'ลุค อิชิคาวา-อองตวน' ขอพิสูจน์ฝีมือใน 'สลิธ โปรเจกต์ ล่า'

นักแสดงดาวรุ่งหน้าคมที่มาแรงในปีนี้ หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ ลุค-อิชิคาวา พลาวเด้น และ  อองตวน ปินโต อย่างแน่นอน ที่นอกจากหน้าตาหล่อแล้วแต่ยังมากไปด้วยความสามารถทั้งในจอและนอกจอ  ซึ่งทั้งคู่โดดลงมาแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกันใน สลิธ โปรเจกต์ ล่า เอาใจคอหนังแอคชั่น-โรแมนติค

บอกได้เลยว่าฉากแอคชั่นบู๊ขั้นดุ ผสมผสานกับโลเคชั่นในอนาคตที่จับแมทซ์กับสถานที่จริงและCG ที่เรื่องราวบอกเล่าถึงโลกในยุคๆ หนึ่งที่กำลังเผชิญเชิญวิกฤตรอบด้าน ทำให้ผู้คนบนบนโลกล้มตายไปเป็นจำนวนมากมนุษย์จึงหาวิธีเอาตัวรอด และหนึ่งในวิธีนั้นก็คือต้องใช้เลือดสลิธ ซึ่งก็เป็นเพียงตำนานที่เล่าต่อๆ กันมาโปรเจกต์ในการตามล่าเลือดสลิธจึงได้เกิดขึ้น

และเรื่องราวระหว่างทางในการตามล่าเลือดสลิธก็มีความรักของหญิงสาวกับชายหนุ่มที่เป็นปริศนาได้ก่อตัวขึ้นเช่นกัน และมันส่งผลกระทบทั้งหมดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้  โดย ลุค-อิชิคาวา พลาวเด้น (รับบท เนม), อองตวน ปินโต (รับบท อิคิทา) และแน่นอนทั้งคู่มาเจอกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีอะไรที่ธรรมดาแน่ๆ  โดย ลุค อิชิคาว่า เล่าถึงการถ่ายทำซีนแอคชั่นว่า

“สำหรับผมถือว่าเป็นเรื่องใหม่มากๆ การที่จะถ่ายทำซีนแอคชั่นฉากใหญ่ขนาดนี้ได้เราต้องฝึกซ้อมกันอย่างหนัก  ด้วยท่วงท่าการต่อสู้ที่มันจะต้องมาจับแมทซ์กับCG ที่พี่ปี๊ดและพี่ยุ่น (สองผู้กำกับ)ได้วางเอาไว้ มันเป็นการต่อสู้ที่แบบรวดเร็วเฉียบคมคล้ายกับงูเวลาจ้องจับเหยื่อ สายตาเราต้องจับจ้องไปที่คู่ต่อสู้ที่อยู่ตรงหน้า เราพลาดไม่ได้เลย

เพราะแต่ละซีนมันคือฉากใหญ่มากๆ เราเตรียมงานกันมานานมากๆ สำหรับฉากแอคชั่น  เราซ้อมกันจนกว่าจะเข้าใจในทุกจุดที่ผู้กำกับวางไว้ ยิ่งมาเจอกับพี่อองตวนด้วยแล้วผมนี่หวั่นใจมากๆ เพราะพี่อองตวนเขาเก่งมากในทักษะการต่อสู้ผมยังห่างไกลจากพี่เขาเยอะ  ถ้าถามว่าในฉากต่อสู้มีพลาดบ้างมั้ยมันคงต้องมีบ้างนิดๆหน่อยๆครับ พี่ปี๊ดพี่ยุ่นก็สอนผมนะในการมูฟเมนท์ของการต่อสู้ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของผมเลยครับ”

ด้าน อองตวน ปินโต เล่าเสริมว่า ‘ผมดีใจมากๆ ที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ สลิธฯถือเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตผม ด้วยตัวบทที่ผมรับแสดงเป็นอิคิทา เขาเป็นชายร่างสูงใหญ่ดูดุดันน่าเกรงขามคล้ายกับทหาร ใบหน้าเขาไม่ยิ้มและไม่พูดเยอะชอบใส่เสื้อโอเวอร์โค้ดยาวปกปิดการแต่งตัวแนวทหารไว้ภายใน และมีความเก่งฉกาจในการต่อสู้เคลื่อนไหวรวดเร็วดุดัน  ในฉากบู๊ที่ต้องเจอกับลุคมันเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ สำหรับผม แต่ก็ได้ใช้ทักษะการต่อยมวยเข้ามาช่วยในการแสดง 

พี่ปี๊ดพี่ยุ่นให้ผมกับลุคเวิร์คช้อปในการต่อสู้เพื่อให้เราทั้งคู่เข้าใจในบทที่ได้รับว่าเราคือศัตรูกัน เพราะฉะนั้นการต่อสู้ที่จะได้เห็นในหนังมันคือฟิลลิ่งของศัตรูที่ต่างคนต่างเอาชนะ ส่วนโลเคชั่นที่ถ่ายทำแต่ละทีก็น่าทึ่งมากๆไม่ง่ายเลยกว่าจะเดินทางไปถึงแต่ละทีมันคือเซอร์ไพร์มาก  งานแสดงสำหรับผมมันไม่ง่ายนะการแสดงหนังถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม และผมก็ตั้งใจทำมันให้ออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนมาช่วยให้กำลังใจผมและเพื่อนๆนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ เราตั้งใจมากๆ ถ้าอยากรู้ว่าผมหรือลุคใครจะเกมโอเวอร์ก่อนใคร 5 ธันวาคม นี้รู้กันครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไฟว์สตาร์' บวงสรวงภาพยนตร์ 'สลิธ โปรเจกต์ ล่า'

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนว Action Romantic บู๊ล้ำเหนือจินตนาการเรื่องใหม่ล่าสุด สลิธ โปรเจกต์ ล่า นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์โดย อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร (กรรมการผู้จัดการ), เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร (รองกรรมการผู้จัดการ)

'ลุค อิชิคาวา' เปิดรันเวย์เดินแฟชั่นโชว์สุดเท่กลางตลาด

ทำเอาตลาดรวมทรัพย์ย่านอโศกแทบแตก เมื่อพระเอกสุดฮอต ลุค อิชิคาวา พลาวเด้น จากซีรีส์ โดโนวานที่รัก (My Dear Donovan) ผลิตโดย GMMTV ขอสร้างมิติใหม่เปิดแคทวอล์คในงาน Donovan Rock The Runway บุกเดินแฟชั่นโชว์ด้วยลุคสุดเท่บวกกับออร่าเสน่ห์ความหล่อที่พุ่งกระจาย จนเรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนในตลาดได้อย่างหนักเลยทีเดียว