'โย-แมทธิว' เตรียมบินญี่ป่น ร่วมพิชิตเส้นชัยงานวิ่งระดับโลก

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พร้อมด้วย แมทธิว ดีน เตรียมวิ่งในนามทีม CW-X  ใน KYOTO MARATHON หนึ่งในสนามที่นักวิ่งทั่วโลกอยากไปสัมผัสสักครั้ง เพราะตลอดระยะทาง 42.195 กิโลเมตร จะได้ชมความสวยงามของ 7 มรดกโลกที่ได้รับการยกย่องโดย UNESCO กับคอนเซ็ปต์  DO YOU KYOTO? Marathon  ต้นแบบของกิจกรรมงานวิ่งมาราธอนเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร บอกว่า “เป็นครั้งแรกของประสบการณ์วิ่งที่หนาวที่สุดเท่าที่เคยสัมผัสมา เพราะเช็คสภาพอากาศล่วงหน้าอยู่ที่ 6-8 องศา การเตรียมตัววอร์มร่างกายให้เพียงพอถือเป็นสิ่งสำคัญ ช่วงซ้อมก็พยายามวิ่งให้ได้ต่ำสุดครั้งละ 25-30 กม. จนถึงวันแข่งขัน เรื่องของชุดวิ่งก็พร้อมเหมือนกัน ครั้งแรกที่วิ่งมาราธอนในต่างประเทศน่าจะ 8 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน ก็ใส่ชุดของ CW-X และ WACOAL ด้วยคุณภาพและการซัพพอร์ตกล้ามเนื้อ ยอมรับเลยว่าสนามเกียวโตมาราธอนได้บรรยากาศที่ดีมากๆ ผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส รวมถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม เหมาะแก่การสร้างประสบการณ์ดีๆ ไม่ใช่แค่เรื่องของการวิ่ง แต่มันคือความสนุก ความสุขที่ได้รับ”

ด้าน แมทธิว ดีน เสริมว่า “ก่อนหน้านี้ตั้งใจว่าอยากวิ่งมาราธอนในต่างประเทศให้ได้สักครั้ง KYOTO MARATHON คือตอบโจทย์มากๆ ยิ่งเป็นครั้งแรกของผมกับการวิ่งฟูลมาราธอน พอรู้ว่าต้องลงสนามระดับโลกที่มีเส้นทางน่าสนใจ สวยงาม เชื่อว่าระหว่างทางที่วิ่งน่าจะสร้างประสบการณ์ที่ดี อยากวิ่งแบบสนุกๆ เรื่องของสถิติก็ปล่อยให้เป็นความท้าทายของระยะทาง ถือว่าเป็นอีกสเต็ปของการวิ่ง ร่วมส่งกำลังใจให้ผมและโยรวมถึงนักวิ่งตัวแทนคนไทย ในนามทีม CW-X กว่า 10 ชีวิต ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมทธิว' ประสบอุบัติเหตุ ขณะไปวิ่งเทรล

ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อได้เห็นภาพที่พิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บจากการสิ่งเทรล ซึ่งหนุ่มแมทธิวได้ระบุข้อความว่า

'แมทธิว' เปิดใจเจ้าพ่อเพลงเศร้า 'พีธ พีระ' รับปรึกษาปัญหาชีวิตมาเขียนเป็นบทเพลง

เจ้าพ่อเพลงเศร้า กลับมาปล่อยผลงานเคล้าอารมณ์อีกครั้ง สำหรับ "พีธ พีระ" หรือ พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท ศิลปินมากฝีมือของค่าย "E29 Music Identities" พิธีกร "แมทธิว ดีน" แห่งรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)" ทางช่อง MONO29 จึงขอชวนไปนั่งคุยตีซี้ ณ คาเฟ่ The Cassette Coffee Bar สยามสแควร์ซอย 3 และไปลุยกันต่อเพื่อสอนพิธีกร แมทธิว เกากีตาร์คลาสสิค ณ อาคารสยามกลการ (ยามาฮ่า) พร้อมเผยเรื่องราวจุดเปลี่ยน และการกลับมาสู่ศิลปินเบื้องหน้าให้แฟน ๆ หายคิดถึง

'โย ยศวดี' ปลื้ม! สายเฮลตี้แห่เสียเหงื่อ 'Fit with Yo'

จบไปแล้วกับกิจกรรมวันแรก Fit with Yo X Real gym โดยเทรนเนอร์เซเลปคนสวยหุ่นแซบอย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยเจ้าตัวเผยว่าสุดปลื้ม ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้รักสุขภาพมาร่วมออกกำลังกายจนทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

'โย ยศวดี' ชวนปั้นหุ่นแซบ! จัดกิจกรรม 'Fit With YO'

นางแบบสาวชื่อดังผันตัวเป็นเทรนเนอร์ อย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ขอโชว์เทคนิคจากประสบการณ์ตรงชวนผู้คนที่ต้องการมีสุขภาพดีและอยากเปลี่ยนแปลงให้หุ่นดีรับปีใหม่ มาร่วมกิจกรรมปั้นหุ่นฟิตกล้ามร่วมเทรนกับเธอแบบใกล้ชิด ในกิจกรรมเด็ด Fit With YO โดยกิจกรรมปั้นหุ่นแซบเซี้ยะจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ สมัครด่วนรับจำนวนจำกัด!

'แมทธิว' เปิดใจ 'แก๊งหิ้วหวี' ที่มีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องฟลุค!

รวมตัวแซ่บไว้แล้ว สำหรับ "แก๊งหิ้วหวี" ดาวแห่งวงการอินฟลูฯ และยูทูปเบอร์ไทย โดยเฉพาะสองเพื่อนซี้ เอิ้ก-ชาลิสา โชติจิรสถิตย์ (เลือดกรุ๊ปบี) และ เอแคลร์-ชาติศักดิ์ มหาทา (จือปาก) ล่าสุดพิธีกร "แมทธิว ดีน" แห่งรายการ "วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)"

'แมทธิว' เปิดใจจุดพีคชีวิต 'มุก-นีน' เพื่อนรักหักเหลี่ยมใน 'ฟางเล่นไฟ'

ถึงคิว “อีเปรี้ยว-อ้อน” สองสาวนางเอกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “มุก-พิชานา อยู่สุข” และ “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” จากซีรีส์สุดร้อนแรง “ฟางเล่นไฟ” สามารถรับชมได้ไม่เซ็นเซอร์ที่ MONOMAX ล่าสุดพิธีกร “แมทธิว ดีน” แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ชวนไปตีซี้เล่นกีฬาซัพ-โยคะ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา