'แจ๊ส สรวีย์' ร้องทุกข์ทนายดัง หลังคลินิกศัลยกรรมทำจมูกเน่า

แจ๊ส-สรวีย์ นัดที อดีตมิสทิฟฟานี่ 2009 พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อทนายรณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ โดนคลินิกศัลยกรรมชื่อดังย่านแจ้งวัฒนะปัดความรับผิดชอบ หลังจากที่ แจ๊ส สรวีย์ เข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูกแล้วเกิดปัญหาแผลติดเชื้อจนทำให้จมูกแหว่งและเน่า

โดยผู้เสียหาย แจ๊ส สรวีย์ ได้เผยว่า หลังจากที่ตนเดินทางเข้าปรึกษาทำศัลยกรรมจมูกที่คลินิกดังกล่าว โดยตอนแรกยอมจ่ายค่าทำศัลยกรรมเอง แต่ทางคลินิกอาสาทำศัลยกรรมให้ฟรีเป็นเคสรีวิว แต่หลังจากที่ทำศัลยกรรมเสร็จ กลับมาพักฟื้นที่บ้านปรากฏว่าจมูกเน่าจนเป็นแผลติดเชื้อ หลังจากนั้นจึงเดินทางเข้าไปแก้ไขที่คลินิกดังกล่างอีกรอบ โดยการเอาแท่งซีลิโคนออก และเป็นแผลจมูกแหว่งตามภาพที่เห็น

จากนั้นได้มีการสอบถามถึงความรับผิดชอบกับคลินิกดังกล่าวตลอดระยะเวลา 2เดือนที่เกิดปัญหา ซึ่งตอนแรกตนไม่คิดจะฟ้องร้องหรือเอาเรื่องใดๆ ขอแค่ทางคลินิกดังกล่าวช่วยรับผิดชอบแก้ไขให้เท่านั้น แต่ทางคลินิกดังกล่าวยังยืนยันที่จะใช้หมอที่ทางคลินิกจัดให้เท่านั้น แต่ตนไม่ไหวใจการทำงานของหมอที่คลินิกนี้อีกแล้ว เพราะหมอที่ทำศัลยกรรมผ่าตัดให้คนแรกก็ไม่รู้จักชื่อ ตนพยายามขอชื่อหมอท่านนั่นเพื่อมาตรวจสอบว่าเป็นหมอศัลยกรรมจริงหรือเปล่าแต่ทางคลินิกก็ไม่ยอมให้

อีกทั้งรอบที่สองหลังจากที่จมูกเน่าต้องถอดซิลิโคนออก ตนเข้าไปแก้ไขอีกรอบแต่คนที่ผ่าตัดกลับไม่ใช่หมอคนเดิมแต่เป็นพยาบาลมาทำการผ่าตัดให้ จนหน้าเสียโฉมและทุกข์ใจมาก ตนได้มีการเจรจาพูดคุยถึงแนวทางแก้ไขที่ตนต้องการเพื่อความปลอดภัยและไม่อยากเสียโฉมไปมากกว่านี้ แต่ได้รับการปฏิเสธจากทางคลินิก จนตนและผู้จัดการส่วนตัวต้องมาร้องทุกข์.  สุดท้ายวันนี้เจ้าของคลินิกติดต่อสอบถามมาว่า. สิ่งที่แจ๊สออกมาคือต้องการดังใช่ไหมหรือต้องการอะไรกันแน่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายรณรงค์' เผยคลิปหลักฐานใหม่ ชี้ชัด 'แตงโม' หล่นจากเรือยังไง!

มีประเด็นใหม่ให้ติดตามได้ตลอดเลยทีเดียว สำหรับ การเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ จนถึงตอนนี้คดียังสรุปไม่ได้ และมีหลักฐานใหม่ให้เห็นทุกวัน ล่าสุด รายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ได้พูดคุยกับ บุ๋ม ปนัดดา, อาร์ต พศุตม์ และวีดิโอคอลพูดคุยกับทนาย รณรงค์ แก้วเพชร ที่เจอหลักฐานใหม่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดเห็นชัดว่าสาวแตงโมลอยอยู่ในแม่น้ำ