'โย ยศวดี' ปลื้ม! สายเฮลตี้แห่เสียเหงื่อ 'Fit with Yo'

จบไปแล้วกับกิจกรรมวันแรก Fit with Yo X Real gym  โดยเทรนเนอร์เซเลปคนสวยหุ่นแซบอย่าง  โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยเจ้าตัวเผยว่าสุดปลื้ม ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้รักสุขภาพมาร่วมออกกำลังกายจนทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

"นั่งดูวิดีโอหุบยิ้มไม่ได้เลยค่ะ หัวใจพองโตมีความสุขมากๆ ที่ได้เห็นทุกคนลงแรงลงใจกันขนาดนี้ ปกติเป็นคนออกกำลังกายคนเดียวก็ได้ แต่วันนี้บอกตัวเองเลยการออกกำลังกายกับคนหลายหลายคนสร้างกำลังใจได้มากกว่า นี่คือทางที่โยเลือกแล้วจริงๆ ดีใจที่เห็นทุกคนใช้เวลาวันหยุดให้เป็นประโยชน์

บางคนตื่นแต่เช้าขับรถมาไกลมากเพื่อออกกำลังกายแค่ไม่กี่ชั่วโมง You all inspire me so much   และกิจกรรมนี้จะไม่เกิดขึ้นได้ถ้าไม่มีเทรนเนอร์ Real Gym สายไหมทุกท่าน เติ้ล , แชมป์ , เบฟ  , น้องโซล และโค้ชผู้ช่วยโย น้องฝ้าย และ กิจกรรมจะไม่เกิดขึ้นถ้าขาดผู้สนับสนุนทุกท่าน ขอบคุณค่ะ หวังว่าเราจะได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โย-แมทธิว' เตรียมบินญี่ป่น ร่วมพิชิตเส้นชัยงานวิ่งระดับโลก

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พร้อมด้วย แมทธิว ดีน เตรียมวิ่งในนามทีม CW-X ใน KYOTO MARATHON หนึ่งในสนามที่นักวิ่งทั่วโลกอยากไปสัมผัสสักครั้ง เพราะตลอดระยะทาง 42.195 กิโลเมตร จะได้ชมความสวยงามของ 7 มรดกโลกที่ได้รับการยกย่องโดย UNESCO กับคอนเซ็ปต์ DO YOU KYOTO? Marathon ต้นแบบของกิจกรรมงานวิ่งมาราธอนเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

'โย ยศวดี' ชวนปั้นหุ่นแซบ! จัดกิจกรรม 'Fit With YO'

นางแบบสาวชื่อดังผันตัวเป็นเทรนเนอร์ อย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ขอโชว์เทคนิคจากประสบการณ์ตรงชวนผู้คนที่ต้องการมีสุขภาพดีและอยากเปลี่ยนแปลงให้หุ่นดีรับปีใหม่ มาร่วมกิจกรรมปั้นหุ่นฟิตกล้ามร่วมเทรนกับเธอแบบใกล้ชิด ในกิจกรรมเด็ด Fit With YO โดยกิจกรรมปั้นหุ่นแซบเซี้ยะจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ สมัครด่วนรับจำนวนจำกัด!