โกบอย โร่แจง ลบคลิปสัมภาษณ์ ทอยทอย ในเรือนจำ หลังถูกราชทัณฑ์ จ่อเอาผิด

ที่มาภาพ โกบอยครัช

15 ต.ค. 2566 – กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังจาก โกบอย ได้เข้าไปสัมภาษณ์อดีตนักแสดง ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล ที่ใช้มีดแทงแฟนสาวกว่า 20 แผลจนเสียชีวิต ถึงในเรือนจำ ผ่านช่องยูทูบ KoBoyKrush หลังโดนข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา โทษตัดสินจำคุก 10 ปี ซึ่งต่อมากรมราชทัณฑ์ระบุว่า คลิปดังกล่าว ผิดระเบียบราชทัณฑ์ เตรียมดำเนินการตามกฎหมาย

ล่าสุด โกบอย ได้ชี้แจงผ่านเพจโกบอยครัช ระบุว่า จากในกรณีที่ได้เผยแพร่คลิปสัมภาษณ์ผู้ต้องขังทอยทอย ธนภัทร ผ่านรายการเพื่อนข้างใน ในวันที่ 12 ตุลาคม 2566

ทำให้มีผลกระทบต่อทางครอบครัวผู้เสียชีวิตและยังส่งผลกระทบต่อกรมราชทัณฑ์รวมถึงท่านผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษมีนบุรี

ทางทีมงานและตัวกระผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้ทำการลบคลิปและติดต่อประสานขอโทษและพูดคุยกับทางครอบครัวผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในทั้งนี้ต้องกราบขอโทษญาติผู้เสียหายและกรมราชทัณฑ์รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน มา ณ ที่นี้ด้วย

อย่างไรก็ตามขอนำเรียนให้ทุกท่านทราบว่าเจตนาของการผลิตสื่อรายการเพื่อนข้างในที่ผ่านมา เราเพียงต้องการเป็นสื่อกลางในการนำเสนอให้กับผู้ที่กระทำผิดและเตือนสติต่อสังคมเพื่อเป็นข้อคิดในการดำเนินชีวิต โดยทางเพจมีความตั้งใจที่จะทำสื่อในเชิงสร้างสรรค์… หลังจากนี้ทางกระผมและทีมงานจะมีความไตร่ตรองละเอียดรอบคอบในการผลิตและนำเสนอสื่อให้มากขึ้น และจะคำนึงต่อทุกฝ่าย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

โกบอยครัช
นายธนวัตฒ์ ชาวสมุทร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ส่งต่อพลังใจช่วยเหลืออดีตดาราอาวุโส 'จิต สันต์ฤทัย' ป่วยไร้คนดูแล

ยังคงให้เพื่อสร้างพลังใจที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอ สำหรับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย ช่อง MONO29 ล่าสุดแวะเวียนไปช่วยเหลือ อดีตดาราอาวุโส แม่จิต-สันต์ฤทัย มณีฉัตรฤดีโชติ

อดีตนักแสดงภาพยนตร์ดัง 'ผิง พิมพาภรณ์' เสียชีวิตแล้ว

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง เมื่ออดีตนักแสดงสาว ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ผู้รับบททอมบอย จากภาพยนตร์เรื่องสยิว ทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ ยนตรกิจกรุ๊ป ได้เสียชีวิตลง กลางดึกเมื่อคืนนี้ (7 ต.ค.65) ด้วยอาการสมองขาดออกซิเจน

'แดนนี่ ศรีภิญโญ' เปลือยชีวิตหลังลาวงการ 6 ปี พร้อมเผยเรื่องพ่อแม่แท้ๆ

นักแสดงมากความสามารถ แดนนี่ ศรีภิญโญ ที่วันนี้จะมาเล่าถึงชีวิตหลังหายหน้าจากวงการบันเทิงไป 6 ปี จนถูกเม้าท์ว่าตกอับต้องไปทำนาอยู่ต่างจังหวัด พร้อมเผยเพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นแค่ลูกบุญธรรมตอนวัยรุ่น และวันที่แม่ที่แท้จริงกลับมาอยู่ด้วยและเสียชีวิตจากไป ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

“เราต้องสร้างองค์ความรู้เพื่อเป็นแสงสว่างให้กับสังคม” รศ.ดร.ณฐพงศ์ จิตนิรัตน์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ

รศ.ดร.ณฐพงศ์ จิตนิรัตน์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ เกิดและเติบโตในพื้นที่อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล ช่วงชีวิตวัยเด็ก ได้เรียนโรงเรียนใกล้บ้าน

'คริสโตเฟอร์' ชีวิตดีขึ้น ขยายกิจการขายน้ำพริก-น้ำผึ้ง

ไม่ต้องลำบากอีกต่อไปแล้ว “คริสโตเฟอร์ เบญจกุล” อดีตนักแสดงที่ประสบอุบัติเหตุจากการไปช่วยคนข้างถนน แต่ตนเองกลับโดนรถเเฉี่ยวจนทำให้ร่างกายผิดปกติ เคยประสบปัญหานำเงินก้อนสุดท้ายไปลงทุนกับสินค้าชนิดหนึ่งจนหมดตัว ประกอบกับเจอพิษโควิดต้องเปิดท้ายขายน้ำส้ม วิ่งหนีเทศกิจ มีชีวิตที่ยากลำบาก เรื่องนี้ตกเป็นข่าวโด่งดังส่งผลให้ยอดขายน้ำส้มของคริสดีขึ้น มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น