กรี๊ดสนั่นห้างแทบแตก 'JEON SOMI' กับภาพประทับใจงานแฟนไซน์ครั้งแรก

JEON SOMI ศิลปิน K-Pop หญิงเดี่ยวที่มาแรงที่สุดแห่งยุค เจ้าของผลงานเพลง “Fast Forward” จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด “GAME PLAN” (เกมส์แพลน) ที่ประสบความสำเร็จทะยานทะลุไปกว่า 60 ล้านวิว ได้จัดงานแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย “JEON SOMI THE FIRST FANSIGN IN THAILAND” พร้อมแฟนคลับมาแห่รออย่างเนืองแน่น ณ สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้า ICONSIAM

งานนี้สาว JEON SOMI จัดหนักจัดเต็มกับกิจกรรมเอาใจแฟน ๆชาวไทย โดยได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้มาพบปะแฟน ๆ ในครั้งนี้ ทั้งยังได้โชว์ทักษะการพูดภาษาไทยแสนน่าประทับใจ เช่น “สวัสดีค่า ส้มค่ะ” ทำเอาแฟน ๆโดนตกกันเป็นแถว ๆ ไม่เพียงเท่านั้น สาว JEON SOMI ยังมีการทำกิจกรรมเล่นเกมและเตรียมของขวัญพิเศษให้แฟนคลับผู้โชคดี โดยได้วาดรูปตกแต่งถุงผ้า พร้อมเลือกของขวัญพิเศษด้วยตัวเองอีกด้วย และยังมีการทำกิจกรรมพูดคุย มอบลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟน ๆ ผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด

งานแฟนไซน์ครั้งนี้ยังพิเศษสุด ๆ โดยได้หนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาเป็นแขกรับเชิญของงาน ที่มาแสดงความยินดีกับสาว JEON SOMI ในครั้งนี้อีกด้วย ทั้งคู่ได้มีการพูดคุยกันบนเวทีโดยหนุ่มวินได้แนะนำที่เที่ยวในประเทศไทยอย่าง “เกาะกูด” และอาหารไทยของโปรดอย่าง “หมูกระทะ” ให้สาว JEON SOMI ได้ไปลิ้มลอง

นอกจากนี้ สาว JEON SOMI ยังเอาใจแฟนคลับชาวไทย ด้วยการเดินลงไปทักทายแฟนคลับทั้งบริเวณงานอย่างใกล้ชิด เรียกว่างานนี้ทำเอาแฟน ๆกรี๊ดกันลั่นฮอลล์และใจละลายไปกับความน่ารักของสาว JEON SOMI ไปตามกัน ๆ

และสาว JEON SOMI ยังสร้างความประทับใจด้วยเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับยิ้มไม่หยุด ด้วยการเตรียมถุงของขวัญที่มีขนมของโปรดของเธอ พร้อม Photo Card สุดพิเศษที่เธอเองนั้นได้ตั้งใจเลือกให้กับแฟน ๆทุกคนด้วยตัวเองให้กับแฟนคลับที่เข้าร่วมงานทุกท่าน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและมาให้กำลังใจสาว JEON SOMI ในงาน “JEON SOMI THE FIRST FANSIGN IN THAILAND” ครั้งนี้

ปิดท้ายด้วยสาว JEON SOMI ทิ้งท้ายความประทับใจจากการได้มาเจอแฟน ๆที่ประเทศไทย พร้อมยังทิ้งท้ายให้รอติดตามชมผลงานที่จะปล่อยออกมาเร็ว ๆนี้อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

'แจ็คสัน หวัง' เซอร์วิสจัดเต็ม ป้อนน้ำเด็ก-จับมือแฟนๆกลางสยาม

หลังจากบินเทียวไปเทียวมาให้แฟนๆได้เห็นหน้ากันฉ่ำๆ แทบจะทุกไตรมาส ศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์ “แจ็คสัน หวัง” หรือพี่แจ็ค แห่งวง GOT7 ขวัญใจชาวไทย ก็ถือโอกาสในการมาเยือนเมืองไทยส่งท้ายปีหนล่าสุด เซอร์วิสแฟนๆชาวไทยกันแบบจัดเต็ม

'Vince' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ BLACKPINK-TAEYANG ปล่อย EP อัลบั้มเดบิวต์!

“Vince” นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีใต้จากค่าย THEBLACKLABEL ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังมากมาย อาทิ BLACKPINK, TAEYANG ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่อย่าง "GET OUT” และ “UUU” จาก “EP album ชุด [The Drive]”

'วิน เมธวิน' ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน เผยเป็นคนคาดหวังสูง!

นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงที่เติบโตในวงการบันเทิงอย่างก้าวกระโดด มาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวชีวิตที่เกินฝัน ยอมรับเป็นคนที่มีความคาดหวังสูง พร้อมเล่าวิธีรับมือกับเรื่องดราม่า เผยตอนนี้ยังไม่โฟกัสเรื่องแฟน

'วิน-พรีม' บุกเซอร์ไพร์สแฟนคลับ!

เรียกเสียงฮือฮาดังสนั่นโซเชียลตั้งแต่ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างซีรีส์ให้ได้ชมกัน กับบทบาทใหม่สุดท้าทายของนักแสดงหนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร รับบท อาจิน อาจารย์สุดเนิร์ด และนักแสดงสาวสวย พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี รับบท ฟา ลูกศิษย์ผู้ต้องการสืบหาความจริง ที่โคจรประกบคู่กันอีกครั้ง ในซีรีส์ Enigma คน มนตร์ เวท จาก GMMTV