'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน ว่ามีพิธีกรที่มีครอบครัวแล้ว DM มาหา พร้อมโพสต์การแคปภาพข้อความที่มีคนตอบสตอรี่อินสตาแกรมของเธอว่า "น่ารักมากค่ะ" ทำเอาพิธีกรชายตัวท็อปหลายคนโดนลูกหลงทัวร์ลงในโซเชียลไปจุกๆ

หนึ่งในนั้นคือ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งได้โชว์ความบริสุทธิ์ใจด้วยการนำแชทที่เคยคุยกับสาวเบียร์มาเปิดให้เห็นกลางรายการว่าเคยมีการพูดคุยจริงแต่เป็นเพียงการติดต่อพูดคุยเรื่องงานและชื่นชมกันในฐานะพี่-น้องร่วมวงการบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีข้อความเชิงชู้สาวหรือเป็นการเต๊าะแต่อย่างใด และการชมก็เป็นการชมปกติซึ่งตนก็มีการคอมเมนต์หรือตอบสตอรี่อินสตาแกรมชื่นชมพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงหลายคน (พร้อมโชว์หลักฐาน) โดยหนุ่ม กรรชัย ยังตอกกลับแบบจุกๆว่าหากคนที่สาวเบียร์หมายถึงไม่ใช่ตนก็ต้องขอโทษด้วย แต่การกระทำแบบนี้มีผลกระทบเป็นวงกว้างต่อผู้อื่นและอยากจะให้คิดถึง "สถาบันครอบครัว" ของคนอื่นด้วย

หลังจากรายการจบไปไม่นาน เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "โอเค วงการกดหัวใจสะเทือนสุดๆไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะ เวลาเราแต่งตัวเซ็กซี่ หรือใส่บิกินี หรือใดๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริงๆว่าต้องรู้สึกยังไง เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง

อ่อ โพสต์แชทก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า "น่ารักมาก" นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ให้เค้า protect ตัวเองไปให้พอ ก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม ซักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้งๆที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา ซักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก"

แถมยังทิ้งท้ายไว้ว่า "ใครไม่ได้ทำ ก็ไม่ต้องออกมาชี้แจงจริงจังเบอร์นั้นหรอกค่ะ"

ด้าน "กัน จอมพลัง" ถึงกับเข้ามาถามแทนชาวเน็ตและพิธีกรดังว่า "พี่ขอเป็นตัวแทนหลายๆคนสอบถามน้องเบียร์นะครับ ภาพแชทที่น้องเบียร์ลง หมายถึงพี่หนุ่มหรือเปล่าครับ" แต่สาวเบียร์ยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าใช่หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์