'แบมแบม' ชวน 'มาร์ค ต้วน' ร่วมสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทย

หลังบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยของศิลปินหนุ่มเกาหลีสายเลือดไทยอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7  ในรอบแรก SOLD OUT อย่างรวดเร็ว ทางผู้จัดงาน ไอมี่ไทยแลนด์ ก็ประกาศเพิ่มรอบ 2 ทันที สำหรับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK  และเริ่มเปิดขายบัตรรอบใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว

งานนี้ไอมี่ไทยแลนด์ ผู้จัดงานพร้อมจัดเต็มโปรดักชั่นแสงสีเสียงเต็มรูปแบบ รวมถึงแบมแบมก็พร้อมแล้วที่จะมาเปิดฟลอสุดมันส์กับอากาเซ่ไทยในงานนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 และอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม ใครที่ยังไม่มีบัตรในรอบ 2 ยังสามารถจับจองได้ผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกช่องทาง แล้วเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนมาสนุกไปด้วยกัน บอกได้เลยว่างานนี้จัดเต็มแสงสีเสียง และความพิเศษมากมายให้ทุกแอเรียได้มาสนุกไปด้วยกัน

รวมถึงโชว์สุดพิเศษจากแขกรับเชิญคนพิเศษ ศิลปินหนุ่มแร็พเปอร์เมกันบอยอย่าง มาร์ค ต้วน หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ก็พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความสนุกร่วมกับ แบมแบม เพื่ออากาเซ่ไทยโดยเฉพาะ รวมทั้งอีกหลายโชว์ของแบมแบมก็จะเป็นโชว์ที่แฟนๆ ยังไม่เคยได้ชมมาก่อน บอกได้เลยว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอมี่ฯ' ปิดลานเซ็นทรัลเวิลด์ แถลงข่าวคอนเสิร์ต 'แบมแบม'

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi อังกอร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

'แบมแบม' เตรียมสร้างสถิติใหม่ พา 'อากาเซ่' ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังฯ

AREA52 ครั้งก่อนทำถึงมาก จัดเต็มจัดใหญ่ สนุกสุดมันคุ้มค่าจนสาวกเคป็อปชาวไทยพูดถึงกันไม่หยุด กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย ที่ทั้งร้อง เต้น แร็ป และเอนเตอร์เทนเก่งนัมเบอร์วัน พร้อมสร้างสถิติใหม่ศิลปินชายเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกจัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้งในไทย

'มาร์ค ต้วน' ร่วมวินาทีประวัติศาสตร์อีกครั้ง มอบความพิเศษสุดที่ไอคอนสยาม

ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของไทยที่ศิลปินดังระดับโลกต่างตบเท้ามาปักหมุด เพื่อส่งต่อความสุขนับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กสำคัญของไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

ที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง 'ยูคยอม-มาร์ค ต้วน' ขึ้นเวทีร่วมกับ 'แบมแบม'

ไอคอนสยาม เปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดยอด K-Pop ชื่อดัง YUGYEOM “ยูคยอม” และ Mark Tuan “มาร์ค ต้วน” ขึ้นทำการแสดงบนเวทีร่วมกับ “BamBam แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเคป๊อปสัญชาติไทยที่โด่งดังระดับโลก ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM”

'อากาเซ่' เตรียมลุ้น! ใกล้ชิด 'แบมแบม' ส่งท้ายปีแบบสุดพิเศษ

เรียกว่ากระแสดีไม่มีตก กับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 หลังประสบความสำเร็จอย่างมากกับอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวอย่าง Sour & Sweet เพลงแนวเปรี้ยวซ่อนหวานโดนใจอากาเซทั่วโลกกันแบบสุดๆ และเมื่อไม่นานมานี้ได้ประกาศเดินสายเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ซึ่งปักหมุดประเดิมประเทศไทยที่แรกพร้อมสร้างปรากฏการณ์ SOLD OUT จนต้องเพิ่มรอบการแสดง