว่า แล้วก็จะพูดว่า เกาะพี่กระแตดังหรือเปล่า ทำเพลงอะไรออกมาไม่ได้เรื่อง บางคนก็บอกว่าไม่ต้องมาร้องเพลงหรอกไปทำอย่างอื่นดีกว่า โดนบูลลี่ว่า ไม่หล่อ อ้วน มาร้องเพลงทำไม  พอเราโดนคอมเมนต์แรงๆ เราก็เสียใจ เศร้าอยู่นะ แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเค้าไม่ชอบเรา แต่ก็พิมพ์ตอบเค้ากลับไปว่า ไม่ชอบผมไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวซิงเกิ้ลใหม่ผมจะทำหุ่นให้ดูดีขึ้นมา แต่ถ้ายังไม่ชอบอีก ก็ยังมีแดนเซอร์ หล่อๆ อีกนะครับพี่ ช่วยรักผมหน่อย

จริงๆ อยากให้ดูที่ผลงานของผมเป็นหลัก คอมเมนต์ได้แต่ก็ควรมีขอบเขตและการใช้คำพูดที่โอเคหน่อย เราเป็นคนสาธารณะเข้าใจ ติเพื่อให้ก่อ รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนหล่อ ไม่ใช่คนเก่งตั้งแต่แรก แต่ผมก็จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ และเป้าหมายของผมอยากคว้ารางวัลการทำงานเพลง เช่นรางวัลอวอร์ดต่างๆ แล้วนำเพลงไปโชว์ต่างประเทศในความเป็นไทย ความเป็นลูกทุ่ง เพื่อให้เค้ารู้ว่าประเทศเรายังมีเพลงลูกทุ่งหรือไทยคันทรี่อยู่นะ ก็อยากให้คนที่บูลลี่เรา เปิดใจลองฟังเพลงของผมซักนิดครับ

ส่วนพี่แตก็มีแนะนำว่าให้อยู่นิ่งๆ มันอาจจะทำให้เราเสีย Self บ้าง แต่สุดท้ายก็ให้เราปล่อยผ่านไป เมื่อไหร่ธงที่ผมตั้งเอาไว้สำเร็จ ก็หวังเอาไว้ว่าคนบูลลี่จะกลับมารักและชื่นชอบในผลงานเราบ้างครับ  พี่แตตั้งใจอยากจะออกเพลงคู่พี่น้องมากๆ อยากมาฟิจเจอร์ริ่งด้วย โดยพี่แตจะเป็นสปอนเซอร์ ออกทุนให้ทุกอย่าง แต่ว่ามีโจทย์มาให้ผมคือให้ลดน้ำหนักให้ดูดีแบบมี ซิกแพคก่อน พี่แตจะพูดว่า ผมเองเหมือนเค้าในร่างผู้ชาย กระแตเป็นแบบไหนมันสะท้อนมาในตัวของผมเลย พี่แตอยากให้ทุกคนรู้จักกฤษที่เป็นตัวกฤษ ไม่ได้อยากให้มองในเรื่องที่กฤษเป็นน้องชายกระแต แต่ตอนแรกต้องลดน้ำหนักก่อน ตอนนี้จาก 114 ลดลงมาเหลือ 99 แต่ก็อยากจะลดให้ได้ 40 กิโล อยากให้หุ่นดีแล้วพร้อมลุยซิงเกิ้ลคู่ แต-กฤษ เลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! จันทบุรีกับเทศกาลดนตรี 'มูนบุรี มิวสิค เฟสติวัล' ที่ใหญ่ที่สุด

ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในจังหวัดจันทบุรี จาก ทีมผู้จัดมูนบุรีโดยมีผู้จัดชาวจันท์ “แทนกาย-พชรวรรณ ลิ้มลิขิตอักษร” เอาใจคนจันท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทุกภาคส่วน

'คุณแม่กระแต อาร์สยาม' ร้อง! โดนมิจฉาชีพแฮกเฟซบุ๊ก

โดนจนได้ สำหรับแม่น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม แม่ของ กระแต อาร์สยาม ล่าสุดโดนแฮกเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงช่องทางไลน์ ที่โดนมิจฉาชีพปลอมเป็นเพื่อนสนิทไลน์มาขอยืมเงิน ณ เวลานี้ กำลังตรวจสอบและกู้เฟซบุ๊กคืน แต่อยากจะบอกกับเพื่อนทุกคน และเจ้าของงานจ้างทั้งหลาย ช่วงนี้งดติดต่อทางออนไลน์ก่อน หรือถ้าหากมีไลน์ หรือ Messenger Facebook จากคุณแม่ไปติดต่อขอยืมเงิน ก็ไม่ใช่เช่นเดียวกัน ให้ติดต่อโดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น

'กระแต อาร์สยาม' หวิดเสียโฉม ล้มคางเจาะหัวโคมไฟเลือดอาบ

ถือเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ สำหรับลูกทุ่งสุดแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างแดน แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อตัวเองได้เกิดอุบัติเหตุล้มจนคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ต้องเย็บไปถึง 5 เข็ม ซึ่งงานนี้กระแต ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

'กระแต อาร์สยาม' เล่านาทีเฉียดตาย เต้นท่ายากบนน้ำ!

เรียกว่าเป็นคนที่ทำอะไรต้องไปให้สุด สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม โดยซิงเกิ้ลใหม่ Burning For You ที่เพิ่งปล่อยไป ก็เป็นที่ถูกใจของแฟนๆ ทั้งท่วงทำนอง ท่าเต้น รวมถึงมิวสิควิดีโอ แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะได้ชิ้นงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ กระแตก็แทบสิ้นชื่อ เมื่อเจ้าตัวพลาดล้มกระแทกลงพื้นเต็มๆ ในขณะที่กำลังเต้นร่วมกับแดนซ์เซอร์คู่ใจบนสระน้ำ

'กระแต อาร์สยาม' เชื่อ! อนาคตประเทศอยู่ที่คนไทยทุกคน

ศิลปินควีนอ๊อฟแดนซ์ กระแต อาร์สยาม หรือ แตร บุญยะเลี้ยง เจ้าของเพลงล่าสุด MAKE IT RAIN ( MONEY ) ควงน้องสาวสายฮามาเข้าคูหาเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 12 หน่วยเลือกตั้งที่ 25 ณ ลานอเนกประสงค์โรงเรียนพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ