'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์

โดยได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย ที่อยู่ทั้งในไทย ในสิงคโปร์และทั่วอาเชียนแบบจัดเต็มไม่มียั้ง ซึ่งได้พาร์ทเนอร์มากฝีมือของไทยอย่าง T-Pop , UBIT Group ร่วมกับ SPACEPLUS Bangkok และ Mirinn Club มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

โดยครั้งนี้นอกจากจะยกทัพศิลปินตัวท็อปและเหล่าดีเจสุดฮอตของไทย บินข้ามฟ้าไปยังสิงคโปร์เพื่อร่วมเฉลิมฉลองรับปีใหม่มอบความสุข สนุก มันส์ ฮา และสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนเพลงแล้ว ยังถือเป็นก้าวสำคัญของ "A-ONE" ที่จะยกระดับเทศกาลดนตรีไทยไปสู่ทั่วภูมิภาคอาเชียน ให้แฟนเพลงของศิลปินและดีเจไทยที่อยู่ทั้งในสิงคโปร์และทั่วประเทศแถบอาเชียน นักท่องเที่ยว รวมทั้งแฟนเพลงชาวไทยที่อยากไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกของ Thai Music Festival ในต่างประเทศ มีโอกาสได้จอยกับศิลปินไทยที่ชื่นชอบท่ามกลางบรรกาศใหม่ๆ และกลุ่มแฟนเพลงในต่างแดนที่มีใจรักในสไตล์เพลงและศิลปินเดียวกัน

ซึ่งแค่เห็นไลน์อัพศิลปินและดีเจที่คอนเฟิร์มเข้าร่วม "555 Thai Music Festival in Singapore" ในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่ามีฟินกันทุกด้อมทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นเหล่าดีเจตัวท็อปขวัญใจสายตี้ สายเรฟอย่าง "DJ XY DUO, DJ Fahsai x MasterMind, DJ PIXZY x So Smile" และศิลปินไทยที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นล้นหลามทั้งในไทย สิงคโปร์ และทั่วอาเชียน อาทิ "วิโอเลต วอเทียร์, โอ๊ต ปราโมทย์, UrboyTJ" ไปจนถึงเกิร์ลกรุ๊ปสุดปังอย่างวง "4EVE" รวมทั้งคู่ซี้สุดฮอตสุดพีคของไทย "PP Krit และ Billkin" ที่จูงมือกันมาโชว์ในงานนี้แบบจัดเต็ม เอาใจแฟนคลับแบบจุใจ เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้ร็อคแบนด์ระดับตำนานของไทยอย่างวง "Potato" มาร่วมระเบิดความมันส์ในงานนี้อีกด้วย และล่าสุดบอยแบนด์ชื่อดังแห่งวงการ T-Pop อย่าง “Atlas” ก็ไม่พลาดขึ้นโชว์ในงานนี้ด้วยเช่นกัน

ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของวงการ T-Pop ที่ศิลปินไทยได้โกอินเตอร์ จัดงานเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ในต่างแดน โดยทาง “A-ONE Entertainment” ร่วมมือและได้รับการสนันสนุนจาก “กระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬาแห่งประเทศไทย” ร่วมกันผลักดันซอฟพาวเวอร์ไทย ให้เป็นที่รู้จักจากนานาชาติมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
โดยเทศกาลดนตรี “ 555 Thai Music Festival 2024 " นี้ จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ Convention Centre Ballroom ที่ Resort World Sentosa ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 3 มกราคม 2567 นี้ เริ่มระเบิดความสนุกแบบจุใจกันตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป ยาวจนถึงเที่ยงคืน ใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกของ 555 Thai Music Festival 2024 ที่ยาวกว่า 8 ชม.ครั้งนี้ กดบัตรกันได้แล้วทาง www.klook.com หรือทางแอปพลิเคชั่น Klook

ติดตามรายละเอียดและทุกความเคลื่อนไหวของ "555 Thai Music Festival 2024" ได้ทาง https://www.facebook.com/555festival และ https://www.555festival.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'อีเอฟจี ไชน่า แอลพีจี คิว ซีรีส์' ดวล4รายการปี2024 ที่สิงคโปร์

สิงคโปร์เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟ “อีเอฟจี ไชน่า เลดีส์ โปรเฟสชันแนล กอล์ฟเฟอร์ส คิว ซีรีส์” 4 รายการ ประเดิมทัวร์นาเมนท์แรกในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีธนาคาร อีเอฟจี แบงก์ เอจี เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ ร่วมกับ LLD Sports ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน เพื่อพัฒนาเวทีการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงระดับแนวหน้าของจีน ซึ่งผลิตโปรกอล์ฟฝีมือดีสู่เวทีระดับโลกอย่าง หยิน รัวหนิง ที่ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์เมเจอร์และครองมือหนึ่งโลกเมื่อปีที่แล้ว

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน