'ลอร่า ศศิธร' ชวนบริจาคผมเพื่อผู้ป่วย

ลอร่า-ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมากความสามารถ เปิดเผยว่า  กิจกรรมส่งท้ายปี 2564 เดินหน้าทำกิจกรรมการกุศล บริจาคผม กับ ลอร่า ศศิธร #laurasasitorn  หัวใจหลักคือเพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงดูแลเอาใจใส่เส้นผมเพื่อบอกรักตัวเอง และเพื่อให้ผู้หญิงได้ตัดผมบริจาคบอกรักผู้อื่น เช่น ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยทางสมอง โดยผู้หญิงรักผมดูแลเส้นผมเหมือนดูแลสุขภาพตัวเองไปด้วย  

แรงบันดาลใจในการทำแคมเปญการกุศลเรื่องผม เนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญของผู้ป่วยที่สูญเสียเส้นผมระหว่างการรักษาความเจ็บป่วยเสมือนสูญเสียความมั่นใจ ความสบายเนื้อสบายตัว คุณแม่ก็ป่วยมะเร็งปอดและไม่มีผม จึงทำให้เข้าใจและเห็นใจอย่างมาก  กลุ่มเป้าหมายร่วมบริจาคผมอายุตั้งแต่ 25-65ปี

เทคนิคส่วนตัวมาแชร์ให้คนรักเส้นผมดูแลในชีวิตประจำวัน  อาทิ  1. การสระผมสี่ขั้นตอนอย่างพิถีพิถันไม่ว่าจะเป็นการสระผมและนวดผมด้วยสมุนไพรไทย การบำรุงเสริมหนังศีรษะด้วยโทนิคและเซรั่มจากสมุนไพรไทย   2. การใช้หวีสี่ประเภท หวีตาห่าง หวีแปลงตาห่าง หวีแปลงขนสัตว์ตาถี่ หวีเล็กจัดทรง หมายถึงการเลือกใช้หวีให้เหมาะตามประเภทของการใช้งานเพื่อทะนุถนอมเส้นผม และ 3. การทานอาหารบำรุงผมเช่น ถั่ว ไข่ ผักสีเขียว หอยนางรม เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับการดูแลเส้นผมในรูปแบบประจำ  คือ การไปทำสปาผม เน้นทรีทเมนต์พิเศษจากสมุนไพรไร้สารเคมี เพื่อบำรุงผมและหนังศีรษะ   เมื่อดูแลเส้นผมอย่างดีมีความยาวโดยประมาณ   7 นิ้ว สามารถตัดและมัดให้แน่นใส่ถุง ส่งไปรษณีย์ จ่าหน้าถึงลอร่า - ศศิธร วัฒนกุล   อาคาร Ellsie Boutique Mall  เลขที่   595/22 ซอยสุขุมวิท33/1 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110    หรือสามารถทัก inbox ผ่านแฟนเพจ Mrs.Laura หรืออินสตราแกรม @ laura_s_watt  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2565

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

สุดทน! 'หนุ่ม กรรชัย' ลุยฟ้องอาจารย์ดังโพสต์แซะไม่หยุด

พิธีกรคนดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย สุดทน หลังเจออาจารย์ชื่อดัง โพสต์แซะไม่หยุด นับเวลาเกือบปี สุดท้ายขอพึ่งกระบวนการทางกฎหมายในการฟ้องต่อศาลเพื่อพิทักษ์สิทธิตัวเอง โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า

'ตุ๊กกี้ สุดารัตน์' เผยป่วยเป็นโรคอารมณ์สองขั้วเกือบเป็นไบโพลาร์

เห็นเป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนบนหน้าจออยู่ตลอดมา แต่ใครจะรู้ว่า ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน มีอาการป่วยด้วยโรคอารมณ์สองขั้วพร้อมที่จะเป็นไบโพลาร์ได้ทุกเมื่อ ถึงขนาดเคยจอดรถกลางปั้มน้ำมันร้องไห้ฟูมฟาย และเกิดอาการหลุดร้องกรี๊ดลั่นสตูลมาแล้ว จนต้องไปพบแพทย์