'ปันปัน' ควง 'ปอน' เปิดตัวครั้งแรก พร้อมเล่าเส้นทางความรัก 7เดือน

ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ลูกสาวร็อกเกอร์ในตำนาน แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ควงแฟนหนุ่มรุ่นพี่ ปอน สาโรช มาเปิดใจครั้งแรก เล่าเส้นทางความรัก 7 เดือน ที่ต้องปรับตัวหนักมาก เพราะนิสัยต่างกันสุดขั้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

"นี่คือรายการแรกที่ปันปันกล้าเปิดตัวแฟน ใช่ค่ะ ไม่เขินแล้วนะคะ เพราะคุยกันมาสักพักแล้ว ก็มีความเข้าใจกัน คิดว่าน่าจะชัวร์แล้ว ก็เลยกล้าเปิด คบมา 6-7 เดือนแล้วค่ะ มีเพื่อนรุ่นพี่แนะนำมา เพื่อนปันแต่รู้จักพี่ปอนนานกว่า อยู่ดีๆ เขาก็บอกว่านัดกันกินข้าวได้มั้ย อยู่ดีๆ ก็นัด ไม่ได้นัดกันนานมาก ช่วงนั้นงานปันยุ่งมาก ขอเลื่อนหน่อยได้มั้ย เขาบอกไม่ได้ ต้องศุกร์นี้เลย แล้วเขาก็ส่งรูปมาให้ บอกว่าพอได้มั้ย เขาการันตีว่านิสัยดี ก็เจอกันก็ได้ ถ้าไม่ได้คลิกก็เป็นเพื่อนกันได้ ตอนเห็นรูปก็เป็นแนวที่เราชอบ ปันชอบคนดูสมาร์ท มีความรับผิดชอบ เป็นผู้ใหญ่ จริงๆ แล้วไม่ได้สนใจภายนอกมากขนาดนั้น อายุห่างกัน 8-9ปี

พยายามทำความรู้จักตัวตนกันเรื่อยๆ เราตั้งใจอยากหาคนที่เราคบด้วยจริงๆ ก็ตั้งใจเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ทะเลาะกันบ้าง อะไรบ้าง ก็ค่อยๆ เรียนรู้ข้อดีข้อเสีย เข้าใจกันมากขึ้น ข้อดีคือเป็นคนมีความรับผิดชอบ จริงจัง รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ตั้งใจ ข้อเสียคืออาจมีความตั้งใจมากก็เลยอาจมีความเครียดปน เป็นคนซีเรียส นิดนึง ก็ค่อยๆ ปรับเข้ามาหากัน เพราะเราเป็นสายชิล

พี่ปอนพาไปเจอที่บ้าน คุณแม่ใจดี คนแนะนำพี่ปอนมาให้ เขาบอกว่าแม่พี่ปอนน่ารักมาก พี่ปอนบางจุดเขาจะตึงเครียด แม่พี่ปอนก็บอกว่าแม่รับได้อยู่แล้ว แต่ปันจะรับได้หรือเปล่า ทุกคนมีข้อดีข้อเสียหมด น้องสาวเขานิสัยไม่เหมือนพี่ นิสัยเหมือนเราเพราะชิล ก็คุยกันเรื่องเสื้อผ้า กระเป๋า อาหาร ตอนไปญี่ปุ่นเราก็ลุ้นๆ อยู่เหมือนกันว่าถ้ามันไม่ดีก็แยกไปเลย ไปญี่ปุ่นกัน 12 วัน เราไม่ได้ทะเลาะกันเลย ด้วยอะไรที่ต่างกัน เรามองหลายเรื่องต่างกัน ก็ต้องปรับ พี่ปอนบอกว่าถ้าเรามีจุดมุ่งหมายที่จริงจังพอ เราจะเรียนรู้ที่จะเห็นผลประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลักมากกว่าผลประโยชน์ส่วนตัว บอกว่าให้มองทีมเป็นหลัก จะไปกับทีมยังไง ไม่อยากเปิดแล้วไม่เวิร์ก สุดท้ายแล้วต้องเปลี่ยนไปคบคนใหม่ เราก็ไม่อยากให้ภาพมันไม่ดี ก็คิดว่ารอแต่งแล้วกันค่อยเปิดจะได้ชัวร์ แต่พอสถานการณ์จริง เราใช้ไอจีเยอะ เป็นหนึ่งในการสื่อสารกับเพื่อน แฟนคลับ พอเราสนิทกับพี่ปอนมากๆ แล้วพี่ปอนพาเราไปเจอคนในชีวิตเขาเยอะมากๆ ถ้าในไอจีเราไม่มีเขาเลย ศูนย์ มันก็จะดูไม่เป็นธรรมชาติ เกรงใจเขาด้วย ก็เลยเปิดตัวเลย ต้องขอบคุณพี่ปอนที่ให้คำแนะนำในการใช้ชีวิต ในการคบกันถ้าจะจริงจังต้องทำยังไง ต้องไปเวย์ไหน ขอบคุณที่ไม่ว่าเราทะเลาะกันยังไง พี่ปอนก็อยู่ตลอด ไม่เคยทิ้งเลย ดีใจมากๆ ที่ได้เจอพี่ปอน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมแซ่บไปกับ 'มิ้วส์ อรภัสญาน์' ในชุดบิกินี่กับเพลงใหม่ 'หญิงทะเล'

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว "มิ้วส์-อรภัสญาน์ สุกใส" ได้ปล่อยเพลง Cover เจ็บกระดองใจ ของพี่ "แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร" ในสไตล์ ลูกทุ่งสาว EDM ออกมาเรียกน้ำย่อยสายแดนซ์แล้ว

'ปันปัน เต็มฟ้า' ขอให้พ่อไปอยู่กับแม่บนสวรรค์

หลังจากที่นักแสดงสาว ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ทายาทของนักร้องผู้ล่วงลับ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร ได้ออกมาแจ้งว่าได้สูญเสียคุณพ่อ บรรเจิด กฤษณายุธ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ ปุ๊ กรุงเกษม ไปอย่างกะทันหัน โดยคุณหมอวินิจฉัยว่าเป็นเพราะโรคหัวใจ ที่เจ้าตัวรักษาตัวมาเป็น 10 ปีแล้ว