'เจฟ ซาเตอร์' คว้ารางวัลในรายการเรียลลิตี้ที่แดนมังกร

นอกจากจะประสบความสำเร็จ มีแฟน ๆ ในบ้านเรามากมายแล้ว เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มมากพรสวรรค์ ภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ยังได้รับการยอมรับ เป็นที่รู้จัก มีแฟน ๆ ให้การติดตามในต่างประเทศไม่น้อยเลย

จนได้ไปร่วมรายการเรียลิตี้สุดฮิตของแดนมังกร Call Me by Fire Season 3  ในประเทศจีน ซึ่งเจฟ ซาเตอร์ เป็นผู้แข่งขันชาวไทยเพียงคนเดียวของรายการ โดยในรายการจะมีผู้เข้าแข่งขัน 32 คน ที่มีทั้งนักร้อง, นักแสดง, นักเต้น มีทั้งที่อยู่ในประเทศจีน และมาจากต่างประเทศ ซึ่งจะถูกแบ่งเป็นทีมและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เพื่อทำโชว์แข่งขันในแต่ละสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นร้องเพลง, เต้น, หรือแรป

นับตั้งแต่ปรากฏตัวในรายการตอนแรกที่ปล่อยให้ชมเมื่อ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ความสามารถของ เจฟ ซาเตอร์ ก็ถูกจับตามาโดยตลอด เริ่มจากโชว์เปิดตัวที่หยิบเอาเพลงฮิตของเจ้าตัว “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง” พร้อมกับโซโล่เครื่องดนตรีไทยอย่างพิณ และร้องเพลงนี้เป็นภาษาจีน และหลังจากนั้น โชว์แต่ละสัปดาห์ของเจฟ ก็ได้แสดงถึงพลังความสามารถของศิลปินหนุ่มไทยคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นไลน์โซโลกีตาร์สุดเดือด และท่อนแรปไทยในโชว์เพลงร็อค เข้ม ๆ ที่แสดงร่วมกับศิลปินร่วมทีม พลังเสียงร้องด้วยโน้ตสูงลิบ จนผู้ชมและผู้สันทัดกรณีในรายการถึงกับทึ่ง หรือจะเป็นงานโชว์เสียงร้องถึงอารมณ์พร้อมเล่นเปียโน 4 มือกับเพื่อนร่วมทีม

เพิ่มระดับความเข้มของโชว์ถัดมาในสไตล์เพลงร็อคที่เจฟชอบ ด้วยโซโลกีตาร์และใช้สว่านในการเล่น และโชว์สุดท้ายที่ทีมของเจฟได้รับรางวัลโชว์ยอดเยี่ยมจากรายการ  ซึ่งเจฟ ซาเตอร์กับเพื่อน ๆ ได้ถ่ายทอดอารมณ์เพลงด้วยพลังเสียงอันทรงพลังบวกกับทักษะการแสดง ทำให้โชว์มีความเข้มข้นและพาให้ผู้ชมและเพื่อนที่ร่วมเข้าแข่งขันขนลุกไปตาม ๆ กัน ด้วยความสามารถที่รอบตัว และครบเครื่องไปทุกอย่าง ในระหว่างการแข่งขัน เจฟ ซาเตอร์ ยังได้รับรางวัลผู้  MVP - Most Valuable Player และเพื่อน ๆ ร่วมทีมก็ยังเลือกให้เป็นกัปตันอยู่หลายครั้ง

และในการแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ Call Me by Fire Season 3  ที่ออกอากาศในวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เจฟ ซาเตอร์ ก็ได้นำรางวัลมาฝากแฟน ๆ ชาวไทยและแฟนเพลงทั่วโลกได้สำเร็จถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล The Hot Song Performance of The Year 2023 และ Singing Family เรียกได้ว่าสมกับความตั้งใจและทุ่มเทของศิลปินไทยมากความสามารถคนนี้  ที่ได้สร้างความภูมิใจให้กับประเทศไทยที่มีศิลปินเปี่ยมล้นความสามารถ สร้างชื่อไปไกลระดับอินเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดย เจฟ ซาเตอร์  กล่าวความรู้สึกบนเวทีว่า  “ทุกคนคือครูของผม และจะอยู่ในใจผมตลอดไป ครั้งนี้คงจะเป็น Reality Show ครั้งสุดท้ายของผม เพราะความทรงจำที่เกิดขึ้นทั้งหมดมันจะอยู่กับผมตลอดไป ผมไม่จำเป็นต้องไปหาสิ่งเหล่านี้จาก Reality Show อื่นอีกแล้ว  ผมรักพี่ๆ ทุกคนครับ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'พีพี' สุดปังคว้า Popular Vote ด้าน 'เจฟ-วิโอเลต' รับรางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี!

การกลับมาของงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2024” ปีนี้ ได้ตอกย้ำความสำเร็จสู่ปีที่ 13 อย่างสุดประทับใจ พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 22 ของ นิตยสาร THE GUITAR MAG อีกด้วย

'เจฟ ซาเตอร์' เอาใจแฟนๆ เพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบในไทย

เจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตมาก ล่าสุดกับการทำหน้าที่เมนเทอร์ (Mentor) ในรายการไอดอล เซอร์ไวเวอร์ (Idol Survivor) ‘CHUANG ASIA’ ทางสตรีมมิ่ง WeTV (วีทีวี) ที่ร่วมด้วย เตนล์ (TEN LEE), ไมค์ พิรัชต์ และ เนเน่ พรนับพัน โดยมี “แจ็คสัน หวัง” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นลีดเมนเทอร์ (Lead Mentor) หลังจากรายการปล่อยออกมาให้ชมตอนแรกก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

'แจ็คสัน หวัง' นำทีมเมนเทอร์จัดเต็มใน 'CHUANG ASIA THAILAND'

ไม่ทำให้ผิดหวัง ออกสตาร์ทอีพีแรก CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี เมนเทอร์งานดีมาแบบครบเครื่อง พกออร่าความเป็นศิลปินระดับอินเตอร์มาเต็มๆ มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ