'เสี่ยตา ปัญญา' ปลาบปลื้ม แชร์ภาพความภูมิใจในชีวิต

เรียกว่าเป็นความปลาบปลื้มใจ และเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลสุดๆ เมื่อ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล  เจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ วัย 69 ปี ได้ออกมาแชร์โมเมนต์ดีๆ ผ่านอินสตรแกคมส่วนตัว  โดยภาพนั้นคือบรรยากาศงานประทานปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ โดยมีครอบครัวและกัลยาณมิตรคนสนิท เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง พร้อมกันนี้เสี่ยตายยังได้ระบุข้อความว่า

"สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต กิตติมศักดิ์ แก่ นายปัญญา นิรันดร์กุล เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ.2566 ณ อาคาร มวก.48 พรรษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย #ขอบคุณลูกๆ ที่มาร่วมยินดีครับ #ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่านมีมาร่วมยินดีด้วยครับ" ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีมากมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

'โจ้ วิรัตน์' พร้อมนักแสดงสังกัด 'สกายบ็อกซ์' เลี้ยงอาหารเด็ก 'บ้านครูหยุย'

โจ้-วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้บริหารบริษัท สกายบ็อกซ์ฯ และ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ พร้อมนักแสดงในสังกัด "สกายบ็อกซ์" ร่วมเลี้ยงอาหารพร้อมมอบของให้กับน้อง ๆ พี่ ๆ ที่มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก (บ้านครูหยุย) แจ้งวัฒนะ

อดีตนักแสดงเด็ก 'แม็กซ์ ธภัทร' กับการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหญ่

เป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่โตเต็มวัยแล้วทีเดียวสำหรับ "แม็กซ์-ธภัทร ทัศนศิริ" สังกัดสกายบ็อกซ์ฯ หนุ่มหน้าคมที่สวมบทพระเอกวัยเด็กในละครหลายเรื่อง ล่าสุดกำลังมีผลงานละคร 2 เรื่อง 2 แนว จาก 2 ผู้จัดละครทั้ง เวิร์คพอยท์ และ บี มูฟวี่ฯ ให้ได้ชมกัน

'รัศมีแข' ล้มหงายหลังทั้งส้นสูง กลางกองถ่าย 'ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น'

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด จนช็อกทั้งกองถ่าย เมื่อนักแสดงคุณภาพ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เกิดประสบอุบัติเหตุล้มหงายหลังลงไปทั้งที่ใส่ส้นสูง ระหว่างถ่ายทำฉากเปิดตัวละคร ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น #ละครเวิร์คพอยท์ ณ บริเวณห้างดังใจกลางเมือง

'เวิร์คพอยท์' คว้าเรื่องจริงตำรวจน้ำดี เตรียมนำชีวิตสร้างละคร

วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละครโทรทัศน์ ช่องเวิร์คพอยท์ ได้เล่าถึงการเตรียมงานและความตั้งใจในการผลิตละคร ที่เกี่ยวกับการนำเรื่องจริงของ ท่านเรวัช หรือ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) มาเตรียมผลิตเป็นละคร

'สะดวกแบบนี้' Kiss Scene 'ฟาง วิรชา - เนอฟ ณัฐวดี' ทำใจสั่น

ทำเอาแฟนๆใจสั่นทีเดียวสำหรับซีนจูบของมิวสิควิดีโอเพลง “สะดวกแบบนี้” ซิงเกิลแรกของสองนักแสดงสาวซึ่งกำลังมีผลงานละครทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 “ฟาง-วิรชา ฐาปนางกูรกร” และ “เนอฟ-ณัฐวดี กาญจนโอภาษ” สังกัด สกายบ็อกซ์ฯ ซึ่งเพลงนี้ถูกเลือกให้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “กามเทพก้นครัว” ของเวิร์คพอยท์ กับ Kiss Scene ซีนจูบที่สวยสะกดใจ