แฟนคลับ 'เฉลียง' ห้ามพลาด! การกลับมา RESTAGE ครั้งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

หลังจากจบ “เฉลียง Rare Item” คอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 26-27 กันยายน 2566 ที่เต็มไปด้วยความสุขแบบเต็มอิ่ม และได้สร้างความประทับใจอย่างล้นหลามกับแฟนเพลงกว่า 10,000 ชีวิต ที่ได้รอคอยมากว่า 7 ปี

ทำให้ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ หรือ CI ผู้สร้างสรรค์ผลงาน ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวจึงไม่รอช้า กลับมาพร้อมกับข่าวดี สำหรับใครที่พลาดครั้งที่แล้ว ใครที่ยังคิดถึงกันไม่หาย ใครที่เป็นแฟนเฉลียงพันธุ์แท้ ครั้งนี้ไม่ควรพลาด! ใน "เฉลียง Rare Item RESTAGE" คอนเสิร์ต

พบกับบรรยากาศที่อบอุ่นและใกล้ชิดกว่าเดิม เพิ่มเติมความพิเศษจำนวนจำกัดเพื่อแฟนพันธ์ุแท้เท่านั้น มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งสำคัญครั้งใหม่ไปด้วยกัน ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างทุกความรู้สึกให้พิเศษยิ่งกว่าที่เคย ในวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 จำนวน 2 วัน 2 รอบ เริ่มแสดงเวลา 14.00 น. เพราะ RESTAGE ครั้งนี้คือแฟนตัวจริงเท่านั้น

“กลับมาเล่นอีกแต่ไม่ใช่ที่เดิม เพิ่มเติมคือ มหิดลสิทธาคาร ถ้าแสดงแล้วเล่นเหมือนเดิมก็อย่าว่ากัน เพราะมันคือการเล่นซ้ำ ถ้ามาดูแล้วเล่นไม่เหมือนเดิม ก็อย่าว่ากัน เพราะจำไม่ได้ว่าหนก่อนเล่นอะไรไว้ หนนี้จะเล่นเวลากลางวัน เพราะว่ากลัวกลับบ้านกันลำบาก สัญญาว่าจะพยายามดูแลร่างกายไม่ให้ป่วย นอกจากมันไม่ยอม และที่ไม่ต้องให้รอนาน เพราะความต้องการนี้มีมาก่อนครับ " 6 ตัวโน้ตอารมณ์ดี กล่าวให้ลุ้นถึงความสนุกส่งท้ายปีแบบรีเสตจที่แฟนเพลงจะได้เจอกันในครั้งนี้

ยังคงการันตีข้อความผ่านตัวอักษรบอกกล่าวแฟนเพลงใน "เฉลียง Rare Item RESTAGE" คอนเสิร์ต และเชื่อว่าทั้ง 6 สมาชิกวงเฉลียง อย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค / เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม / จุ้ย-ศุ บุญเลี้ยง / แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง / เกี๊ยง-เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และ นก-ฉัตรชัย ดุริยประณีต จะเตรียมความสนุกทิ้งทวนก่อนแยกย้ายไปทำภารกิจของตัวเองเพื่อแฟนเพลง ด้วยความใกล้ชิดกว่าที่เคยมีมา เพียงรอบละ 1,900 ที่นั่งเท่านั้น

เริ่มจำหน่ายบัตร : เปิดขายบัตร 28 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. ทาง https://bit.ly/RESTAGETicket หรือทางเคาน์เตอร์ Thaiticket Major ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมและติดตามความคืบหน้าของคอนเสิร์ตได้ที่เพจ “เฉลียง Rare Item

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง