'แมทธิว' เปิดใจ 'แก๊งหิ้วหวี' ที่มีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องฟลุค!

รวมตัวแซ่บไว้แล้ว สำหรับ “แก๊งหิ้วหวี” ดาวแห่งวงการอินฟลูฯ และยูทูปเบอร์ไทย โดยเฉพาะสองเพื่อนซี้ เอิ้ก-ชาลิสา โชติจิรสถิตย์ (เลือดกรุ๊ปบี) และ เอแคลร์-ชาติศักดิ์ มหาทา (จือปาก)

ล่าสุดพิธีกร “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29 ชวนมาตีซี้พาทัวร์ตึกสูงสุดหรูในตึกใบหยก ชมวิวกรุงเทพแบบ 360 องศา โดยสายฮาสายกินประจำทีมอย่าง เอแคลร์ แชร์จุดเปลี่ยนให้ฟังว่า

“คนรู้จักเราตั้งแต่ทำเพจจือปากมาเมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว เราเป็นคนที่ทำงานตั้งแต่อายุ 15 นะ มีบัตรประชาชนปุ๊บหางานทันที ช่องยูทูปก็เริ่มตั้งแต่สมัยที่อยู่คลองเตยเลยเหมือนกัน เกิดจากความเหงาเลยลองทำคลิปแต่งหน้าลงยูทูป คลิปแรกก็แจ้งเกิดเลยค่ะ ล้านวิวทั้ง ๆ ยังไม่มีผู้ติดตามด้วยซ้ำ ทำให้เราเป็นคนวางแผนชีวิตตัวเองตั้งแต่เด็ก จากเด็กสลัมคนหนึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะมานั่งอยู่จุดนี้ได้เหมือนกัน ดังนั้นทุกอย่างไม่ได้มาจากการจับพลัดจับผลู ฟลุค หรือบังเอิญ แต่มาจากการวางแผนของเรา เรียนที่ไหน หาคอนเนคชั่นจากใคร ทำแบบนี้จนเป็นแพทเทิร์นมาโดยตลอด วงการยูทูปก็ต่อยอดให้เราได้เจอคนใหม่ ๆ เจอคนที่ตำแหน่งใหญ่ ๆ มากขึ้น เปิดโลกในวงการใหม่ ๆ มากขึ้น และเราก็ได้สานสัมพันธ์กับพวกเขาทั้งหมดที่เรารู้จัก นี้คือจุดที่ทำให้เป็นตัวเราในทุกวันนี้ได้”

เพิ่มเพื่อน
1 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

'พาณิชย์' แนะใช้อินฟลูฯ - ครีเอเตอร์ เปิดตัวสินค้า-บริการไทยสู่เวทีโลก

“พาณิชย์” เผยอินฟลูเอนเซอร์ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ จะมีบทบาทสำคัญต่อการค้าเพิ่มมากขึ้น แนะใช้ศักยภาพของคนเหล่านี้ ในการเปิดตัวสินค้าและบริการไทยสู่ตลาดโลก เหมือนที่พาณิชย์ได้เริ่มนำร่องกับผู้ผลิตซีรีส์วายและซีรีส์ยูริ ในการผลักดันสินค้าและบริการไทย

หึงโหด! แฟนหนุ่มมือฆ่าอินฟลูเอนเซอร์สาวเมียนมา ร่ำไห้สารภาพหมดเปลือก

จากกรณีที่นายพิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือนาย ท้าวโคตร” อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานว่ากระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและลอบฝั่ง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือหรือเหตุแห่งการตายและลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน ในคดีนายพิทญา

'นักวิชาการ' ยกรายงานสศช.ชี้คนหลายสิบล้านที่เสพสื่ออินฟลู 2 ล้านคนคือเหยื่อที่ถูกล่า

ดร.สุวินัย ภรณวลัย ประธานยุทธศาสตร์วิชาการ สถาบันทิศทางไทย อดีตอาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เรื่อง ผลกระทบของ "อินฟลูเอนเซอร์" 2 ล้านคนที่มีต่อสังคมไทย มีเนื้อหาดังนี้

‘ภูมิธรรม’ เล็งพาอินฟลูฯไทย-จีน พบ ‘เศรษฐา-อุ๊งอิ๊ง’ ดันสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้ากรณีการดึงอินฟชูเอนเซอร์ไทย-จีน เพื่อโปรโมทสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

'แมทธิว' ประสบอุบัติเหตุ ขณะไปวิ่งเทรล

ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อได้เห็นภาพที่พิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บจากการสิ่งเทรล ซึ่งหนุ่มแมทธิวได้ระบุข้อความว่า