'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

ซึ่งตอนนี้ทีมนักแสดงต่างว้าวุ่นกันเลยทีเดียว กับการซ้อมร้อง เล่น เต้น โชว์หลายรูปแบบ ซึ่งวันนี้เป็นคิวของ “แม่พุดตาน”(เบลล่า ราณี) ที่มาซ้อมวอร์มลูกคอก่อนขึ้นโชว์ให้ออเจ้าทั้งหลายได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ และด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทีมนักแสดงจากเรื่อง “พรหมลิขิต” พร้อมคืนความสุขให้ทุกคนแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้กระทบไหล่กับนักแสดงที่คุณชื่นชอบ

งานนี้ได้เจอกับสาว “เบลล่า” เจ้าตัวก็ได้แอบมาพูดถึงความพร้อมในงานนี้ว่า “ตอนนี้ก็ใกล้ถึงวันงานแล้ว ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะเพราะว่าก็ห่างหายจากแฟนมีตติ้งของบุพเพมาแบบสักพักใหญ่ ดีใจมากที่ทุกคนให้การตอบรับอย่างดี พวกเราตั้งใจและเต็มที่กันมาก วันนี้สำหรับเบลก็คือมาซ้อมร้อง แล้วก็เดี๋ยวก็จะมีซ้อมโชว์อื่น ๆ อีกเรามีทัพนักแสดงขนาดนี้ แน่นมากขนาดนี้ยังไงคนที่ได้มาคือคุ้มแน่นอน เราก็จะแจกความฟินอะไรต่าง ๆ ให้ทุกคนเต็มที่ ฝากด้วยนะคะสำหรับแฟนมีตติ้งพรหมลิขิต มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวไม่มีอีกแล้วนะคะ ใครที่ยังไม่ได้กดบัตรรีบกดบัตรเลยนะคะ”

โค้งสุดท้ายแล้วหนาออเจ้า ใครยังไม่ได้จับจองที่นั่งรีบตัดสินใจให้ไว แล้วเข้าไปกดบัตรทาง www.thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร Call Center เบอร์ 02-2623456 ทุกที่นั่งมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ใกล้ชิดกับนักแสดงที่คุณชอบ แล้วพบกัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 18.30 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'เกรท วรินทร' ไม่ยึดติดบทพระเอก เผย 'มือปราบมหาอุตม์' เปิดมุมมองใหม่

รับความปังตั้งแต่ต้นปีจริง ๆ สำหรับพระเอกสายเข้มแต่ลุคอบอุ่น “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ล่าสุดเตรียมส่งผลงานชิ้นโบว์แดง อย่าง “มือปราบมหาอุตม์” ที่กำลังจ่อลงจอให้ได้ชมกัน โดยเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับผู้จัดฯ “หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์” จากค่าย หก สี่ เอี่ยว จำกัด หลังเจ้าตัวสร้างปรากฎการณ์กระแสความฮอตกับบท ขุนหลวงท้ายสระ ใน “พรหมลิขิต”