'Season of Love Song' ครั้งที่ 13 สนุกฟินยันเช้า

จบไปอย่างสวยงามไม่เคยทำให้ผิดหวัง สมกับเทศกาลดนตรีแห่งความสุข ปีที่ 13 สำหรับเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents Season of Love Song หรือ SoLS ครั้งที่ 13 ท่ามกลางขุนเขาและทะเลสาบอันงดงามขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ ของเวเนโต้ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ต่างได้รับคำชมจากคนที่มาร่วมงานมากกว่า 25,000 คน ถึงความยิ่งใหญ่ ความสนุก ความสุขที่ไม่เหมือนใคร ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศหนาวสุดฟิน และการจัดการที่ดีเยี่ยม จึงมั่นใจได้ว่า SoLS จะได้รับการยอมรับและประทับใจทุกครั้งจากแฟนๆ ชาว SoLS จนกลายเป็นเฟสติวัลที่อยู่ในใจทุกคนอย่างแน่นอน

เริ่มสตาร์ทความสนุกตั้งแต่บ่ายด้วยศิลปินรุ่นใหม่ประเดิมเปิดเวทีด้วย Re-Hear Experience, I Hate Monday & MONICA, Clockwork, Only Monday ต่อเนื่องถึง No One Else ในช่วงแรก ส่งต่อความสนุกไปที่ Musketeers, Parkinson, SCRUBB และ NONT TANONT ไปกับเพลงเบาๆ เพลงฮิตๆ รับลมหนาวในช่วงหัวค่ำ พร้อมความพิเศษสุดๆ กับซีนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานซึ่งกลายเป็นซิกเนเจอร์ของงาน Season of Love Song ให้ได้หวานฉ่ำทุกปี และสาวๆ ได้ตาร้อนกันไปทั่วงาน

ต่อจากนั้นถึงคิวการมาเยือนดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ ของ 2 หนุ่ม คู่ซี้อารมณ์ดี ป๊อบ ปองกูล และโอ๊ต ปราโมทย์ ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกเป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดชาว SoLS ได้ไม่น้อย เริ่มหนาวเข้าที่ก็ต้องมันส์กันต่อกับสาว Palmy ที่มาด้วยชุดสีสันคัลเลอร์ฟูลถอดรองเท้าโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นทำเอาชาว SoLS นั่งไม่ติด และยิ่งดึกยิ่งเดือดส่งไม้ต่อความสนุกไปให้กับ Slot Machine สาดความระอุให้คลายหนาวไปได้ชั่วคราว ขณะเดียวกันไฮไลท์สำคัญของงานคือการจุดพลุอย่างยิ่งใหญ่สุดอลังการเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 13 อย่างสมบูรณ์ สร้างความตื่นตาตื่นใจกันอลังการกว่าทุกปี

ก่อนจะค่อยๆ ลดอุณหภูมิความร้อนแรงบนเวทีให้ลดลงส่งช่วงต่อให้ INDIGO, Season Five, Tattoo Colour, MEAN ค่อยๆ ส่งเพลงรักอย่างต่อเนื่อง ปิดท้ายเวทีด้วย Whal & Dolph ต่อเนื่องแบบมาราธอนฟินไม่ได้พักยันเช้ากว่า 17 ชั่วโมง พร้อมส่งชาว SoLS กลับบ้านด้วยกิจกรรมร่วมทำบุญตักบาตร ได้อิ่มบุญกันอย่างถ้วนหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

'SoLS12' ขนทัพ 16 ศิลปินคุณภาพบุก สวนผึ้ง ราชบุรี

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย Season of Love Song ครั้งที่ 12 มาร่วมออกเดินทางไปสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์บนดวงดาวแห่งรัก Pink Planet ในวันที่ 3 ธันวาคม 2565 ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยครั้งนี้ไม่ว่าจะรักแบบไหน สถานะใด ก็มาร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งได้