รวมตัวตึง 'ช่องone31' ยกทัพถ่ายปฏิทิน 2567

ช่องone31 เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์พิเศษ ต้อนรับศักราชใหม่ให้กับแฟนๆ อีกครั้ง กับ ปฏิทินช่องone31 ปี 2567 ที่ขนเหล่าศิลปิน-นักแสดง ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มารวมไว้แบบจัดเต็ม ซึ่งความพิเศษของปฏิทินช่องone31 ในปีนี้ แฟนๆ จะได้เห็นความสวย-หล่อแบบเป๊ะปังของเหล่าซุปตาร์ช่องone31 กันทั้ง 12 เดือน

นำทีมโดย พระเอกรุ่นพี่ ป้อง ณวัฒน์ ที่ควงบรรดานางเอกช่องone อาทิ วิว วรรณรท, บิ๊นท์ สิรีธร, มิลลี่ คามิลล่า, เบญ เรวิญานันท์ และ มะปราง อลิสา มาในโทนหวาน โชว์งานผิวฉ่ำๆ จิกกล้องกันแบบจึ้งๆ ต่อด้วยนางเอกตัวแม่ บี น้ำทิพย์ ไม่น้อยหน้า คว้าพระเอกเจนใหม่ ก้อง วิทยา, เพิร์ล ศัจกร, บี เสถียรพงษ์ และ ปลื้ม ธยศทรณ์ มาในลุคแนวเอิร์ธโทนสุดอบอุ่น

นอกจากนี้สาวๆ ยังต้องเตรียมตัวกรี๊ด กับกลุ่มพระเอกตัวท็อป เจษ เจษฎ์พิพัฒ, ฟิล์ม ธนภัทร, ไบร์ท นรภัทร, ตรี ภรภัทร และ แจม รชตะ ที่รวบตึงทั้งความหล่อ เข้ม คูล จบครบแบบไม่มีคำบรรยาย ด้านพระ-นางเรตติ้งสุดปัง อาทิ ตูมตาม ยุทธนา, ทอย ปฐมพงศ์, ตงตง กฤษกร, พ้อยท์ ชลวิทย์, เต๋า เศรษฐพงศ์, แนท อนิพรณ์, ไข่มุก รุ่งรัตน์, อินเตอร์ รุ่งลดา ฯลฯ ยกแก๊งกันมาโพสท่าได้อย่างดีงามและลงตัว

แถมงานนี้ไม่พลาดที่จะเอาใจแฟนคลับรุ่นใหญ่ของรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ที่ กัน-คริส นำทีมสายร้องเสียงใส มาปรับลุคใหม่ให้ทุกคนได้ร้องว้าวกันอย่างแน่นอน รวมไปถึง 4 หนุ่มสาย T-POP ต้าห์อู๋-ออฟโรด-ไดร์ม่อน-บอส กับความเกาหลี หล่อละลายสุดๆ  ใครที่อยากเป็นเจ้าของ ปฏิทินช่องone31 ปี2567 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดการแจกปฏิทินได้เร็วๆ นี้ ทาง one connection

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

ช่อง 'one31' รุกหนักตลาดอินเตอร์

นับเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่พัฒนาและต่อยอดละครไทยไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตละครคุณภาพได้หลากหลาย และเป็นผู้นำในการส่งคอนเทนต์ ขยายฐานออกไปยังตลาดต่างประเทศมานานกว่า10 ปี โดยในปี 2023 นี้ ช่องone31 ยังคงเดินหน้าส่งละครคุณภาพไปเผยแพร่ในหลายประเทศ บนช่องทาง Offline และ Online กับค่ายบันเทิงในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

'เกลือ กิตติ' รับพระราชทานรางวัลบุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์

สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัล “เทพทอง” ครั้งที่ 21 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงนักสื่อสารมวลชนที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศ โดยมี นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบรางวัล “เทพทอง” ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

หามส่ง 'โตโต้ ธนเดช' แอดมิตด่วน เจ้าตัวเตือนระวังไข้เลือดออกระบาด

ต้องหามส่งโรงพยาบาลด่วน เมื่อนักแสดง-ลิเกชื่อดัง "โตโต้ The Golden Song" หรือ โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร ไข้ขึ้นสูง 38.8 องศา และมีอาการหนาวสั่นจากข้างใน เมื่อไปตรวจจึงพบว่าเป็นไข้เลือดออก

'ฟ้าเพียงดิน' เตรียมลงจอ 'ปราง กัญญ์ณรัณ' ร่วมงาน 'ช่องวัน31' ครั้งแรก!

หลังจากปล่อยทีเซอร์ตัวแรก ละครพีเรียดสุดเข้มข้น “ฟ้าเพียงดิน” ช่องวัน31 ลงจอ แฟนละครบอก ปักหมุดรอ เพราะการมาร่วมงานกับทางช่องวัน31 ครั้งแรก ของ นางเอกตาคม “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ได้ประกบคู่ พระเอกตัวท็อป อย่าง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ”

'เอกกี้' ลุยซีรี่ส์วาย บวงสรวง 'OUR DAYS รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม'

Atime 26 Artist Management ค่ายน้องใหม่ภายใต้สังกัด Atime ถือฤกษ์ดีจัดงานบวงสรวงผลงานซีรี่ส์วายเรื่องแรก OUR DAYS รักได้ไหมนายไม่ยิ้ม เอาฤกษ์เอาชัยก่อนออกอากาศครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง ONE31 และรับชมย้อนหลังฟรีได้ทาง AIS PLAY