รักเริ่มมีปัญหา 'เอสเธอร์' ขอเวลาทบทวนเลิกหรือไปต่อ

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาศ ตัดสินใจบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเป็นเวลา 3 เดือน หลายคนก็เลยเกิดความสงสัยว่าแล้วความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับแฟนสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ดูใจกันมากว่า 7 ปี ยังคบกันอยู่หรือเลิกรากันไปแล้ว ซึ่งล่าสุดทางเอสเธอร์ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

“รอบนี้เขาก็ไป 3 เดือนค่ะ ตอนนี้เพิ่งครบเดือนเดียวเอง หลายคนก็จะมีคำถามเรื่องความสัมพันธ์ของเรา คือมันชิลมาก จนแบบเพิ่งเริ่มสงสัยว่าความสัมพันธ์มันถือว่าปกติอยู่ไหม เราก็เคยตั้งคำถาม มันชิลจนไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองต้องการอะไร แต่มันก็ไม่ได้คำตอบ  เคยคุยกับเขาเรื่องนี้ เขาบอกว่าชิล เธอก็ชิล ทีนี้ก็ชิลเลยทั้งคู่  ถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องปล่อยปละละเลย มันก็มองได้ แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่เป็นคนที่ไม่เรียกร้อง ต่างคนต่างทำงาน พอมันไม่ได้โฟกัสที่ความสัมพันธ์ แต่โฟกัสหน้าที่ของตัวเอง มันก็เลยไม่ได้มีความใส่ใจในเรื่องของความสัมพันธ์

มันก็เป็นอย่างนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าแบบไหนมันเป็นอะไรที่ปกติ ยังเป็นแฟนกันไหม ก็นั่นนะสิ ก็ยังงงอยู่  คือด้วยความที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลย หนูก็รับละครเยอะ แล้วเขาก็เรียน เวลามันก็ต่างกันมาก บางวันก็แทบจะไม่ได้คุยกัน หรือวันหนึ่งคุยกันแทบไม่ถึง 5 นาทีก็แยกย้าย แต่สถานะก็ยังเป็นแฟนกันอยู่ค่ะ ถามว่ากลัวไหม จริงๆ ก็น่าเป็นห่วงค่ะ  เป็นห่วงตัวเองด้วย มันสะสมค่ะ แค่รอวันที่คุยกัน ว่ามันจะพัฒนาไปได้ดีขึ้นไหม หรือมันจะทรงๆ อยู่อย่างนี้ตลอดไป ซึ่งถ้าเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ตัวเราก็คงไม่โอเค แต่เขาก็ยังไม่มีคำตอบค่ะ ก็บอกให้ไปคิดถี่ถ้วนนะ ทบทวนดูว่ารู้สึกยังไงกันแน่ เราก็คิดกับตัวเองด้วย ว่าเราจะเอายังไงต่อกับชีวิต ถ้ากลับมาแล้วพัฒนาความสัมพันธ์ได้ดีขึ้น แล้วมันโอเค เราก็อยากที่จะเป็นแฟนต่อ แต่ถ้ายิ่งคบกันไปแล้วไม่ได้รู้สึก ก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิว วรรณรท' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'หัวใจรักพิทักษ์เธอ'

เดินเรื่องมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับหัวใจรักพิทักษ์เธอ ละครโรแมนติกแอ็คชั่น ที่ได้นางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย โคจรประกบกับพระเอกหนุ่ม เคน- ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค จนคนดูชมว่า เคมีจิ้นน่ารัก เข้าขากันสุดๆ งานนี้สาววิวเลยขอออกมาพูดถึงความปลื้มในครั้งนี้ว่า

'เคน-วิว' จับคู่บู๊แอ็คชันจัดเต็ม

โรแมนติกเด็ด แอ็คชันโดนแน่นอน สำหรับละครหัวใจรักพิทักษ์เธอ ทาง ช่องวัน31 ที่มีคิวออนแอร์ ตอนแรก วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น. งานนี้ ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสฝ่ายละครช่องวัน31 พร้อมด้วย หลักเขต วสิกชาติ ผู้กำกับ ถือฤกษ์ดีนำทีมบวงสรวง เพื่อประกาศฤกษ์ความสนุกของ พระนางเคมีใหม่ อย่าง เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และวิว-วรรณรท สนธิไชย ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก กับบาทบาทสุดท้าทายของทั้งคู่