ระเบิดลูกใหม่ 'Bomb at Track' ทำงาน ส่งเพลงเดือด 'หมดเวลาแล้วครับพี่'

ปล่อยซิงเกิลคัมแบ็คมาได้อย่างดุเดือดสมศักดิ์ศรี “Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค)” วงร็อกเลือดใหม่ไฟแรงจากค่าย genie records

ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน เต้-วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ-ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย-ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น-ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล-สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) หลังปิดอัลบั้ม Bomb The System ไปเมื่อต้นปีวงก็ไม่รอช้า จุดชนวนความมันอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ “หมดเวลาแล้วครับพี่” กับคอนเซ็ปต์ทุกสิ่งทุกอย่างมีเวลาของมัน ถึงวันนึงเวลาเหล่านั้นก็ต้องหมดลง สื่อถึงการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ด้านเนื้อเพลงยังคงความจัดจ้านสไตล์ Bomb at Track แถมเพิ่มท่อนภาษาอังกฤษมาอยู่ในเพลงครั้งแรกให้อารมณ์ฟังแล้วฮึกเหิม พาร์ทดนตรีมีเมโลดี้มากขึ้นเพื่อให้แฟนๆ ร้องตามได้และยังมีท่อน Solo เป็นซาวด์ดีไซน์และมีซาวด์อิเล็กโทรนิคเพิ่มมากขึ้น ตั้งใจทำซาวด์ออกมาให้ดูอนาคตเชื่อมกับเนื้อเพลงที่สื่อถึงยุคสมัยใหม่ กระโดดสนุก มันส์ ไม่เครียด ด้านมิวสิกวิดีโอยังมีการซ่อนสัญญะต่างๆ ไว้ให้คนดูได้แกะความหมายของเพลง

ถึงเวลาเข้าสู่ยุคใหม่ แฟนๆ เตรียมรับแรงกระแทกความมันส์! ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “หมดเวลาแล้วครับพี่-Bomb at Track” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube ช่อง genierock และ ฟังออนไลน์ได้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็ก 'GMM MUSIC' ครองใจโซเชียล เหมาเข้าชิงถึง 4 ใน 5 รางวัลใหญ่!

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 มีนาคม 2567

เรโทรเรี่ยนถูกใจสิ่งนี้! 'อยู่เพื่อจำ - Retrospect' มันส์จัด ทะลุล้านวิว!

เดือดจัดกันเลยทีเดียวสำหรับ “อยู่เพื่อจำ” ซิงเกิลที่ 2 จากวง Retrospect นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี (ร้องนำ), น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง)

'กลับมาเพื่อบอกลา' เพลงเศร้าล่าสุดจาก 'Paper Planes'

"กว่าจะลืมเธอมันอยากรู้ไหม แล้วเธอจะกลับมาทำไม…" "กลับมาเพื่อบอกลา" เพลงช้าสุดเศร้าซิงเกิลใหม่จาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมรักครั้งเก่าไปแล้ว ซึ่งกว่าจะใช้เวลาลืมได้นั้นยากลำบาก แต่อยู่ดีๆ เธอคนนั้นก็กลับมา ทำให้ความรู้สึกที่หายไปกลับมารู้สึกอีกครั้ง แต่เธอนั้น "กลับมาเพื่อบอกลา"

'ลาบานูน' ให้กำลังใจน้องๆโครงการ 'ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน'

ได้รับจดหมายชวนไปหาน้องๆที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 2 (จังหวัดราชบุรี) วง LABANOON (ลาบานูน) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ไม่รอช้า..รีบตอบตกลงทันที

'Topeople' ปรับลุคส์ใหม่ สีสันจัดจ้าน ดนตรีจัดเต็ม!

เคยชินกับความอึมครึมมีแต่ขาวกับดำ กลับมาคราวนี้สองหนุ่มฝาแฝด Duo Alternative Rock วง Topeople สังกัด genie records นิค-ชยากร และ แนต-ชยนันต์ สิริสมพร มาพร้อมกับลุคใหม่สีสันจัดจ้าน พร้อมส่งเพลง “อดใจไม่ได้ (Temptation)” เพลงสนุกๆมันๆที่จะมาชวนคุณโยกย้ายตามจังหวะหัวใจ เพราะถ้าเจอคนที่ใช่เป็นใครก็อดใจไม่ได้!!! ซึ่งสองหนุ่มยังคงเขียนเองแต่งเอง แถมยังได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆอีกด้วย

'ตูน บอดี้สแลม' งดรับงาน 1 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่

ค่ายจีนี่เรคคอร์ด ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ได้ออกประกาศแจ้งว่าหนุ่มต้องพักรักษาตัว 1 เดือน ตามคำสั่งแพทย์ หลังเจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา