‘เมแกน ฟ็อกซ์’ เปิดเผยครั้งแรกเรื่องแท้งลูก

AFP

ดาราสาวเซ็กซี่ของฮอลลีวูดแบ่งปันเรื่องราวเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตของตนเองในหนังสือรวมบทกวี นอกเหนือจากการแท้งลูกแล้ว เธอยังเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมทั้งทางร่างกายและจิตใจกับ “บุคคลที่มีชื่อเสียงมาก” อีกด้วย

นับว่าเป็นวิธีที่ไม่ธรรมดานักสำหรับดาราดังในการบอกเล่าเรื่องราวส่วนตัว แต่เมแกน ฟ็อกซ์ก็ตัดสินใจที่จะเผยด้านอ่อนแอของตัวเองในหนังสือบทกวี ‘Beautiful Boys are Poisonous’ เธอเปิดเผยหลายเรื่อง แต่ไม่หมดทุกเรื่อง เริ่มจากการให้สัมภาษณ์ในรายการทีวี ‘Good Morning America’ เธอถูกถามเกี่ยวกับเรื่องแท้งลูก ซึ่งเธอได้กล่าวถึงในบทกวีสองบทสุดท้ายของเล่ม

บทกวีบรรยายภาพอัลตราซาวนฺด์ของหญิงสาวที่ตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์ ฝันถึงการกุมมือเธอไว้ และในความเป็นจริงนั้นฟ็อกซ์กำลังเผชิญกับการสูญเสียลูกสาวในครรภ์ เธอกล่าวยืนยัน “ฉันไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน” คุณแม่ลูกสามยอมรับ เธอและโคลสัน เบเกอร์-คนรักของเธอซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีบนเวทีการแสดงในชื่อ ‘Machine Gun Kelly’ รู้สึกเคว้งคว้างทันทีหลังจากการสูญเสีย “มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเรา เหมือนกับถูกส่งไปเผชิญกับทริปโหด” ฟ็อกซ์เล่า “เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย เราพยายามคิดว่านั่นหมายถึงอะไร มันเกิดขึ้นได้อย่างไร” เธออธิบายด้วยความสะเทือนใจอย่างเห็นได้ชัด บทกวีเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะประมวลเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเธอ

ในที่สุดคนรักของเธอก็เป็นปัจจัยในการตัดสินใจที่จะเผยแพร่สิ่งที่เธอเขียน “คนที่โน้มน้าวให้ฉันเขียนหนังสือบทกวีคือโคลสัน” ฟ็อกซ์กล่าวเมื่อถูกถามว่าใครเป็นคนให้กำลังใจและสนับสนุนคนสำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ อย่างไรก็ตาม ในอดีตเธอเคยมีประสบการณ์กับผู้ชายในแบบอื่น เธอยอมรับว่าเคยแต่งงานกับไบรอัน ออสติน กรีน-นักแสดงจาก ‘Beverly Hills’ และหย่าขาดจากเขาเมื่อสองปีที่แล้ว “ฉันเคยมีความสัมพันธ์ที่รุนแรงทางร่ายกาย และถูกทำร้ายทางความรู้สึกหลายครั้ง” เธอยอมรับเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งอธิบายว่าเธอมีสัมพันธ์รักเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น “แต่ฉันเคยคบหากับคนดังหลายคน ซึ่งล้วนแล้วแต่น่ากลัวจริง”

แม้ว่าเธอจะบรรยายถึงการล่วงละเมิดทางร่างกายอย่างชัดเจนในบทกวีบทหนึ่ง แต่เธอก็ชอบที่จะเก็บประสบการณ์ที่เลวร้ายนั้นไว้กับตัวเอง “บางสิ่งอาจเหมาะสมสำหรับสายตาของพระเจ้าเท่านั้น ถ้าฉันเป็นแค่เพียงกวีและผู้คนสนใจเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของฉันน้อยลง ฉันอาจจะมีวิธีจัดการกับประสบการณ์เลวร้ายเหล่านี้ได้มากขึ้น” แต่ใครที่หมายถึงนั้น เธอเก็บงำไว้คนเดียว

ไบรอัน ออสติน กรีนเองก็เพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อ และพูดเล่าเชิงบวกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับอดีตภรรยา “เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ยังมีมิตรภาพ และความเคารพซึ่งกันและกันอยู่” เขาเล่าในพอดแคสต์ ‘Whine Down with Jana Kramer’ ซึ่งเขาไปออกรายการพร้อมกับ ชาร์นา เบอร์เกสส์-แฟนสาวคนใหม่ และเขายังกล่าวในรายการด้วยว่า “เธอ (เมแกน) เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เคนด้อม' ยังครองอำนาจในฮอลลีวูด

‘เคน’ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในขณะที่ ‘บาร์บี้’ กลับไม่มีสิทธิ์ มาร์โกต์ ร็อบบี้ไม่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักแสดงนำ