'หมาก-คิม' ฉลองงานวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด

อบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิง พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์  กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส ซึ่งหลังจากจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เรือนหอ แล้วยังมีพิธีแต่งงานที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ไปอีก ล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน  ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วยเย็นของวันเดียวกัน

โดยหนุ่มหมาก ปริญ ได้เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า   “เมื่อกี้ก่อนลงมาเราก็คุยกันว่าในที่สุดถึงวันนี้สักที หลังจากที่มีงานหมั้นที่บ้าน ที่เลคโคโม่เป็นงานแต่ง และก็ที่นี่เรียกว่าเป็นงานฉลองพิธีมงคลสมรสของเรา ชื่อธีมคือ close to nature บางคนอาจจะคิดว่ามันคืออะไร จริงๆ มันคือสีอะไรก็ได้”

ด้านคอนเซ็ปต์ของงาน คิมบอร์ลี เผยว่า  “เราสองคนมีความที่ไม่เหมือนกัน ด้วยโจทย์ของเราที่พี่หมากชอบป่า และคิมชอบดอกไม้ ทางทีมก็เลยรังสรรค์ให้ จะเห็นว่ามีวอลเปเปอร์เป็นป่าหมด แต่จะมีความหวานด้วยดอกไม้ ดอกไม้เยอะมาก (ทำไมเลือกกุหลาบกับไฮเดรนเยีย)  คิมชอบกุหลาบอยู่แล้วค่ะ แล้วอยากได้สวยสง่ากุหลาบสีขาวก็เลยเหมาะ และมีไฮเดรนเยียสีขาว อยากให้งานเป็นขาวล้วนผสมไปด้วยความเป็นธรรมชาติของพี่หมาก”

ส่วนเรื่องความตื่นเต้น ทั้งคู่เผยว่า  “ไม่ตื่นเต้นเลย จนกระทั่งเมื่อคืนรู้สึกว่ามันจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆ เหรอ จริงๆ งานที่ต่างประเทศ (อิตาลี) คิมทำทุกอย่างเอง รู้ทุกอย่างเองหมดเลย พอมาถึงงานที่ไทยเราสบาย พี่ๆ ช่วยเยอะ ต้องขอบคุณผู้ช่วยเหลือทุกท่านครับ”

คำสัญญาระหว่างกัน หนุ่มหมาก เผยว่า  “ที่ต่างประเทศที่เราให้คำมั่นสัญญากันไป แบบไม่ได้เจาะจงอะไรมาก แต่ว่าเราก็ตั้งใจไว้แล้ว ว่าจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด แล้วก็จะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วันครับ จะรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน” ส่วน คิมเบอร์ลี เผยว่า “ก็พูดไปเยอะมากเหมือนกันค่ะ  จะมีคำหนึ่งที่พี่ชายถามว่าตกหลุมรักกันตอนไหน เราก็แบบนึกไม่ออก เพราะอยู่ด้วยกันมานาน จนจำไม่ได้แล้วว่าเราเริ่มรักเขาตอนไหน จำได้แค่โมเมนต์ดีๆ  อยู่ในทุกช่วงชีวิตของกันและกัน เขาเหมือนบ้านของเราค่ะ แล้วเราก็อยากจะเป็นบ้านของเขา”

หลังจากที่เปลี่ยนสถานะเป็นสามีภรรยา ต้องปรับตัวหรือเรียนรู้อะไรเพิ่มไหม หนุ่มหมาก เผยว่า  “แทบไม่ต้องทำอะไรแล้วครับตอนนี้  เราคบกับมานานมาก แล้วเราก็รู้สึกว่าเราเป็นครอบครัว เป็นเพื่อนในบางที เรารับทุกอย่างกันได้หมดแล้ว และเราปรับกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ปกติผมตื่นก่อนตลอด แต่ช่วงนี้เขาจะยุ่งเรื่องงานแต่ง กลางคืนเขาจะดูโน่นนี่ หน้าผม แม้กระทั่งการเตรียมงานทุกอย่างเขาก็จะเป็นคนคุยกับทีมงานมากกว่าผม ส่วนผมก็ออกไปทำงาน” ส่วนสาวคิม เสริมว่า “ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงค่ะ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด“

สำหรับเรื่องทายาท คาดว่าคงรออีกสัก 2 ปี โดยหนุ่มหมาก เผยว่า ได้เตรียมห้องไว้ให้ลูกแล้ว และมั่นใจเรื่องเพศของลูกด้วย “แพลนไว้ว่าอยากมีคนเดียว ผมอยากได้ผู้ชายมาก จะได้เล่นกับเขาได้เต็มที่ พาเขาไปเที่ยวป่า แต่คิมเขาก็คงอยากได้ลูกสาว จะได้จับแต่งตัว” ส่วนเรื่องฮันนีมูน หนุ่มหมาก เลือกเป็นทวิปนิวซีแลนด์ เพราะอยากไปมานานแล้ว ส่วนสาวคิมขอเลือกเป็นฝรั่งเศสตอนใต้ ประมาณเดือนกรกฎาคม

และในการจัดงานแต่งงานในครั้งนี้ทั้งคู่ก็ยังให้แฟนคลับมาร่วมงานได้ด้วย  โดย หมาก  เผยว่า  “วันนี้เราก็จะให้แฟนคลับบางส่วนได้ได้มาร่วมงาน ให้มาอยู่ในบรรยากาศงาน อย่างน้อยเขาก็ได้อยากให้เขามาอยู่ อย่างน้อยเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราที่ทำให้ เรามีใจจริงๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'เจนิส' ถูกด่ายับใส่ชุดขาวไปงานแต่ง 'หมาก-คิม'

นักแสดงสาว เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ ออกมาโพสต์คลิปเล่าความโง่ของตัวเอง ที่ใส่ชุดสีขาวไปร่วมงานแต่งงานของ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเกิดมาจนอายุ 28 ปี ไม่เคยรู้มาก่อนว่าห้ามใส่สีขาวไปงานแต่ง ขอโทษเจ้าภาพที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ

ส่องบรรยากาศงานฉลองมงคลสมรส 'หมาก-คิม'

ส่องบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่าง ของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส กับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีแขกร่วมงานมากมาย อาทิ ประวิทย์ มาลีนนท์ และ อรัญญา มาลีนนท์ พร้อมด้วยผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย สมรักษ์ ณรงค์วิชัย, ปิยวดี มาลีนนท์, ปิ่นกมล มาลีนนท์, อรอุมา มาลีนนท์