เปิดใจ 'แอนชิลี' รับชวดมงฯ 'มิสยูนิเวิร์ส' เพราะพลาดเอง

กลับมาจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ประเทศอิสราเอล ล่าสุดวันนี้  แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ก็ได้เปิดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ณ ห้องราชมณเฑียร แกรนด์ บอลรูม ชั้น M โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์  พร้อมเคลียร์ทุกดรามาร้อน  ก่อนยอมรับว่าชวดมงเพราะพลาดเอง จากนี้จะเดินหน้าพัฒนาตัวเองต่อไปและจะปฏิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ดีที่สุด

“กระแสข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นแอนได้อ่านทุกอย่าง เปิดใจยอมรับในสิ่งที่แอนทำพลาด แล้วก็จะเอามาใช้ในการเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ดีที่สุดค่ะ จะปฎิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ แอนรู้สึกว่าทำให้หลายคนผิดหวัง  ทำให้หลายๆ คนที่เชียร์มาตั้งแต่แรกผิดหวัง โดยเฉพาะแฟนนางงาม ก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อย แต่ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุด คือต้องกลับมาสู้ต่อ กลับมาปฎิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ต่อ แล้วก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ

แอนไม่ท้อนะกับกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้น  แอนจะเชื่อฟังแล้วปรับปรุงตัวเองจริงๆ คือเป็นคนไม่มีประสบการณ์ แล้วขึ้นมาบนเวทีมิสยูนิเวิร์สอย่างนี้ มันก็มีหลายอย่างที่เราต้องเปลี่ยน ต้องพัฒนา แล้วกระแสหลายอย่าง ก็เป็นสิ่งที่ทำให้แอนไปพัฒนาได้ ก็เปิดอกเปิดใจฟังค่ะ

(ชุดที่เดินรอบพรีลิมฯ หลายคอมเมนต์บอกว่าจริงๆ เราไม่มั่นใจหรือเปล่า) แอนเต็มที่จริงๆ ค่ะ แล้วเวลากลับมาย้อนดูเพอร์ฟอร์แมนซ์ ก็เข้าใจนะคะ ว่าทำไมทุกคนคิดอย่างนั้น ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ถ้าผิดหวังแล้วก็คิดว่าแอนไม่ได้ทำเต็มที่ ในโมเมนต์นั้นแอนมั่นใจค่ะ แต่ก็มีความตื่นเต้นโดยธรรมชาตินะคะ เป็นเวทีที่ได้ขึ้นครั้งแรก แต่ก็เต็มที่แล้วค่ะ สำหรับแอนชอบชุดพรีลิมฯมากๆ อยากขอบคุณพี่ดีไซน์เนอร์เพราะพี่เขาเต็มที่  ความที่ดูไม่มั่นใจแอนก็อยากจะบอกว่าเป็นความผิดของแอนเอง ไม่เกี่ยวกับชุดเลยค่ะ

ตัวแอนเองก็ไม่อยากทำให้ใครผิดหวัง แล้วก็รู้ว่าหลายคนผิดหวังมากค่ะ โดยเฉพาะความสำคัญของมงสาม แอนเข้าใจว่ามันเป็นความฝันของคนไทยหลายๆคน  ตอนแรกก็กลัวค่ะ แต่เห็นความอบอุ่นและกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้ ก็อยากจะขอบคุณอีกครั้งค่ะ มันช่วยให้แอนสู้จริงๆ ต้องสู้ต่อ ต้องลุยต่อ สิ่งที่แอนพัฒนาได้แอนก็ฟังค่ะ เปิดฟังและพัฒนาตัวเองต่อ อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจแอน และขอโทษคนที่ผิดหวัง อย่างเดียวที่แอนทำได้คือพัฒนาต่อ ทำตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ให้ดีที่สุดค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

นักแสดงชาวเวียดนาม 'ลิลลี่เหงียน' เดินหน้าฟ้องผู้จัดฯ-นางงามโกงเงินร้อยล้าน!

ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ลิลลี่เหงียน นางเอกภาพยนตร์เรื่อง "นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน" ของ ปี๊ด-ธนิตต์ จิตนุกูล, ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เพิ่งลาโรงภาพยนตร์ไปไม่นาน สุดทนขอเดินหน้าฟ้องร้องผู้จัดละคร-นางงาม 18 มงกุฏ และคนอื่นๆที่ร่วมกันโกงเงินเกือบร้อยล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นข่าวใหญ่อยู่พักหนึ่งกับ เอ๊ก เลเรอเดอร์ มีปัญหาเงิน 34 ล้านบาท

เช้าแรกของ 'ดินสอสี พนิดา' ในฐานะนางสาวไทย ๒๕๖๗

ถือเป็นเช้าแรกของการดำรงตำแหน่งในฐานะ "นางสาวไทย คนที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๖๗" ของ "ดินสอสี-พนิดา เขื่อนจินดา" ซึ่งเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีกับภาพ "Morning Crown" ในห้องสวีทสุดหรู "King Suit" บนชั้น ๒๔ ณ มณเฑียร ริเวอร์ไซต์ โฮเทล แบงค็อก