'ออฟ จุมพล' ทำการบ้านหนักเพื่อ 'NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม'

นับเป็นการพลิกคาแรคเตอร์สุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ มฮอตมากความสามารถ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ที่มารับบทบาทสุดท้าทาย แถมยังเป็นการเซอร์ไพรส์คนดูอี กด้วย กับบท ฌอห์ณ หนุ่มมาดนิ่ง เงียบขรึม เข้าถึงยาก ในออริจินัลซีรีส์ NOT ME เขา...ไม่ใช่ผม  จาก GMMTV ที่ผนึกกำลังกับ AIS PLAY ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเทเต็มที่ และทำการบ้านอย่างหนัก รวมทั้งมีเพิ่มทักษะต่างๆ มากมายที่ไม่เคยทำมาก่อน

“สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ผมค่อนข้างเตรียมตัวเยอะมากๆ ครับ ก็มีไปเรียนขับมอเตอร์ไซค์ ฟรีรันนิ่ง แอคติ้ง คิวบู๊ เรียนชกมวย และมีเวิร์คช้อป ซึ่งเป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้มาทำอะไรแบบนี้ครับ แม้ว่าจะมีบาดเจ็บ รถล้ม มีฟกช้ำขณะเรียนบ้าง แต่ผมก็ทุ่มเทและตั้งใจมากๆ รวมถึงการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกาย พอมาเล่นเรื่องนี้ต้องทำมากกว่าเดิมเป็นพิเศษ เพราะ พี่นุชี่ ผู้กำกับฯ (อนุชา บุญยวรรธนะ) บอกว่ามีเขียนบทให้ถอดเสื้อด้วย เลยใช้เวลา 2-3 เดือน น้ำหนักก็ลงไป 7-8 กิโลกรัมได้แต่กว่าจะสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาต้องใช้เวลาอีกสักพักครับ

ตอนแรกก็รู้สึกเครียดแต่เราเชื่อใจพี่นุชี่มากๆ และเข้าใจว่าทำไมเขาถึงให้ เราไปเรียนหลายอย่างขนาดนั้น เพราะในการถ่ายทำจำเป็นต้องใช้ ทักษะเหล่านั้นและมีประโยชน์มากๆ ครับ และพอผมได้เห็นทีเซอร์ รวมถึงการออกอากาศไปแล้ว 2 ตอน ก็รู้สึกหายเหนื่อยเลย กับการที่เราได้ทุ่มเทลงแรงไปแล้วผลออกมาดี และกระแสตอบรับดีมากๆ จากแฟนๆ ในบทบาทที่เปลี่ยนไปของผมจากรักใสๆ ตลกเฮฮา เป็นเรื่องราวที่เข้มข้นมากๆ ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ ของผมสุดๆ

ซึ่งเป็นครั้งแรกในการทำงานกับบทบาท ฌอห์ณ หนุ่มมาดนิ่ง เงียบขรึม พูดน้อย เข้าถึงยาก โดยได้พี่นุชี่ช่วยแนะนำผมทำให้แสดงออกมาได้ ไหลลื่นมากๆ และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกด้วย ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ทำงานกับพี่นุชี่เพราะเขาเป็นคนเก่งในด้านนี้มากๆ และเราก็เชื่อในตัวเขา ทำให้การแสดงของเราได้พัฒนาขึ้นมากๆ อีกด้วย และในเรื่องนี้ผมยังได้กลับมาแสดงร่วมกับ กัน อรรถพันธ์  อีกครั้งในรอบ 2 ปีด้วย ก็รู้สึกดีใจมากครับ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นพวกเราในแบบที่อีกรูปแบบนึงครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

GMMTV ประกาศพักงาน 'ภวิน ธนิก' เซ่นปมทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!

หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและขอสืบสวนเรื่องของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงหนุ่มในสังกัดที่มีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร นั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่มแล้ว

GMMTV ออกแถลงการณ์ไม่นิ่งนอนใจ หลังสาวอ้าง 'ภวิน ธนิก' ทำร้ายร่างกาย

หลังจากมีข่าวของ คือ เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร โพสต์ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงจากสังกัด GMMTV ทำร้ายร่งกายจนเกิดแผลทั้งตัวและขาหักนั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าวแล้ว

สาวโพสต์ขอความเป็นธรรม โดนพระเอก GMMTV 'ภวิน ธนิก' ทุบตีทำร้ายร่างกาย!

นาทีนี้ข่าวทำร้ายร่างกายคนใกล้ตัวมีมาไม่ขาด ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว "ไอ้ทอย" ที่ชอบทุบตีภรรยาจนเลยเถิดถึงขั้นเสียชีวิต ล่าสุดวงการบันเทิงก็ไม่แผ่ว เพราะ X หรือ TWITTER กำลังมีการพูดถึงสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพรอยแผลฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกายซึ่งอ้างว่าอดีตแฟนหนุ่มเป็นคนทำ

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้