'แบมแบม GOT7' เซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่ 28 ธ.ค.นี้ คัมแบ็คในรอบ 6 เดือน ด้วยธีมขาวดำ

แบมแบมปล่อยภาพคอนเซ็ปต์ขาวดำผ่าน SNS อย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 0:00 น. ของวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

ภาพคอนเซ็ปต์ทั้งหมด เป็นภาพของแบมแบมในธีมขาวดำ แสงและเงา พร้อมกับคำว่า ‘PRE-SINGLE’ และ ‘2021 12. 28’ เป็นการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเพลงใหม่ของแบมแบมจะปล่อยในวันที่ 28 ธันวาคมนี้แล้ว

แบมแบมคัมแบ็กกลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงใหม่ หลัง 6 เดือนนับตั้งแต่มินิอัลบั้มเดี่ยว ‘riBBon’ ออกในเดือนมิถุนายน ซึ่งนั่นเป็นการประกาศการเริ่มต้นใหม่ในฐานะนักร้องเดี่ยวอย่างเป็นทางการ ผ่านเพลง ‘ riBBon’ ซึ่งใช้ชื่อเดียวกันกับชื่ออัลบั้ม เขาได้ถ่ายทอดเพลงที่เปี่ยมไปด้วยความหวังและพลังที่สดใสน่ารักอันเป็นเอกลักษณ์ของแบมแบม นอกจากนี้ เขายังมีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อร้องสำหรับทั้งอัลบั้ม ซึ่งแสดงถึงการเติบโตอีกก้าวของเขา หลังจากออกจากวง GOT7

‘ riBBon’ ไม่เพียงแต่ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตอัลบั้ม iTunes ใน 34 ภูมิภาคเท่านั้น แต่ยังมียอดขายอัลบั้มเกิน 100,000 ชุดและมียอดวิวมิวสิควิดีโอ 60 ล้านครั้งบน YouTube ซึ่งส่งผลให้เขาคว้าสองรางวัลจากงาน ‘2021 Asian Artist Awards (AAA)’ คือ ‘Asian Celebrity’ และ ‘Best Artist’ อีกด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบมแบม' เผยโดนเปรียบเทียบ 10ปี กว่าจะถูกยอมรับ ยัน 'GOT7' รวมตัวปีหน้า!

เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" โดยล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวหนักที่สุดในชีวิต เคยโดนเปรียบเทียบกับนิชคุณ และโดนดราม่าว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในวง GOT7 ต้องใช้เวลาถึง 10 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับที่เกาหลี

รวมภาพความสนุกจากงานเคานต์ดาวน์ที่เป็นที่สุดของประเทศไทย

ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งแรกของการรวมตัวกันของทัพศิลปิน! The Best of Thailand meets The Best of the World เมื่อสุดยอดศิลปินไทยระดับท็อปลิสต์ นำทีมโดย พีพี-บิวกิ้น, ATLAS บนเวทีแบบ 360 องศาที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากขึ้นกว่าเดิม

'ยองแจ GOT7' เปิดเวทีเคานต์ดาวน์ในไทยก่อนใคร! นำทัพศิลปินดังฉลองปีใหม่

สยามพารากอน ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ธนาคารกสิกรไทย จัดงานฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ด้วยการจัดงาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024”

'ยองแจ' เจ้านากน้อยของอากาเซ่ถึงไทยแล้ว! พร้อมขึ้นเวทีเคานต์ดาวน์สยามพารากอน

เมื่อเครื่องแลนด์ดิ้งถึงไทยก็ทำเอาสนามบินแทบแตก หลัง “ยองแจ” ปรากฏตัว เสียงกรี๊ดของเหล่าอากาเซ่ที่มารอรับก็ดังสนั่นลั่นสุวรรณภูมิ

'บอย ปกรณ์' โดนตกเข้าด้อม 'มาร์ค ต้วน'

โดนตกเข้าด้อมไปอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เพราะล่าสุดได้ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งและได้เจอกับ มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 บอยแบนด์เกาหลีใต้ ที่มีความเฟรนลี่ เป็นกันเองสุดๆ ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุด

'นนท์ ธนนท์-แบมแบม' ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพแฟนคลับ เหยื่อกราดยิง

หลังจากเข้ารับการรักษาตัวนานถึง 10 วัน ล่าสุด หนุงหนิง หรือ เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ แฟนคลับของศิลปิน GOT7 และ นนท์-ธนนท์ จำเริญ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่ถูกเด็กวัย 14 กราดยิง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทางครอบครัวจึงได้ออกมาแจ้งถึงกำหนดการสวดอภิธรรม โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2