'ธี่หยด' ทุบสถิติ หนังไทยรายได้เปิดตัวสูงสุดของปีนี้ 39 ล้านบาท

สร้างกระแสความคึกคักให้วงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด เข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วย พิเศษสุด วันศุกร์ และ วันเสาร์นี้ (27-28 ตุลาคม 2566) พบกับ รอบ IMAX with Laser ที่ รัชโยธิน 24 ชม โดยรอบสุดท้าย เวลา 04.00 น.  ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทย และร่วมพิสูจน์ความสยอง กับเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืน #ธี่หยด วันนี้บนจอยักษ์ IMAX และระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์

เรื่องราวของ ธี่หยด เกิดขึ้นในปีพุทธศักราช ๒๕๑๕ เกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงขวัญขึ้น เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลแถบ จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ข่าวเด็กสาวตายอย่างน่าสยดสยองแพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน หลังจาก "ยักษ์" ปลดประจำการ เขากลับมาช่วยงานที่บ้านตามคำสั่งของผู้เป็นพ่อ "หยาด" น้องสาวของยักษ์ สัมผัสได้ถึงภัยเร้นลับที่คืบคลานเข้ามาในหมู่บ้าน เมื่อ "แย้ม" น้องสาวของเธอเริ่มมีอาการแปลก ๆ

หลังจากเจอหญิงชุดดำลึกลับ ระหว่างกลับจากโรงเรียน อาการของแย้มทรุดลงเรื่อย ๆ พร้อมท่าทีประหลาดอย่างหาคำตอบไม่ได้บทสรุปเรื่องเล่าที่เป็นตำนาน หญิงชุดดำที่มาพร้อมกับเสียง “ธี่หยด” ความน่ากลัวที่ไม่มีวิธีรับมือ ความสยองที่คืบคลานเข้ามาสู่ครอบครัวนี้อย่างไม่มีเหตุผล ยักษ์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้แย้มหายจากอาการประหลาด และทำให้ครอบครัวมีชีวิตรอดไปจากเสียงเพรียกสยองยามค่ำคืน...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับนักศึกษาใหม่ 'เทอม 3' จัดเต็มทุกพิธีกรรมสุดขลัง

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงข่าวเปิดตัว เทอม 3 ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปีอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยงานนี้จัดเต็มทุกพิธีกรรมต้อนรับนักศึกษาน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย เรียกน้ำย่อยความสนุกสุดหลอนด้วยหลากหลายกิจกรรมหน้าโรง พร้อมลงชื่อลุ้นของรางวัลจากพี่เทค ตื่นตาตื่นใจไปกับการบูมของเหล่านักศึกษาผีรุ่นพี่ และการบายศรีสุดขลัง

แฟน 'บัวขาว' ต้องดู 'ทองดี ฟันขาว' บู๊แอคชั่นจัดเต็มที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

วันอาทิตนี้ ห้ามพลาดความสนุกกับผลงานด้านการแสดงของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชั้นแนวหน้าของประเทศไทย กับบทนำใน ทองดี ฟันขาว ภาพยนตร์แอ็คชั่นพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่เจ้าตัวทุ่มแสดงแบบเต็มที่จนได้รับรางวัลนักแสดงนำดีเด่น จากเวที กินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 ไปครองได้สำเร็จ

มาร่วมปลุกความแค้นในวิญญาณผี และเตรียมรับมือกับความวุ่นวายใน 'ผีฮาคนเฮ'

ด้วยความเข้าใจผิดในเรื่องของหัวใจ จึงเกิดเป็นโศกนาฎกรรมที่เศร้าโศก นำไปสู่ปมความแค้น ความวุ่นวายในงานศพจึงเกิดขึ้น

'อนงค์' หนังผีครบรส จัดงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่

Karman Line จัดงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อนงค์ พร้อมยกบ้านผีสิงจำลอง มาไว้ใจกลางเมือง เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมสัมผัสความหลอนก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่คับคั่งไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่มาร่วมเปิดบ้านผีอนงค์ไปด้วยกัน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!