'ดอยคำ' ชวน 'นิว ฐิติภูมิ' ฉลองเทศกาลคริสมาสต์

ช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึงนี้  บริษัท ดอยคำ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด  ผู้นำตลาดสินค้าแปรรูปจากผลผลิตเกษตรกรไทย ร่วมกับ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์กส์ จำกัด ผู้บริหารสื่อโฆษณาและค้าปลีกในระบบรถไฟฟ้า MRT จัดกิจกรรม ดอยคำ ฟรุตทัก เพราะรักคุณ ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี เนรมิตรพื้นที่บริเวณทางออกหมายเลข 2 ตรงข้ามอาคาร สิงห์คอมเพล็กซ์ ยกขบวนรถฟรุตทักและมินิเทรลเลอร์ พร้อมกองทัพสินค้าจากดอยคำมากมาย มาต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

 โดยในวันงานบรรยากาศเป็นไปอย่างกันเองและเต็มไปด้วยความสุข ท่ามกลางแฟนคลับ และสื่อมวลชน โดยหนุ่ม นิว ฐิติภูมิ เปิดตัวออกมาด้วยการร้องเพลง และทำกิจกรรมร่วมกับผู้โชคดี 15 คน อย่างใกล้ชิด ก่อนจะปิดงานก็ได้ร่วมอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆ และเผยด้วยความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญครั้งนี้ พร้อมพูดถึงการดูแลสุขภาพในการคัดสรรสิ่งดีๆ ในการรับประทานว่า

“ปกตินิวเป็นคนค่อนข้างเลือกสรรเฉพาะอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อการดูแลสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกายอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้มาร่วมงานกับดอยคำ ในแคมเปญ ดอยคำ ฟรุตทัก เพราะรักคุณ รู้สึกภูมิใจมากที่ตัวเองได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ในการส่งต่อความสุข ความอร่อย และสุขภาพดี ผ่านเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากดอยคำ  ให้แฟนๆ ทุกคนได้เพลิดเพลินกันในช่วงคริสมาสต์และปีใหม่

ซึ่งเป็นเทศกาลที่ต่างคนต่างอยากส่งต่อความสุขและสิ่งดีๆให้กัน ยังไงก็อยากเชิญชวนเพื่อนๆ แวะมาถ่ายรูป ชิมเมนูพิเศษต่างๆ และอุดหนุนสินค้าคุณภาพจากเกษตรกรไทยกันในครั้งนี้ ที่งาน ดอยคำ ฟรุตทักเพราะรักคุณ   ที่สถานีรถไฟไฟ้า MRT เพชรบุรี บริเวณทางออกหมายเลข 2 ตรงข้ามอาคารสิงห์คอมเพล็กซ์ นะครับ”

สำหรับกิจกรรม ดอยคำ ฟรุตทัก เพราะรักคุณ จะไปขับเคลื่อนความสุขและส่งต่อรอยยิ้มให้ทุกคนกันต่อที่ MRT เพชรบุรี บริเวณทางออกหมายเลข 2 ตรงข้ามอาคาร   สิงห์คอมเพล็กซ์ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2564

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกพบไวรัส2สายพันธุ์ในสตรอว์เบอร์รี 80 ป้องกันแพร่ระบาด ยกระดับผลผลิตคุณภาพ

นับเป็นการค้นพบครั้งแรกในประเทศไทย คณะนักวิจัย บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ค้นพบเชื้อไวรัส strawberry latent ringspot virus (SLRSV) และ strawberry crinkle virus (SCV) ในสตรอว์เบอร์รีพันธุ์พระราชทาน 80 สาเหตุการเกิดโรคใบจุดและใบย่นในพื้นที่เพาะปลูก

เปิดเมนูดับร้อน...ข้าวแช่ตำรับชาววัง

ข้าวแช่ ดอยคำ ตำรับบ้านอิศรเสนา ณ อยุธยา รสชาติแบบชาววังโบราณ หน้าร้อนปีนี้ นายพิพัฒพงศ์ อิศรเสนา ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ซึ่งสืบทอดมาจากราชสกุลสาย กุญชร ณ อยุธยา หนึ่งในผู้สืบทอดตำรับข้าวแช่ชาววัง เชิญชวนมาร่วม

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

ชวนเยาวชน'แกะ ล้าง เก็บ' งานวันเด็ก'ทำเนียบรัฐบาล'

13 ม.ค.2566 - บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด โดยมี นายรมร ธนะโสภณ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายการผลิต นางสาวอัญกรณ์ มีนะกรรณ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายการตลาด นำทีมฅนดอยคำร่วมสร้างสีสันในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ณ บริเวณตึกบัญชาการ 2

'นิว' ตีโจทย์ตัวแสดงหนักมาก โอดเล่นยากเพราะบทไกลตัว

ทำเอาแฟนๆ โดนตกกันทั้งบ้านทั้งเมือง กับบทบาทใหม่ล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในบท อชิ ที่มีความน่ารัก มุ้งมิ้ง ในซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV โดยหนุ่มนิวได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

'เต' ตื่นเต้น!หวนเล่นซีรีส์คู่ 'นิว'

เรียกว่ากระแสมาแรงสุดๆ สำหรับซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง Cherry Magic 30 ยังซิง จาก GMMTV เมื่อหนุ่มเวอร์จิ้นมี Magic ความรักสุดนุบนิบจึงเกิดขึ้น ซึ่งออกอากาศไปเพียงไม่กี่ EP ก็โกยคะแนนความนิยมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ฟินจัดเต็มดันแฮชแท็ก #CherryMagicTH พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 ในประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และอันดับอื่นๆ อีกหลายพื้นที่ ในทุก EP. ที่ออกอากาศ