'ใหม่ ดาวิกา' ถูกเลือกขึ้นจอกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

ถือเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่หันมาจับไมค์มีผลงานเพลง อาทิ ชอบป่ะเนี่ย , Mr.Daydream, Sunset Sensory และซิงเกิลล่าสุด Sugar Drop โดยเธอได้ถูกรับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์จากแคมเปญ EQUAL ของทาง Spotify ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยถูกแนะนำขึ้นจอบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ค งานนี้ืทำเอาเจ้าตัวปลื้มขั้นสุด

ทั้งนี้ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากหลังจากรู้ข่าว มีคน Tag มาในอินสตาแกรมเยอะมาก ก็อยากขอบคุณทุกๆ คนค่ะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ใหม่ว่าแคมเปญนี้ดีมากๆ เพราะพูดถึงเรื่องความเท่าเทียม ที่ถือเป็น Basic Rights ของทุกคน ในหมวกของการทำเพลงของใหม่เองก็ถือเป็นความภาคภูมิใจอีกบทหนึ่งในชีวิต ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ กับแพชชั่นด้านการร้องเพลงของเราตรงนี้ แต่งานแสดงก็ยังไม่ทิ้งนะคะ (ยิ้ม) แต่สำหรับการปล่อยซิงเกิลแต่ละครั้ง ใหม่ว่ามันเหมือนเป็นการสะท้อนมุมมองชีวิตในช่วงเวลานั้นๆ ของใหม่เอง ก็ยังมีความสุขที่จะทำในสิ่งนี้อยู่ค่ะ อยากให้ติดตามกันเรื่อยๆ  ค่ะ”

สำหรับแคมเปญ EQUAL โดย Spotify นี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 จัดขึ้นเพื่อชูศักยภาพของผู้หญิงในวงการเพลง เนื่องจากศิลปินหญิงได้รับโอกาศและไม่มีที่ยืนในวงการดนตรีมากเท่าที่สมควร โดยมีสถิติระบุว่าในวงการเพลงมีสัดส่วนศิลปินหญิงน้อยกว่า 25% นักแต่งเพลงหญิงน้อยกว่า 13% และโปรดิวเซอร์หญิงน้อยกว่า 3% ซึ่งเป็นตัวเลขที่น้อยจนน่าตกใจเมื่อเทียบกับความรุ่งเรืองและอิทธิพลของวงการเพลงนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

เซ็นทรัลจัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์ คาดดันยอดขายสินค้าแฟชั่นโต 15%

“ห้างเซ็นทรัล” รีเทลเลอร์ เบอร์ 1 แห่งแฟชั่นเดสทิเนชั่นของเมืองไทย ประกาศลุยศึกซัมเมอร์ จัด “Central Summer Fest” ดึงคอมมูนิตี้และพาร์ทเนอร์ระดับโลก “Made by Legacy” และ “Spotify” เสริมทัพดึงนักท่องเที่ยว-แฟชั่นนิสต้าช้อปปิ้งช่วงซัมเมอร์คาดโต 15% ภายใน 3 เดือน

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

สงกรานต์นี้ Airbnb คอลแลปส์ Spotify สร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาที่ท่องเที่ยวผ่านเสียงเพลง

Airbnb ร่วมมือกับ Spotify ชวนคนไทยค้นหาไวบ์ดี ๆ สำหรับซัมเมอร์นี้ ผ่านการจับคู่ที่พักสุดฮอตกับเพลงสุดฮิต สำหรับ การเที่ยวพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนเมษายน โดย Airbnb

'ใหม่ ดาวิกา' ร่วมงานเป็นปีที่ 3 กับ W Collagen Plus

ปังอย่างต่อเนื่องมาตลอด 2 ปี สำหรับการทำงานร่วมกันของนางเอกสาวผิวใส ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กับคอลลาเจนสูตรลับระดับตัวแม่ W Collagen Plus ที่มาในปีนี้ ทาง แป้ง-ขวัญชนก ทวนวิจิตร ซีอีโอคนเก่ง ขอคว้าตัวสาว ใหม่ ดาวิกา อีกครัังให้มาร่วมงานกับทาง Wink White เป็นปีที่ 3 ในโปรเจค Wink White x 3rd Davika Presenter ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ห้อง The Glass House

เดาออกไหม? Spotify โชว์ภาพศิลปินไทยวัยฟันน้ำนมเป็นสีสันบนปกเพลย์ลิสต์รับวันเด็ก

Spotify ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ชวนศิลปินไทยแชร์ภาพถ่ายวัยเด็กสุดน่ารักที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนเพื่อสร้างสีสันบนปกเพลย์ลิสต์