'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว

ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก
 
เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น?
พีเค : (ร้องไห้)โยเกิร์ต : เมื่อเช้าไปจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว

เกิดอะไรขึ้น?
พีเค : ขอบอกก่อนว่า (จุกพูดไม่ออก)
 
ทั้งคู่ตกลงที่จะจบ แยกกันด้วยดี ไม่มีการทะเลาะกันใดๆ?
พีเค : ก่อนอื่นต้องขอโทษครอบครัวคุณโยที่ไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงานได้ ขอโทษคุณโยที่ทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวพี่ด้วย ที่พี่ทำไม่ได้ (ร้องไห้) จนมันมีวันนี้ (ร้องไห้)
 
จดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว ยุติการเป็นสามีภรรยาเรียบร้อยแล้ว โยยังไงกับเรื่องนี้?
โยเกิร์ต : ยอมรับว่ามีปัญหากัน แต่ ณ วันนี้จบแล้ว หย่ากันด้วยดี จบด้วยดี เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังไงโยกับพี่พีเคอยากพูดเรื่องตรงนี้ที่เดียว ขออนุญาตไม่พูดหรือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ส่วนตัวยังหวังดีกับเขาเสมอ ไม่เคยคิดร้ายกับเขาค่ะ (ร้องไห้) แค่เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังทำงานด้วยกันได้ค่ะ (ร้องไห้)
 
พีเคอยากพูดอะไร?
พีเค : รบกวนสื่อไม่ต้องปั่นข่าวอะไรเลยนะ มันไม่ใช่เรื่องจริง สองพี่รักโยเสมอ 12 ปีพี่รักโยเสมอ แล้วก็ถ้าทำได้ จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาแป๊บนึง ทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ บอกเลยชีวิตเดียวดีมาก ทุกอย่างยังดี
 
มีอะไรอยากพูดอีก?
โยเกิร์ต :   ไม่มีแล้วค่ะ เอาเป็นว่าอย่างที่บอก หย่ากันแล้ว จบกันด้วยดี เป็นพี่น้องกัน สามารถร่วมงานกันได้ พี่ๆ สื่อไม่ต้องมาสัมภาษณ์
พีเค : ยังไงก็ไม่สัมภาษณ์ ยังดูแลซึ่งกันและกัน ทำไมพี่เป็นคนเดียวที่ร้องไห้
 
อยากคุยอะไรกับโย?
พีเค : ตลอดสองสัปดาห์ที่มีปัญหาพี่คุยกับโยตลอด พี่ไม่เคยเปิดใจคุยกับโย ใน 12 ปี ไม่เคยเปิดใจกับโยได้มากเท่านี้ พี่รู้สึกว่าเป็นความสุขมาก ที่พี่ได้บอกคนที่พี่รักว่าพี่รู้สึกยังไง 12 ปีพี่ไม่เคยบอก พี่ขอโทษโยทุกวันว่าพี่ทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ว่าต้องหย่า แม่โยก็ยังไม่รู้ แม่พี่ก็ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้แล้ว หนูอยากพูดอะไรมั้ย
โยเกิร์ต : (ส่ายหน้า)
พีเค : ยังดูแลอยู่ รักเหมือนเดิม อาจรักมากขึ้นด้วย ต่อไปนี้ไม่มีอะไรปิดบัง ให้โยเป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไร อยากเที่ยวไหน อยากซื้ออะไร ให้ทำเต็มที่ แต่พี่ไม่เคยบอกเขาเลยว่าพี่ขาดอะไรบ้าง จน 12 ปี (ร้องไห้) พี่ถึงบอกเขา
 
รู้ว่าโดนถล่มและจะผ่านไป?
พีเค : รู้ (เสียงสั่นเครือ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'บูม' เปิดใจนาทีเพื่อนหญิงพลังหญิง ให้กำลังใจ 'โยเกิร์ต' หลังเลิก 'พีเค'

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ชาวเน็ตแชร์กันมากมาย พร้อมชื่นชมว่าเหมือนอารมณ์ “เพื่อนหญิงพลังหญิง” สำหรับ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ทำหน้าที่พิธีกรในรายการที่ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ไปเปิดใจหลังเซ็นใบหย่าเมื่อวานนี้ ซึ่งสาวบูมกอดและจับมือโยเกิร์ตไว้ตลอดเวลา โดยบูมเผยถึงการซับพอร์ตเพื่อน ในรายการ "ทัวร์มาลง" ช่อง MONO29 ว่า

'ติช่า กันติชา' เผยมีปมในใจจนต้องคุยกับนักบำบัด เหตุพ่อแม่แยกทางตั้งแต่เด็ก

นางแบบสาว ติช่า-กันติชา ชุมมะ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยปมในใจที่กำลังประสบปัญหาทำให้ตัวเองอ่อนแอ จนนักบำบัดบอกต้องรักตัวเองมากกว่านี้ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'เจสซี่ วาร์ด' น่ารัก เซ็กซี่ เปิดตัวซิงเกิล 'นก' เอาใจแฟนเพลง T-POP

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง สำหรับ "เจสซี่ วาร์ด" สาวลูกครึ่งที่พกมาทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมยังพ่วงสกิลการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา พิสูจน์ได้จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "นก" กับดนตรีสไตล์ T-POP

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน