'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย 

ผู้จัด ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช  พร้อมนำมาถ่ายทอดออกมาให้เป็นภาพจำสุดหลอนสู่จอแก้ว งานนี้ได้นักแสดงมากฝีมือ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มารับบท ชฎาพร บทบาทสุดท้าทาย ที่จั๊กจั่นทุ่มเทเต็มที่ พร้อมแปลงโฉมเป็นผีนางรำสุดหลอน แต่งเอฟเฟคจัดเต็มอย่างที่เธอกล้าพูดเลยว่าตั้งแต่อยู่วงการบันเทิงมาไม่เคยได้รับบทบาทแบบนี้เลย ประกบกับ  นิว-วงศกร ปรมัตถากร หนุ่มแววตาอบอุ่น แถมยังได้นักแสดงสาวสวย หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่ร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก มาร่วมประชันฝีมือกับ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์

อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทสำคัญของ นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์ ที่จะได้เห็นฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นของนางเอกคนนี้ ร่วมด้วยนักแสดงชั้นครูมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ ฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, พิม-พิมพรรณ ชลายนคุปต์, อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน, ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล, แอริณ-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต, นนท์-ชานนท์ ทิพย์กนก, พิม-พิมจันทร์ พิชยะสูตร, หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ฯลฯ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. และ 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'หนูนา' ตื่นเต้นจับไมค์ส่งพลัง เพลงประกอบ 'เรือนชฎานาง'

หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ สาวเสียงใสทรงพลังที่ได้คัมแบ็กจับไมค์พร้อมถ่ายทอดเพลง "คนใกล้ตัว" เพลงประกอบละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งหนูเองนาเองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้ด้วยในบท ชฎาพลอย ซึ่งเป็นตัวเดินเรื่องหลักที่ต้องตามหาความจริงบางอย่างใน เรือนชฎานางหลังนี้ ซึ่งแน่นอนว่าอินเนอร์ในเพลงนี้ หนูนาขอจัดเต็มความอิน ใส่ทั้งเสียง ใส่ทั้งความรู้สึกแบบจัดเต็ม โดยเป็นเนื้อเพลงสำหรับคนที่เคยโดนหักหลังจากคนใกล้ตัว จะต้องเข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี เลยทีเดียว