'ไอซ์ พาริส' พร้อมเกินร้อย แฮปปี้ได้เล่น 'แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล'

เป็นนักแสดงรุ่นใหม่อีกคนที่มีความฝันอยากเล่นละครเวทีซักครั้งในชีวิต  สำหรับ ไอซ์-พาริส  อินทรโกมาลย์สุต  ที่ล่าสุดฝันเป็นจริงแล้ว  เมื่อเจ้าตัวได้รับโอกาสให้มารับบท เจี๊ยบ ตัวละครสำคัญในละครเวทีเรื่องใหม่จาก ค่ายซีเนริโอ เรื่อง แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล

“ผมได้มาดูละครเวทีของ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ อยู่บ่อยๆ ครับ  พอมีโอกาสได้เจอกับ พี่บอย  ผมก็เลยบอกพี่บอยเลยว่า ผมอยากเล่นละครเวทีบ้าง  จนวันนึงทีมงานจากซีเนริโอ ก็ติดต่อผมให้ลองมาแสดง มาร้องเพลงให้ดูก่อน  จนในที่สุดก็ได้รับบทเป็น เจี๊ยบ ใน แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล ครับ  ผมดีใจมากๆ ครับ เพราะผมชอบเรื่องการร้อง การเต้นอยู่แล้ว  ซึ่งละครเวทีเรื่องนี้มีบทเพลงที่ต้องนำมาถ่ายทอดในหลากหลายอารมณ์เยอะมากๆ  เป็นเพลงที่โด่งดังตั้งแต่ยุค 80-90 มารวมไว้ในมิวสิคัลเรื่องนี้เชื่อว่าทุกคนที่มาชมจะได้เพลิดเพลินไปกับบทเพลงเก่าๆ ที่คุณคิดถึงแน่นอน 

ส่วนการทำงานกับน้องๆ ที่มาเล่นเป็นตัวละครต่างๆ ในวัยเด็ก  ผมบอกเลยว่าน้องๆ ทุกคนน่ารักมากครับ  ผมชื่นชมที่น้องๆ แต่ละคนมีเอนเนอจี้เยอะมาก มีความตั้งใจสูง ที่สำคัญคือเก่งมากๆ ด้วยครับ เก่งทั้งการแสดง การร้อง  โดยเฉพาะน้องไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ ที่รับบทเป็น เจี๊ยบ ในวัยเด็ก กับน้องอิงอิง   ซึ่งทั้ง 2 คนนอกจากจะเสียงดีมากๆ แล้ว ยังแสดงได้ดีมากด้วย  ทำให้เราต้องแอ็คทีฟอยู่ตลอดเวลา  

ส่วนอีกคนคือน้องสุขใจ เข็มกลัด ที่ผมการันตีเลยว่า เค้าเหมาะสมกับบท แจ็ค ตอนเด็ก ที่สุดครับ นอกจากนี้นะครับยังมีศิลปินนักแสดงอย่าง พี่แอม เสาวลักษณ์, เอินเอิน ฟาติมา, บูม สหรัฐ มาร่วมสร้างสีสันในละครเวทีเรื่องนี้ด้วย  อยากฝากเชิญชวนให้มาซื้อบัตรชมละครเวที แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล กันนะครับ  รับรองว่าดูจบแล้วทุกคนจะมีความสุขกับการได้หวนกลับไปอยู่ในบรรยากาศของวันวาน และรำลึกถึงความทรงจำดีๆ ในวันเก่าๆ  และจะได้รับรอยยิ้มกลับบ้านไปนอนหลับฝันดีอย่างแน่นนอน”

ละครเวทีโรแมนติกคอมเมดี้ แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล กำกับการแสดงโดย  สันติ ต่อวิวรรธน์  อำนวยการผลิตโดย ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  เปิดการแสดงตั้งแต่วันที่  6 –  26 พฤศจิกายนนี้  ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ พาริส' รักขมเซ่นวันแห่งความรัก

ออกมาประกาศโสดรับเทศกาลวันแห่งความรักกันเลยทีเดียว สำหรับ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เพราะหลังจากที่บ่มรักกับสาวนอกวงการมานานกว่า 5 ปี สุดท้ายได้จบความสัมพันธ์กันไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้อยู่ในระยะทำใจ

'ไอซ์ พาริส' ชวนเเฟนๆ กว่าร้อยชีวิต จัดปาร์ตี้หมูกระทะ

อิ่มท้อง อิ่มใจ ไปตาม ๆ กัน สำหรับกิจกรรม ง้อตลอดก็หมูกระทะ with Ice Paris งานนี้ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เจ้าของซิงเกิลสุดฮิต งอนตลอด (Tell Me What You Want) จัดปาร์ตี้หมูกระทะ เพื่อพบปะเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต อย่างใกล้ชิด เเละอบอุ่นสุด ๆ

เปิดม่าน 'แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล' เสียงปรบมือชื่นชมสนั่นโรงละคร

เรียกว่ากำลังกลายเป็นกระแส ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ปากต่อปาก อยู่ในขณะนี้ สำหรับละครเวทีฟีลกู๊ด แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล จากค่ายซีเนริโอ ที่นำเอาภาพยนตร์สุดโด่งดัง แฟนฉัน มาสร้างเป็นละครเวทีมิวสิคัลครั้งแรก ซึ่งได้เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เพื่อพาผู้ชมย้อนวันวาน เปิดกล่องความทรงจำดีๆ ไปกับเรื่องราวของ เจี๊ยบ กับ น้อยหน่า และแก๊งผองเพื่อนทั้งชายหญิงที่เราทุกคนคุ้นเคย พร้อมฟังบทเพลงไพเราะสุดฮิตตั้งแต่ยุค 80 จนถึงยุค 90 ที่นำมารวมไว้อย่างครบอรรถรสกว่า 20 เพลง

'แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล' เติมแสงสว่างให้คนตาบอด

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ "แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล" ละครเวทีโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่จากค่ายซีเนริโอที่นำเอาภาพยนตร์สุดโด่งดังแห่งยุค 80 อย่าง "แฟนฉัน" มาสร้างเป็นละครเวทีรูปแบบมิวสิคัลครั้งแรก โดยมี บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะผู้อำนวยการผลิต นำทีมแถลงข่าวเปิดตัวเหล่านักแสดงนำ

'เอส เอฟ' ส่งมอบความสุขให้ผู้พิการ

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบความสุขให้ผู้พิการทางการเห็น ผู้พิการทางการได้ยิน และบุคคลทั่วไปสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม โดย เอส เอฟ ร่วม GDH559, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ บริษัท กล่องดินสอ จำกัด ในการพัฒนาแอปพลิเคชัน พรรณนา (PANNANA) แอปพลิเคชั่นเสียงบรรยายภาพ และจัดทำ Audio Description (AD) หรือสื่อเสียงบรรยายภาพ เพื่อให้ผู้พิการทางการเห็นสามารถจินตนาการเหตุการณ์ในภาพยนตร์และได้รับอรรถรสในการชมภาพยนตร์ยิ่งขึ้น

'เก้ง จิระ' ระดมสุดยอดฝีมือร่วมสร้างสรรค์ 'บุพเพสันนิวาส ๒'

ถือเป็นหนังรักฟอร์มใหญ่ที่ใคร ๆ ต่างก็พากันพูดถึง สำหรับ “บุพเพสันนิวาส ๒” ภาพยนตร์รักแอ็กชัน คอมเมดี้แห่งปี ที่น่าติดตามที่สุดในพ.ศ.นี้ โดย จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ โดยได้นักแสดงชื่อดังมารวมตัวกันมากมาย นำทีมโดย โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ร่วมด้วย ไอซ์ พาริส, กิ๊ก สุวัจนี, ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช, บ๊อบบี้ นิมิตร, นน ชานน ฯลฯ